แฉ!! เคยมีลูก จูน อ้ำอึ้งฉุนกึ๊ก

จูน ปวีณา รุ่งรัตนวิไล


แฉ!! เคยมีลูก "จูน" อ้ำอึ้งฉุนกึ๊ก (สยามดารา)

           ลือสนั่นโลกไซเบอร์ ''จูน-ปวีณา'' หวานใจคนใหม่ของ ''พีเค-ปิยะวัฒน์'' มีลูกแล้ว อยู่ที่เชียงใหม่ แถมก่อนเข้าวงการยังทำตัวเละเทะ นางแบบสาวฉุน แต่อ้ำอึ้งตอบ เรื่องนี้ไปห้ามความคิดใครไม่ได้ ขอแค่ครอบครัวตนและแฟนหนุ่มเข้าใจก็พอแล้ว ด้านพีเค มั่นใจร้อยเปอร์เซ็นต์ น้องจูนยังไม่ผ่านการมีสามีและลูก ลั่นไม่เชื่อ ''กาละแมร์-พัชรศรี'' จะเหน็บว่า ''หาแฟนได้แค่นี้น่ะเหรอ''

           จะเป็นเพราะช่วงนี้เปิดตัวออกงานกันมากขึ้นหรืออย่างไรก็ไม่รู้ เพราะจู่ๆ ก็มีคนมาโพสต์ข้อความลงอินเทอร์เน็ต กล่าวหานางแบบสาว ''จูน-ปวีณา รุ่งรัตนวิไล" หวานใจพิธีกรฝีปากกล้า ''พีเค-ปิยะวัฒน์ เข็มเพชร" ว่าเธอเคยมีลูกมาก่อน และทิ้งไว้ที่ จ.เชียงใหม่ ให้คุณแม่เป็นคนเลี้ยง แถมสมัยเรียนยังทำตัวเละเทะและแรงเกินผู้หญิงดีๆ

           เมื่อผู้สื่อข่าวมีโอกาสได้เจอจูนและพีเคที่มาร่วมงานเปิดตัว ''เมโทร แฟชั่น'' ย่านประตูน้ำ จึงได้สอบถามถึงเรื่อดังกล่าว ซึ่งสาวจูนพอทราบข่าวนี้ก็มีอาการฉุนนิดๆ ก่อนจะเปิดใจแบบอ้ำอึ้งเล็กๆ ว่า

           ''ไม่รู้จะตอบยังไง อืม เพราะใครจะเขียนยังไงก็ได้ ใครเป็นยังไงหนูว่าถ้าดูกันจริงๆ นะ เราไม่สามารถไปห้ามความคิดใครได้ พี่อาจจะพูดได้ว่าหนูดีหรือไม่ดียังไง หนูไม่สามารถไปพูดได้ว่าหนูไม่ดีนะ ตรงนี้มันกว้างเกินจะไปพูดได้ แล้วแต่คนจะคิดมากกว่า''

           จากนั้นผู้สื่อข่าวได้ถามพีเคว่ารู้สึกอย่างไรกับข่าวนี้ พิธีกรหนุ่มเผยว่า ''อย่างที่บอกว่าอยู่ในวงการนี้ มันไม่มีอะไรสะเทือนแล้วจริงๆ ลูกที่เขารักมากคือลูกหมา ดื้อมาก ซนด้วย นั่นคือลูกที่เขารักจริงๆ ข่าวนี่ผมไม่เชื่อหรอกครับ''

           ต่อข้อถามที่ว่า แล้วพีเคเคยได้ไปบ้านที่เชียงใหม่ของสาวจูนหรือยัง พีเค กล่าวว่า ''ยังไม่เคยไป'' ส่วนสาวจูนเองก็ยังไม่ค่อยได้กลับบ้านเช่นกัน ''จูนไม่ได้ไป ยังไม่ค่อยได้กลับบ้านเลย แต่กลับบ้านในที่นี้คือแม่ย้ายไปอยู่เชียงใหม่ ไม่ได้เป็นคนเชียงใหม่ คือเราย้ายไปเพราะว่าหนูไปเรียน หนูแคร์แค่คนใกล้ชิด ครอบครัวเรา ครอบครัวพี่พีเค เท่านี้พอแล้ว จะมานั่งแคร์ทุกคนในโลกนี้ให้เข้าใจเรามันไม่ไหวค่ะ''

