เชียร์ ปล่อยโฮ สงสารเพื่อนรัก การ์ตูน

เชียร์ ฑิฆัมพร


เชียร์ ปล่อยโฮ สงสารเพื่อนรัก การ์ตูน (สยามดารา)

          ''เชียร์'' รํ่าไห้สงสาร ''การ์ตูน'' เพื่อนรัก วอนให้โอกาสอย่าเพิ่งด่วนตัดสินคนดีไม่ดี ทุกอย่างมีเหตุผล รอเวลาความจริงพิสูจน์ ยืนยันด้วยชีวิตในฐานะเพื่อน การ์ตูนเป็นคนดีกตัญญูไม่เคยคิดร้ายกับใคร และอยากให้มองในสิ่งที่เป็นปัจจุบันและเข้าใจบ้าง

          ข่าวความเคลื่อนไหวของดาราสาว "การ์ตูน-อินทิรา เกตุวรสุนทร" ที่กำลังเจอมรสุมข่าวอย่างหนักเกี่ยวกับภาพงานแต่งงาน ล่าสุด "เชียร์-ฑิฆัมพร ฤทธิ์ธาอภินันท์" เพื่อนรักคนสนิทของ การ์ตูน ได้เปิดใจแทนเพื่อนสนิทต่อทัพผู้สื่อข่าว ในงานพิธีครอบครูที่กันตนาบางใหม่ เมื่อเช้าวันที่ 23 เม.ย.ที่ผ่านมา หลังจากที่การ์ตูนเจอมรสุมแล้วสภาพจิตใจตอนนี้เป็นอย่างไรบ้าง

          "ตอนนี้อะไรต่างๆ ก็มีผลกระทบกับจิตใจตูนเยอะ สภาพจิตใจเค้าก็อ่อนแอลง ตอนนี้เค้าน่าจะอยู่ที่บ้าน น่าจะเป็นช่วงที่อยู่กับครอบครัว เพราะเป็นที่ที่ให้กำลังใจได้ดีที่สุด จริงๆ เรื่องนี้ก็มีผลกระทบอยู่แล้ว เพราะการที่ออกมาพูดอะไรแบบนี้มันค่อนข้างจะมีความคิดเห็นหรืออะไรเยอะ ก็น่าจะมีผลกระทบอยู่บ้างค่ะ''

          อยากจะให้เชียร์เป็นตัวแทนการ์ตูนถ่ายทอดความรู้สึกหน่อย ''คือเรื่องนี้มันเป็นอดีตไปแล้ว ตัวการ์ตูนเองก็ได้รับบทเรียนไปแล้วว่า การกระทำไปโดยที่ไม่คิดนั้นจะได้รับผลกระทบยังไง แต่สิ่งที่เชียร์ยืนยันได้จริงๆ ยืนยันด้วยชีวิต คือการ์ตูนเป็นคนดีค่ะ (ร้องไห้) คืออยากให้มองในสิ่งที่เป็นปัจจุบัน คือเค้าพยายามทำทุกอย่างให้ดีที่สุด เชียร์ไม่เคยเห็นสิ่งที่เค้าทำไม่ดีกับใครเลยจริงๆ อยากให้รับฟังตูนด้วยอย่าเพิ่งรีบตัดสิน เชียร์ปกป้องด้วยชีวิตจริงๆ ว่า เค้าไม่เคยคิดไม่ดีกับใครเลยจริงๆ ค่ะ''

          หลังจากที่เชียร์ให้สัมภาษณ์แล้วรํ่าไห้นํ้าคลอในตอนท้ายขณะพูดเป็นตัวแทนเพื่อน ทำเอานักข่าว ทีวีทุกสำนักต่างกรูเข้าไปถ่ายรูปและสัมภาษณ์เพิ่มเติม ก็ยิ่งกดดันทำให้นางเอกสาวสะอื้นออกมา ซึ่งหลังสัมภาษณ์เสร็จ ก็ต่างเห็นใจ ''เชียร์'' ที่แสดงให้เห็นถึงการเป็นเพื่อนแท้ รักและหวังดีกับการ์ตูนไม่ทอดทิ้งกันในวันที่เพื่อนรักกำลังโดนมรสุมข่าวกระหนํ่าอย่างหนัก ซึ่งทำเอานักข่าวหลายคนอึ้งไปตามๆ กัน


ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เชียร์ ปล่อยโฮ สงสารเพื่อนรัก การ์ตูน โพสต์เมื่อ 25 เมษายน 2552 เวลา 11:33:35 28,017 อ่าน
TOP
x close