งานรุ่ง รักราบรื่น แตงโม แฮปปี้ถ่ายหวิว

ชมพู่ แตงโม

ชมพู่ แตงโม


งานรุ่งรักราบรื่น แตงโม แฮปปี้ถ่ายหวิว (คมชัดลึก)

          เป็นนักแสดงอีกคนหนึ่งที่ขายความเซ็กซี่ สำหรับนางเอกสาว "แตงโม ภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์" ล่าสุดได้ควงเพื่อนซี้ต่างช่อง "ชมพู่" อารยา เอ ฮาร์เก็ต ขึ้นปกนิตยสาร "แม็กซิม" แถมยังโชว์หวิว จนหลายคนมองว่าเป็นภาพที่ออกมาแรง เมื่อเจอตัวเธอในงาน "สุดสัปดาห์ Beauty Studio" ที่เซ็นทรัล ลาดพร้าว เลยถามไถ่เธอถึงเรื่องนี้ พร้อมกับข่าวคราวว่าดูแลงานให้แฟนหนุ่ม "ก้อง" กรุณ ซอโสตถิกุล เท็จจริงเป็นอย่างไรมีคำตอบ

 กระแสตอบรับจากการถ่ายแฟชั่นกับชมพู่

          แตงโม : มีคนชมว่าสวยดี รู้สึกดีนะ เราก็ถือว่ามีภาพสะสมผลงานตัวเอง แล้วก็เป็นผลงานที่ถ่ายคู่กับเพื่อนของเราด้วย เพราะปกติโมมีแต่แฟชั่นที่ถ่ายคนเดียว ไม่ค่อยมีแฟชั่นที่ถ่ายกับเพื่อน แต่พอได้ถ่ายกับเพื่อนที่เรารู้จัก เราก็ได้เก็บไว้เป็นความทรงจำกับเพื่อนอีกชิ้นหนึ่ง

 มันดูแรงเกินไปไหม

          แตงโม : ต้องยอมรับว่าค่อนข้างเซ็กซี่เลยทีเดียว แต่ถามว่าแรงมั้ย โมว่ามันเซ็กซี่นะ ไม่คิดว่ามันแรง แต่ลองดูดีๆ มันก็ไม่มีอะไร อยู่ในขอบเขตที่โมเคยถ่าย อยู่ในลิมิตที่ชม ("ชมพู่" อารยา เอ ฮาร์เก็ต) เคยถ่าย เพียงแต่ว่าเราสองคนมาอยู่รวมกัน มันก็เลยรู้สึกว่าค่อนข้างจะแรงอะไรอย่างงี้มั้ง แต่จริงๆ มันก็ไม่น่าเกลียดอะไรนะ

ชมพู่ แตงโม



 "ก้อง" กรุณ ซอโสตถิกุล ว่าอย่างไรบ้าง

          แตงโม : ต้องไปถามเขาเอง แต่เขาก็ถามว่ามันเยอะไปหรือเปล่า

 ก่อนถ่ายได้บอกก้องก่อนหรือเปล่า

          แตงโม : โมคิดว่ามันเป็นงานงานหนึ่ง โมตัดสินใจเรื่องงาน ก็ตัดสินใจด้วยตัวเองอยู่แล้ว ถามว่ามันแรงมั้ย มันก็เซ็กซี่ คือโมมีลิมิตของตัวเองอยู่แล้ว ไม่เคยทำอะไรเกินเลยที่ตัวเองทำ มันก็เลยอยู่ในระนาบนี้ คือโมเคยถ่ายมาแล้ว เพราะฉะนั้นโมไม่คิดอะไรที่มากไปกว่านี้ แต่ก็คิดอยู่ตลอดว่าภาพที่ออกมาดูจะเป็นยังไงบ้าง แต่โมก็ไว้ใจทีมงาน ไว้ใจหนังสือ มั่นใจว่าภาพที่ออกมามันไม่น่าเกลียดแน่นอน  ณ เวลาที่ถ่ายทำมันก็ไม่มีอะไรที่น่าเกลียด มันไม่มีภาพที่ไม่สมควรจะออก  มันสามารถออกได้หมด แล้วโมก็ไม่ได้ขอรูปที่เขาถ่ายมาเลือกก่อนด้วย เพราะอย่างที่บอกว่าเราไว้ใจทีมงาน ฉะนั้นเรื่องภาพที่ออกมาไม่ดี ไม่น่าจะมี

 มีข่าวว่าช่วงนี้โมตามเฝ้า "ก้อง" ตลอดเลย ทำให้ไม่ค่อยได้ทำงาน

          แตงโม : โมยังไม่เคยเฝ้าพี่ก้องเลย ถ้ามีโอกาสก็อยากไปดูเขาเหมือนกัน เพราะเขาทำงานหนัก เราก็อยากจะไปให้กำลังใจเขาเหมือนกัน แต่งานเราก็มี เขาก็ทำงาน ต่างคนต่างทำงาน ไม่ค่อยได้ไปดูเขาทำงานเท่าไหร่เลย


ชมพู่ แตงโม



 มีข่าวว่าตอนนี้แตงโมดูแลงานให้ก้องแล้ว

          แตงโม : จริงๆ พี่ก้องกับโมใช้ผู้จัดการคนเดียวกัน มันก็คงเป็นประเด็นนี้มั้ง คนก็เลยมองแบบนั้น ฉะนั้นโมไม่ต้องดูแลพี่ก้องขนาดนั้น โมเองไม่ได้อยู่แบบมีเงิน ฉะนั้นโมต้องทำงาน โมไม่งดทำงานของตัวเอง เพื่อไปเฝ้าใครได้ ถ้ามีโอกาสก็คงไปให้กำลังใจเขาเหมือนกัน ตอนนี้ทำงานของตัวเองก็เยอะอยู่แล้ว โมไม่คิดเรื่องนี้เลย

 แล้วงานละครตอนนี้ล่ะ จะมีให้เห็นอีกไหม 

          แตงโม : ตอนนี้มีละคร  "ขอเพียงรัก" เล่นกับ "อ๊อฟ"ชนะพล  "เติ้ล"ธนพล  "จั๊กจั่น" อคัมย์สิริ  กำลังจะเปิดกล้องวันที่ 23 เมษายนนี้  แล้วก็งานอีเวนท์ที่ออกเรื่อยๆ ก็ดีนะ งานก็แฮปปี้ เรื่องความรักก็เรื่อยๆ


          อย่างไรก็ขอให้แฮปปี้แบบนี้ไปนานๆ ก็แล้วกันจ้า


ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก ไทยรัฐ


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
งานรุ่ง รักราบรื่น แตงโม แฮปปี้ถ่ายหวิว อัปเดตล่าสุด 10 เมษายน 2552 เวลา 15:22:51 21,993 อ่าน
TOP
x close