นก เปลือยใจเลิฟ วินนี่ สุขีกว่า วี

นก อุษณีย์


"นก" เปลือยใจเลิฟหนุ่มละอ่อน "วินนี่" สุขีกว่า "วี" เฒ่าหัวงู (ทีวีอินไซด์)

          ต้องนั่งน้ำตารินซดน้ำใบบัวบกแก้อกช้ำระกำทรวง หลังจากเลิกรากับอดีตหวานใจรุ่นพี่ "วีรภาพ สุภาพไพบูลย์" ก็ยังไม่หาย สำหรับสาวสวยร้อนฉ่า "นก-อุษณีย์ วัฒฐานะ" จนกระทั่งได้ยาดีอย่างหนุ่มลูกครึ่งญี่ปุ่น-อิตาลี "วินนี่" หนุ่มข้างกายคนล่าสุดที่กำลังปลูกต้นรักช่วยรักษาแผลใจ ส่งผลให้เดี๋ยวนี้เห็นสาวนกลุกขึ้นมาสลัดผ้าโชว์เซ็กซี่แบบไม่มียั้งมากยิ่งขึ้น

ผลงานชิ้นโบแดงตอนนี้ ?

          นก : ตอนนี้มีละครเรื่อง วังน้ำค้าง ค่ะ เพิ่งปิดไปสองเรื่อง เรื่องนี้จะเป็นดราม่า คนดี เรียบร้อย ชีวิตรันทด ประกบกับ พี่เคลลี่ แล้วมีโชว์ตัว แฟชั่น ถ่ายแบบ

แฟนละครติดใจเล่นร้าย ?

          นก : สลับๆ กันไปค่ะ นกชอบนะ เพราะเป็นคนเบื่อ โชคดีที่ผู้ใหญ่บางคนชอบให้เล่นร้าย บางคนชอบให้เล่นดี ทำให้มีบทหลากหลาย คนดูไม่ค่อยติดภาพ คนดูมีสองกลุ่ม บางกลุ่มชอบให้เป็นนางร้าย กับอีกกลุ่มที่รับไม่ได้ คอยบอกว่าไม่ชอบ

นางร้ายบางครั้งต้องมีเลิฟซีน ถ้าให้จูบจริงกล้ามั้ย ?

          นก : สำหรับนกละครทีวีมันมีลีมิตของมันอยู่แล้ว ถ้าเขาให้เล่นอะไร เล่นได้หมดอยู่แล้ว ถือว่าเป็นการแสดง เราเรียนมาด้านนี้ การแสดงคือการแสดง แค่จูบจริงรู้สึกว่า ธรรมดามากๆ ถ้ามีเหตุผลก็ทำ ไม่มีปัญหา

สาวโสดยิ่งเซ็กซี่ ?

          นก : เริ่มเป็นตัวของตัวเอง ก็นิดนึง

"วินนี่" เตรียมชิมลางงานละครแล้วหรือยัง ?

          นก : ไม่ทราบค่ะ น่าจะยัง เขายังมีปัญหาเรื่องภาษาไทย เขากำลังเรียนอยู่ แต่ถ้าเกิดเขาจะมีหรือไม่มี มันเป็นเรื่องงานของเขา ไม่ได้ยุ่งอยู่แล้ว ตอนนี้เขาเข้าใจภาษาไทยเยอะขึ้นค่ะ แต่เขาอยากเล่นหนัง เล่นละคร

ความสัมพันธ์กับ "วินนี่" ตอนนี้ ?

          นก : เขาเหมือนเพื่อนค่ะ คุยกันขำๆ เขาเหมือนเด็กๆ โรแมนติก แต่นกคุยกับเขาเหมือนเพื่อน

ความรู้สึกที่มีให้กับอดีตคนเคยรัก "พี่วี" ?

          นก : แม้จะมีเรื่องทั้งดีและไม่ดี แต่ นก จะพูดในสิ่งที่ดีเสมอ เรามีช่วงเวลาที่ดีๆ ไม่จำเป็นต้องมาว่าร้ายกัน ยังรู้สึกดีๆ ต่อกัน ไม่ได้เกลียดไม่ได้โกรธ กับ พี่วี เรายังคุยกันบ้าง เจอกันบ้าง แต่น้อยลง

แม้จะเลิกกัน แต่ยังโดนจับตามองเรื่องความรักอยู่ ?

          นก : ใช่ แต่นกก็ดีใจนะ ทำงานตรงนี้มา 3 ปี ถ้าไม่มีใครสนใจเลย คงรู้สึกเสียใจนิดๆ ไม่มีคนชอบเราเหรอ ไม่มีคนรู้จักเราเหรอ นี่ยังมีคนให้ความสำคัญ และเข้าใจว่าเป็นส่วนนึงของงาน ถ้าเกิดเราไม่มีข่าวเราก็ไม่มีละคร ไม่มีคนรู้จัก เลยพยายามทำใจยอมรับว่า เรื่องของเราก็เหมือนเรื่องของคนอื่น โชคดีที่เราเป็นคนเปิดเผย เพราะนกเชื่อว่า ความจริงคือความจริง บอกไปจะได้ไม่มีคนมานั่งถาม

ช่วงโดนกระแสข่าวเรื่องความรักหนักๆ ถึงขั้นร้องไห้ ผ่านมาได้ยังไง ?

