หมอกฤษณ์ ปัดมันไม่จริง สาวใหญ่หนุนสู้ ลีเดีย

หมอกฤษณ์ คอนเฟิร์ม ลีเดีย


สาวใหญ่หนุนสู้ "ลีเดีย" / ''กฤษณ์" ปัดมันไม่จริง (สยามดารา)

          มั่นใจในหลักฐาน ''ลีเดีย-ศรัณย์รัชต์'' ไม่หวั่น!! หมอดูคนดัง ''กฤษณ์ คอนเฟิร์ม'' มีสาวใหญ่คอยอุ้ม คดีฟ้องกลับ ด้านหมอดูคนดังยอมรับ รู้จักผู้หญิงคนดังกล่าว แต่เป็นเพียงแค่คนที่ให้ความเคารพนับถือกันเท่านั้น

          หลังจากที่หมอดูคนดัง ''กฤษณ์ คอนเฟิร์ม'' ทำเซอร์ไพรส์ เมื่อจู่ๆ ก็ประกาศลุกขึ้นสู้เฮือกสุดท้าย ด้วยการฟ้องกลับ นักร้องสาวอาร์แอนด์บี ''ลีเดีย-ศรัณย์รัชต์ วิสุทธิธาดา" และผู้เป็นแม่ อย่างนางศันสนีย์ วิสุทธิธาดา ในข้อหาหมิ่นประมาท ซึ่งแม้ว่าการฟ้องกลับของหมอดูคนดังในครั้งนั้นจะไม่เป็นผล โดนศาลตีกลับ ไม่รับฟ้อง ก่อนที่คดีดังกล่าวจะเงียบหายไป แต่ล่าสุดผู้สื่อข่าวมีโอกาสเจอตัวนักร้อง ''ลีเดีย'' ที่โผล่หอบช่อดอกไม้ไปแสดงความยินดี ในวันงานเปิดตัวพ็อกเกตบุ๊ก ของ ''โอ๊ค, เอม, อิ๊ง'' ลูกของอดีตนายกฯ ทักษิณ ชินวัตร เมื่อวันก่อน ก็เลยไม่พลาดที่จะอัพเดตความคืบหน้าเรื่องคดีมาฝากกัน

          ''เรื่องคดีตอนนี้ก็ยังไม่มีอะไรคืบหน้าค่ะ เพราะเห็นป๊าบอกว่าศาลนัดครั้งต่อไปเดือนพฤษภาคม แต่เดียเองไม่แน่ใจนะว่าวันที่เท่าไหร่ ซึ่งเรื่องคดีที่เค้าฟ้องอาญาคุณแม่ในข้อหาหมิ่นประมาท ก็อย่างที่ทราบๆ กันดีว่าศาลไม่รับฟ้อง คือเค้าส่งเรื่องตอนเช้า เด้งออกเย็นเลย แต่ว่าคดีอื่นๆ ก็ไตร่สวนมูลฟ้องอะไรอยู่และยังไม่ได้รับประทับฟ้องอะไรเลย ส่วนคดีของเดียที่ฟ้องเขาตอนนี้อยู่ในช่วงไต่มูลฟ้องเหมือนกัน คือยังไม่ทันถึงไหนเลย แต่เรื่องที่น่าแปลกใจ คือเรื่องคดีที่เขาฟ้องเดีย เขาบอกว่าจะมารับประทับฟ้องก่อนเดีย เขาพูดมาได้ยังไง ก็เพราะว่าเค้าเป็นคนอย่างนี้ไง เดียถึงไม่อยากเจอหน้า (หัวเราะ)''

          นอกจากนี้ผู้สื่อข่าวยังได้ถามนักร้องสาวด้วยว่า กับกระแสข่าวที่ออกมาล่าสุด ว่าสาเหตุที่หมอดูคนดัง ''กฤษฏ์ คอนเฟิร์ม'' กล้าที่จะออกมาท้าสู้ ด้วยการฟ้องกลับนั้น เป็นเพราะมีหญิงนิรนามรุ่นใหญ่ มาคอยให้การสนับสนุนอยู่ เกี่ยวกับเรื่องนี้นักร้องสาวจะว่ายังไง ต้องไปฟัง

