ขวัญ งานเข้า เกาเหลา ส้ม ทำตามแผนโปรโมท มือนาง

ขวัญ อุษามณี

ขวัญ อุษามณี


"ขวัญ" งานเข้า เกาเหลา "ส้ม" ทำตามแผนโปรโมท "มือนาง" (ทีวีอินไซด์)

          ความวัวกำลังจางไป ความควายก็โผล่มาแบบไม่ทันตั้งตัว ต้องบอกว่าตอนนี้ นางเอกหน้าหวาน "ขวัญ - อุษามณี ไวทยานนท์" คนนี้มีงานเข้าระลอกใหม่ จนกลายเป็นประเด็นทอล์ค ออฟ เดอะ ทาวน์ กันเลยทีเดียว ถึง 2 เรื่อง 2 ประเด็นร้อนที่ต้องเคลียร์ด่วน ไม่ว่าจะเป็น การโฟนอินเจ้าปัญหา ด้วยการที่พี่สาว "แก้ว" แอบอ้างเป็น "ขวัญ" ออกมาตอบโต้ชี้แจงประเด็นร้อน กรณีเกาเหลากับดาราสาวร่วมช่อง "ส้ม - ณัฐวรา หงษ์สุวรรณ" ซึ่งเจ้าตัวออกมาขอโทษขอโพยเป็นการด่วน ไม่งั้นคงจะโดนคนทั้งประเทศด่าไล่หลังอีกรอบแน่ๆ

          ส่วนประเด็นเกาเหลาของ "ขวัญ" กับ "ส้ม" หลายคนยังกังขาเป็นเรื่องจริงหรือไก่กา เพราะมีคนเห็นเหตุการณ์เล่าว่า แม่ของทั้งสองฝ่ายยังพูดคุยสนิทสนมกันดี ข่าวนี้เล็ดลอดออกมาประจวบเหมาะกับละครออนแอร์พอดี ทำให้ยิ่งสงสัยกันไปใหญ่ว่า เป็นการโปรโมทละคร "มือนาง" หรือไม่

          ส่วนทางด้าน "ส้ม" ก็ตามน้ำไป ขออิงกระแสเกาเหลานางเอกเพื่อหวังดัง หลังจากที่มีข่าวนี้ออกมา ทำให้เจ้าตัวมีชื่อเสียงกลายเป็นที่รู้จัก และยังคงตอบปัญหาคาใจเกี่ยวกับเรื่องนี้แบบกำกวม ไม่ยอมเคลียร์ฟันธงไปเลยว่า มีอะไรในกอไผ่หรือเปล่า งานนี้ "ทีวีอินไซด์" ได้สอบถามไปยัง "คุณแม่แอ๊ว" แม่บังเกิดเกล้าของ "ขวัญ" ซึ่งได้รับการเปิดเผยและชี้แจงว่า

          ขวัญ : น้องไม่ได้มีเรื่องราวทะเลาะเบาะแว้งอะไรเลยจริงๆ ทั้งน้องส้ม และคุณแม่ของส้ม เรารู้จักกันมาตั้งแต่เด็กๆ ยังรักใคร่สนิทสนมกลมเกลียวกันดี ข่าวนี้อาจจะออกมาเพราะว่า บทบาทของขวัญ และ ส้ม ในละครที่เล่นด้วยกันนั้น ในเรื่องจะต้องไม่ถูกกันอยู่แล้ว ทางค่ายละครคงอยากให้มีกระแสเกาเหลาเพื่อโปรโมทละครด้วยมั้ง

The image “//hilight.kapook.com/img_cms/dookdik/1101363.gif” cannot be displayed, because it contains errors.  ฟังความข้างเดียวคงไม่ได้ ทีมงาน เลยขอต่อสายตรงไปยังประชาสัมพันธ์คนเก่งของ "ค่ายดีด้า" เพื่อให้ได้มีโอกาสชี้แจง

          ทีมงาน : ทางค่ายไม่ได้มีนโยบายโปรโมทละครในแนวนี้เลย ขอบอกว่า น้องทั้งสองคนไม่ได้เกาเหลากันแต่อย่างใด เพราะยังเห็นแม่ทั้งสองฝ่ายมีการพูดคุยกันอย่างสนิทสนม ไม่ได้ต้องการปล่อยข่าวเพื่อ โปรโมทละครด้วย คือ วันนั้นงาน คมชัดลึก อวอร์ด มีนักข่าวถามว่า ขวัญอยู่ไหนต้องการที่จะได้ประเด็นนี้ วันนั้นชี้แจงไม่ทัน ไม่รู้ว่ามีกระแสนี้ด้วยเหรอ ทางเรารู้ว่า ไม่ใช่เรื่องจริง เลยไม่คิดว่า จะกลายเป็นข่าว พอมีข่าวนี้ออกไป ไม่ได้มีผลกระทบกับละคร แฟนคลับค่อนข้างเห็นใจขวัญ คือ มันไม่ใช่เรื่องจริง ไม่ต้องไปกลัว เรื่องอื่นน่ากลัวกว่านี้เยอะ ทางผู้บริหาร (ลอร์ด-สยม สังวริบุตร) ได้บอกกับขวัญว่า ผลงานละครกำลังออนแอร์ จะตอบคำถามอะไรต้องระมัดระวังเรื่องคำพูด และภาพลักษณ์หน่อย เหมือนเป็นผู้ใหญ่ตักเตือนเด็ก ด้วยความที่ขวัญมีข่าวด้านนี้จะทำอะไรก็มักจะเป็นข่าว ขอย้ำว่า ดีด้าไม่มีนโยบายปล่อยข่าวอย่างนี้แน่นอน

          เรตติ้งละครเรื่อง "มือนาง" คงร้อนแรงตามกระแสข่าวแน่ๆ


ขอขอบคุณข้อมูลจาก
 
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก หนังสือพิมพ์ข่าวสด


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ขวัญ งานเข้า เกาเหลา ส้ม ทำตามแผนโปรโมท มือนาง อัปเดตล่าสุด 11 เมษายน 2552 เวลา 14:10:41 17,779 อ่าน
TOP
x close