ขวัญ เฮิร์ตเคลียร์ข่าวทวงเงินงานกุศล

ขวัญ อุษามณี


ขวัญ เฮิร์ตเคลียร์ข่าวทวงเงินงานกุศล (สยามดารา)

          "ขวัญ-อุษามณี ไวทยานนท์" ยอมรับ!! เฮิร์ตข่าวทวงเงินแสนงานกุศลที่ จ.ตราด เมื่อช่วงเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา เจ้าตัวออกโรงยันไม่มีความจำเป็นต้องทำเรื่องเสื่อมเสีย

          ข่าวความเคลื่อนไหว กรณีที่ "ขวัญ-อุษามณี ไวทยานนท์" นักแสดงชื่อดัง โดนเจ้าภาพที่จัดงานกุศลงานหนึ่งที่ จ.ตราด ออกมาแฉว่า เมื่อช่วงเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ตนถูกนางเอกสาว "ขวัญ-อุษามณี'' หลอกลวงด้วยการตกปากรับคำตั้งแต่ครั้งแรก ว่าจะเดินทางมาช่วยงานกุศลฟรี โดยไม่คิดค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น แต่เมื่องานดังกล่าวจบลงเพียงไม่กี่วัน คุณแม่ของสาวขวัญกลับโทร.มาทวงค่าตัวจากผู้จัดงานเป็นเงินถึง 1 แสนบาท

          ล่าสุด นางเอกสาว ได้ออกมาแถลงไขกับสื่อมวลชน ที่ขนกันไปทำข่าวในงานเปิดกล้องละครของค่ายดาราวิดีโอ ที่กองถ่ายย่านลาดหลุมแก้วเมื่อวานนี้ว่า ''คือขวัญอยู่วงการมานาน คงไม่มีเหตุจำเป็นอะไรที่ขวัญจะต้องไปทำแบบนั้น ที่ผ่านมาขวัญก็มีผู้ใหญ่ที่คอยดูแลอยู่แล้ว คงไม่เอาตัวเข้าไปเสี่ยงกับเรื่องแบบนี้แน่นอน ขวัญขออธิบายตรงนี้เลยก็ได้ว่า เรื่องมันเกิดจากที่มีตัวประกอบของละครเรื่องหนึ่ง เค้าเข้ามาคุยกับแม่ขวัญ บอกว่าให้ไปช่วยงานการกุศลนี้หน่อย เค้าก็บอกด้วยว่าจะมีผู้ใหญ่จากช่อง 7 ไปด้วย ซึ่งเราก็ไม่รู้ว่าใคร แต่เค้าบอกว่าเป็นงานบุญ ที่จะมีเกจิอาจารย์ดังๆ ไปร่วมทำพิธีด้วย แม่ก็เลยตอบตงลงไปช่วย เพราะปกติแล้วแม่ก็จะชอบเข้าวัดอยู่แล้ว''

          ต่อคำถามที่ว่า แล้วเงินหนึ่งแสนที่ตกเป็นข่าวว่าเราไปทวงกับเจ้าภาพ มันหมายถึงอะไร เกี่ยวกับเรื่องนี้ นางเอกสาวชี้แจงให้ฟังว่า ''ไม่ถึงเเสนนะคะ ขวัญได้เงินจากเค้ามาเเค่ 20,000 เอง ซึ่งจริงๆ ค่าตัวขวัญไม่ใช่เเค่นี้อยู่เเล้ว คือเค้าเหมือนกับว่าให้มาเป็นค่าน้ำมัน ค่าน้ำใจอะไรอย่างเนี้ย ขวัญก็งงเหมือนกันกับข่าวที่ออกมาตอนเเรกประมาณว่าเเม่ไปทวงเงินเค้าเเสนหนึ่ง แต่เค้าให้มาแค่ 20,000 เรื่องนี้ขวัญยืนยันว่าไม่มีแน่นอนค่ะ คือขวัญไม่รู้ว่าคนพูดเค้ามีจุดประสงค์อะไร หรือเค้าอาจจะพูดกันไปเเบบปากต่อปาก ถ้าถามว่าเสียความรู้สึกมั้ย มันก็คงมีบ้าง แต่ก็ไม่เป็นไร คือการกุศลก็การกุศล เราถือว่าเราช่วยงาน เราเป็นพุทธศาสนิกชน เราก็ต้องไปงานศาสนาอยู่เเล้ว ขวัญอยากให้เรื่องนี้มันจบ ยังไงขวัญจะขอพูดเรื่องนี้เป็นครั้งสุดท้ายนะคะ"


ขอขอบคุณข้อมูลจาก

ภาพประกอบโดย Kapook.com


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ขวัญ เฮิร์ตเคลียร์ข่าวทวงเงินงานกุศล อัปเดตล่าสุด 25 เมษายน 2552 เวลา 10:56:48 13,794 อ่าน
TOP
x close