           ผู้สื่อข่าวถามต่อว่า คิดว่าใครต้องการปล่อยข่าวทำลายชื่อเสียงหรือเปล่า จูนเปิดใจว่า ''อันนี้ไม่ทราบจริงๆ ค่ะ ถามว่าจะทำยังไงกับคนปล่อยข่าว เราจัดการอะไรไม่ได้หรอก มันเป็นสิทธิส่วนบุคคล เราเองก็ไม่ได้เดือดร้อนเพราะสิ่งที่สำคัญใครจะเขียนอะไรยังไงก็ได้ มันก็แสดงเจตนารมย์ของแต่ละคนอยู่แล้ว''

           พีเคกล่าวเสริมว่า ''เรื่องนี้เราทำอะไรไม่ได้ สุดท้ายแล้วเราอยู่เคียงข้างดูแลเขาไหม เขาแฮปปี้ กินอิ่มนอนหลับไหม เราอยู่ในวงการนี้ สิ่งเหล่านี้มันมาพร้อมกับความดัง ค่าตัวของเรา ถ้าคุณอยากจะอยู่วงการนี้ คุณต้องรู้จักถอนหายใจและเข้าใจคนอื่นบ้าง แล้วเราจะอยู่ได้อย่างมีความสุข''

           ต่อข้อถามว่า กลัวคนจะมองภาพน้องจูนเป็นคนแรงไหม พีเค เผยว่า ''เขาเป็นคนที่หวานมาก เอาใจเก่งมาก แรงนี่น่าจะเป็นผมนะ เพราะเราเป็นคนอารมณ์ร้อน ด้วยความที่เราป็นผู้ใหญ่แล้ว ไม่มีปัญหาหรอก ในเน็ตมันยังไงก็ได้ ตอนผมเข้าวงการใหม่ๆ สมัยก่อนเขาบอกผมมีลูก แล้วให้มาเป็นเกย์ด้วย เลยคิดว่าเอ๊ะ แล้วตกลงจะให้ผมเป็นยังไงกันแน่ เราอยู่นิ่งๆ ดีกว่า ทำบุญตักบาตรบ่อยๆ ดีกว่า'' แสดงว่ามั่นใจว่าน้องจูนไม่ได้มีลูกมาก่อน? ''(หัวเราะร่วน) โคตรมั่นใจเลย น้องเขาไม่มีแน่ครับ ไม่มีหรอก''

           ส่วนกระแสข่าวที่ออกมาว่า อดีตแฟนสาว ''กาละแมร์'' พัชรศรี เบญจมาศ เหน็บให้ว่าหาแฟนได้เท่านี้เหรอ พีเคได้พูดถึงประเด็นนี้ว่า ''อันนั้นผมโทร.ไปเช็กแล้วกับทางต้นสื่อ ปรากฏว่าเขาไมได้พูดนะ มันเป็นการเอาคำมาบิดเพื่อให้มันเป็นประเด็นขึ้นมา ผมว่ามันไม่แฟร์สำหรับเขา ไม่แฟร์สำหรับจูน ถ้าผมสานต่อมันก็เหมือนเรื่องที่ไม่มีอะไรเลย เพราะฉะนั้นไม่ต้องพูดถึงหรอก ไม่รู้จะให้มันเป็นประเด็นทำไม มันไม่ใช่ คือต่างคนต่างเข้าใจกันด้วยดี ตรงนี้ปล่อยไปดีกว่า'' จะถามกาละแมร์ไหม? ''ส่วนตัวแล้ว ผมบอกได้เลยว่าเขาไม่พูดอยู่แล้ว ไม่ใช่นิสัยของเขาแน่นอน เพราะฉะนั้นสานต่อไปก็ไร้ประโยชน์'' พีเค กล่าว


ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แฉ!! เคยมีลูก จูน อ้ำอึ้งฉุนกึ๊ก โพสต์เมื่อ 12 เมษายน 2552 เวลา 11:54:56 7,518 อ่าน
TOP
x close