พิ้งกี้ เซ็ง แพนเค้ก แย่งงาน ชนวนเหตุย้ายช่อง

พิ้งค์กี้



พิ้งกี้ เซ็ง แพน แย่งงานชนวนเหตุย้ายช่อง (สยามดารา)

          เม้าท์กันสนั่นวงการ ''แพนเค้ก-เขมนิจ'' ชนวน ''พิ้งกี้-สาวิกา'' อยากย้ายช่อง แหล่งข่าวเผย พิ้งกี้ ถูก แพนเค้ก แย่งงานตลอด สาวแพนโต้กลับ ''มันไม่จริง'' 

          ยังเป็นกระแสข่าวที่น่าจับตามอง สำหรับ เรื่องการย้ายช่องของ นางเอกสาวตาคม ''พิ้งกี้-สาวิกา ไชยเดช" ที่มีแหล่งข่าวรายงานว่าสาเหตุที่สาวพิ้งกี้อยากย้ายช่องนั้น จริงๆ แล้วไม่ใช่เป็นเพราะแฟนหนุ่ม ''อั้ม-อธิชาติ ชุมนานนท์" ชักชวนแต่อย่างใด แต่สาเหตุที่แท้จริงนั้นก็คือสาวกี้มักจะโดนสาวแพนแย่งงานละครอยู่บ่อยๆ เลยทำให้พิงค์กี้เกิดอาการน้อยใจ ''คุณแดง-สุรางค์ เปรมปรีดิ์" เลยคิดอยากจะย้ายช่องตามสาว ''ชมพู่-อารยา เอ ฮาร์เก็ต" ไปอีกคน เกี่ยวกับเรื่องนี้ผู้สื่อข่าวมีโอกาสเจอหน้าสาวแพนในงานแถลงข่าวเปิดตัวชาเย็นสูตรใหม่ Think of milk tea, think of Zenya only at 7-11 เมื่อวันก่อน เลยรีบดึงตัวสาวแพนมาสอบถามเกี่ยวกับข่าวนี้ทันที

แพนเค้ก



          แพนเค้ก : กับข่าวนี้แพนไม่มีความเห็นดีกว่าค่ะ เพราะว่าทุกคนก็มีหนทางของตัวเองค่ะ เขาก็ทำงานวงการบันเทิงมานานแล้วเพราะฉะนั้นแพนคิดว่าเขาคงมีมุมมองอะไรมากขึ้น มีโอกาสที่จะเดินไปข้างหน้าได้มากขึ้น แพนว่านี่เป็นเรื่องของส่วนตัวมากกว่า

          จากนั้นผู้สื่อข่าวถามต่อถึงประเด็นที่ว่า มีแหล่งข่าวรายงานว่าที่ผ่านมาเหมือน ''แพนเค้ก'' มาแย่งงานของ ''พิ้งกี้'' ตลอดเลย เกี่ยวกับเรื่องนี้สาวแพนอธิบายให้ฟังว่า

          แพนเค้ก : ไม่เกี่ยว ไม่ๆ ๆ มันไม่จริงค่ะ ดูเหมือนแพนมีงานเยอะว่าคนอื่น แต่ทุกคนก็ทำงานเหมือนๆ กัน ไม่ได้ว่าง เพียงแต่ว่าอาจจะไม่ได้ออกสื่อ แบบแพนขนาดนี้อ่ะค่ะ อยู่ที่มุมมองอ่ะค่ะ ทุกคนมีงานทำหมดแหละ

          ต่อคำถามที่ว่าความสัมพันธ์ระหว่างสาวแพนกับสาวกี้นั้นเป็นอย่างไร มีการเขม่นหรือเกาเหลากันอย่างที่ข่าวปรากฏหรือไม่ เกี่ยวกับเรื่องนี้สาวแพนเล่าให้ฟังว่า

          แพนเค้ก : สำหรับพิ้งกี้ โอเคค่ะ พิ้งกี้น่ารักมาก ไม่ได้เกาเหลากันแน่นอน เวลาเจอกันก็คุยเฮฮากันปกติค่ะ


ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พิ้งกี้ เซ็ง แพนเค้ก แย่งงาน ชนวนเหตุย้ายช่อง อัปเดตล่าสุด 16 เมษายน 2552 เวลา 11:50:18 32,593 อ่าน
TOP
x close