ภาพหลุด! นก-วินนี่ สวีตหวานสะท้านกระบี่

นก - อุษณีย์ วัฒฐานะ



ภาพหลุด! "นก-วินนี่" สวีตหวานสะท้านกระบี่ (ไทยรัฐ)

          หลุดออกมายืนยันให้ "พี่วี" เอ๊ย แฟนๆดูกันแบบเต็มตาซ้ำอีก โดยเป็นภาพลับชนิดส่วนตั๊วส่วนตัวตามประสา "คู่รักข้าวใหม่ปลามัน"...

          เพิ่งประกาศยอมรับเป็น "แฟน" อย่างเป็นทางการไปหมาดๆ ล่าสุดมีภาพสวีตของสาว นก - อุษณีย์ วัฒฐานะ กับหนุ่มหล่อล่ำ วินนี่ หลุดออกมายืนยันให้ "พี่วี" เอ๊ย แฟนๆ ดูกันแบบเต็มตาซ้ำอีก โดยเป็นภาพลับชนิดส่วนตั๊วส่วนตัวตามประสา "คู่รักข้าวใหม่ปลามัน" ที่หนังสือ Oops! เล่มใหม่ไปได้มาแบบสดๆ ร้อนๆ ซึ่งทั้งคู่ควงกันไปฮันนีมูน เอ๊ย เที่ยวกับครอบครัวของหนุ่ม วินนี่ ที่จ.กระบี่ 

          ดูจากภาพก็แทบไม่ต้องบรรยายดีกรีความหวานแล้ว เพราะ วินนี่ เล่นแสดงความเป็นเจ้าของตลอดเวลา ทั้งโอบกอดอุ้ม นก แบบไม่ยอมให้ห่างกายซักวินาที เบียดบี้แทบจะเป็น เนื้อเดียวกันอยู่แล้ว ยิ่งเห็นกิริยาอาการกระเซ้าเย้าแหย่กันกะหนุงกะหนิงอย่างนั้น เฮ้อช่างทำไปด๊ายไม่เกรงใจน้ำเต้าปูปลา เอ๊ยกุ้งหอยปูปลาในทะเล รวมทั้งหัวอกแฟนเก่าบ้างเล้ย ว่าจะแสลงลูกนัยน์ตาขนาดไหน ยิ่งสาวๆ ได้เห็นกล้ามเป็นมัดๆ ของวินนี่ คงอิจฉาในวาสนาของ นก ที่ได้เชยชิดพิสมัยชนิดคลุกวงในได้คนเดียว ส่วนหนุ่มๆ พอเห็น นก ในชุดทูพีซก็แอบตาร้อนนาย วินนี่ เหมือนกันแหละ... หรือว่างัยนายวี!


ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ภาพหลุด! นก-วินนี่ สวีตหวานสะท้านกระบี่ อัปเดตล่าสุด 22 เมษายน 2552 เวลา 10:25:22 52,475 อ่าน
TOP
x close