          ''จริงเหรอคะ!! เรื่องนี้เดียไม่รู้เหมือนกันค่ะ ใครเหรอค่ะ ผู้ใหญ่ที่ว่า จะมาหนุนหลัง เรื่องไร้สาระทั้งนั้น บอกตรงๆ ไม่มีแน่นอน...ชัวร์  เดียคอนเฟิร์มแบบไม่มั่วด้วยค่ะ (หัวเราะ) แต่ถ้าจะมีจริงๆ เดียก็ไม่กลัวอยู่แล้ว เพราะด้วยหลักฐานมันชัดเจนอยู่แล้ว เรื่องนี้คนเห็นกันทั่วประเทศว่าอะไรเกิดขึ้น อย่างที่ผ่านมาเราก็เคยคุยเพื่อที่จะประนีประนอมกันไปรอบหนึ่งแล้ว แต่ผลที่ได้คือคุยกันไม่รู้เรื่อง พูดอย่างเค้าทำอีกอย่าง ตอนแรกบอกว่าจะขอโทษออกสื่อ ออกหนังสือพิมพ์ ออกทีวี ลิสต์มาเลยว่าเขาจะทำอะไรบ้าง สุดท้ายเป็นไง ขอโทษปากเปล่าอย่างเดียว ผู้ชายแบบนี้หากไม่จำเป็น เดียจะไม่ไปเผชิญหน้า และไม่เข้าใกล้แน่นอนค่ะ'' นักร้องสาวกล่าวทิ้งท้าย

          อย่างไรก็ตาม เกี่ยวกับกระแสข่าวที่เกิดขึ้น ผู้สื่อข่าวสยามดารา ได้โทรศัพท์ติดต่อสอบถามไปยัง ''หมอกฤษฏ์  คอนเฟิร์ม'' ว่าตนมีหญิงนิรนามรุ่นใหญ่ ให้การสนับสนุนอยู่เบื้องหลัง ตามที่มีกระแสข่าวออกมาหรือไม่?? ซึ่งพอสิ้นคำถาม หมอดูคนดังถึงกับหัวเราะร่า พร้อมปฏิเสธทุกข้อกล่าวหาด้วย

          ''ไม่มีหรอกครับ ใครจะมาเป็นแบ็กให้ผม (หัวเราะ) เรื่องที่เกิดขึ้นมันก็คงเป็นแค่ข่าวลือเท่านั้น ซึ่งหญิงนิรนามที่ทุกคนเค้าพูดถึงกัน เค้าไม่ใช่ไฮโซ คนดังในบ้านเมืองอะไรหรอก เป็นคนที่เราเคารพนับถือเท่านั้น ที่รู้จักกันด้วยความบังเอิญ เพราะทนายความของเรา เคยว่าความให้กับเค้าด้วย แต่ผมว่าอย่าไปดึงเค้ามาเกี่ยวกับเรื่องนี้เลยนะครับ เดี๋ยวมันจะทำให้เค้าดูไม่ดีไปด้วย ส่วนเรื่องคดีความต่างๆ ตอนนี้คงยังไม่มีอะไรคือหน้า บอกตามตรงว่าผมไม่อยากจะไปวุ่นวายกับฝ่ายโน้นอีกแล้ว คงปล่อยให้เป็นหน้าที่ของทนายความ และศาลดีกว่าครับ'' หมอกฤษฏ์ กล่าว


ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หมอกฤษณ์ ปัดมันไม่จริง สาวใหญ่หนุนสู้ ลีเดีย โพสต์เมื่อ 12 เมษายน 2552 เวลา 14:11:55 9,958 อ่าน
TOP
x close