          นก : มันยากมาก ช่วงเวลาที่เราเฮิร์ทหนักแล้วอยู่ต่อหน้าคน 10-20 คนมาถาม เวลาที่เขามีข่าวกับผู้หญิงคนอื่น ทุกคนรับรู้ว่า เราเป็นเพื่อนกัน แต่ความจริงไม่ได้เป็นแบบนั้น ตอนแรกไม่ได้อยากเลิกคุยกัน แล้วตัวเขาก็ทำไม่ได้ เป็นเพื่อนกันก็ยังไปดูหนัง กินข้าวเหมือนเดิม นกก็บอกถ้าทำแบบนี้อย่าเป็นเพื่อนเลย เป็นเพื่อนกันก็ไม่เอา กลับมาคบก็ไม่ได้ เขาไม่ยอมปล่อยเรา พอเขามีข่าวกับคนอื่น เราก็พูดไม่ได้ แต่พอเรามีข่าวกับคนอื่นเหมือนเรานอกใจ นกพูดตัดกับเขาเป็นร้อยครั้งจนมันไม่ไหวแล้ว ที่ร้องไห้เพราะรู้สึกหมดทุกสิ่งทุกอย่าง เหมือนเราหน้าด้านมากที่ต้องมานั่งถามผู้ชายซ้ำๆ เลยกดดัน อัดอั้นมาก กลายเป็นร้องไห้ออกมา ไม่ได้ตั้งใจ ไม่อยากเศร้า ไม่อยากร้องไห้ เป็นคนมองโลกในแง่ดีอยู่แล้ว ตอนนี้ก็หัวเราะ สนุกไป

มีแฟนอายุน้อย กับ อายุมาก แบบไหนโดนใจกว่ากัน ?

          นก : จริงๆ นก ชอบคนอายุน้อยกว่า ที่เคยคบมาจะคุยกับคนอายุน้อยกว่าตลอดเลย ไม่เคยมีแฟนแก่กว่าเลย ยกเว้นพี่วี มันมีข้อดี-ข้อเสียคนละอย่างค่ะ

มุมมองความรัก ณ ตอนนี้ ?

          นก : ความรักเป็นสิ่งที่ดีสำหรับนกเสมอ นกเข้าใจ มันมีช่วงเจ็บบ้าง สุขบ้างเป็นธรรมดา ปล่อยมันไปเรื่อยๆ ช่วงไหนมีความสุขกับมัน เราก็มีความสุขให้เต็มที่ บางช่วงอาจจะทุกข์บ้าง เสียใจบ้างเป็นธรรมดา เราก็ร้องไห้ไปกับมัน เดี๋ยวมันก็ผ่านไป เดี๋ยวก็เจอเรื่องใหม่ๆ เข้ามา

ทำให้เราต้องพิจารณาหนุ่มๆ มากขึ้นมั้ย ?

          นก : ไม่ค่ะ เป็นคนไม่คิดมากเรื่องนี้ ปล่อยมันไป ถ้าใช่ก็ใช่ ถ้าไม่ใช่ก็ไม่ใช่ พอเรามาอยู่ตรงนี้กลายเป็นคนเลือกมากกว่าเดิม โอกาสที่จะพบเจอก็จะยาก จริงๆ ไม่ค่อยได้มีโอกาสคุยกับใคร น้อยมาก ถึงแม้จะมีคนไปหาเบอร์เรามา แล้วโทรมา หรือ เข้ามาคุย เราก็ไม่ชอบ มันไม่เหมือนเมื่อก่อน เดี๋ยวนี้คนจะมองอย่างเดียวไม่ค่อยเข้ามา หรือ พอเวลาเราชอบใคร จะให้เราเดินเข้าไปขอเบอร์หน่อยก็ไม่ได้

สำหรับ "นก" ความรัก ใช้เหตุผลหรือความรู้สึก ?

          นก : นก เป็นคนใช้ความรู้สึก แต่เป็นคนมีเหตุผลนะ แต่เรื่องความรู้สึก คือไม่ชอบทำอะไรฝืนใจตัวเอง มันทำให้เราไม่มีความสุข ถ้าเกิดว่า ไม่ชอบ จะไม่มาดูเหตุผลว่า เราจำเป็นต้องทำมั้ย ถ้าไม่จำเป็นจะไม่ฝืนใจตัวเอง แต่ถ้าเราไม่คำนึงถึงเหตุผลแล้วมีปัญหาตามมาทีหลัง เดี๋ยวความรู้สึกเราก็จะลดไปเอง

ความรักต่อจากนี้ของ "นก" จะเป็นอย่างไร ?

          นก : ความรักที่ดูเป็นผู้ใหญ่มากขึ้น มองอนาคตมากขึ้น เพราะเรามีงาน มีครอบครัว เพราะฉะนั้นอยากได้คนที่ซับพอร์ท ซึ่งกันและกัน อยากได้คนเข้าใจงาน เป็นผู้ใหญ่ทำงานเหมือนกัน

          พายุรักผ่านพ้นไป "นก" กลับมาสดใส พร้อมถลาบินเกาะสิ่งที่ดีกว่า (เก่า)


ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
นก เปลือยใจเลิฟ วินนี่ สุขีกว่า วี โพสต์เมื่อ 25 เมษายน 2552 เวลา 14:34:49 21,254 อ่าน
TOP
x close