ลีอาห์ ดิซอน เบ่งสำเร็จ ได้ลูกสาวเชยชมสมใจ

ลีอาห์ ดีซอน

ลีอาห์ ดีซอน

ลีอาห์ ดีซอน

ลีอาห์ ดีซอน


ลีอาห์ ดีซอน เบ่งสำเร็จ ได้ลูกสาวเชยชมสมใจ (สยามดารา)

       เป็นแม่คนสมใจแล้ว ลีอาห์ ดีซอน นักร้องสาวสุดสวยเซ็กซี่ ซึ่งเกิดที่นครลาสเวกัส รัฐเนวาดา ประเทศสหรัฐอเมริกา แต่ไปโด่งดังระเบิดเถิดเทิงในประเทศญี่ปุ่น คลอดลูกสาวเรียบร้อย เมื่อเช้าตรู่วันศุกร์ที่ 24 เม.ย. ที่ผ่านมา ที่โรงพยาบาลแห่งหนึ่งในกรุงโตเกียว ช้ากว่ากำหนด 3 วันด้วยกัน ตามรายงานข่าวจาก ''โตเกียวกราฟ'' (tokyograph) เว็บไซต์ข่าวเมืองปลาดิบ เมื่อวันเสาร์ที่ 25 เม.ย. ที่ผ่านมา

       นักร้องสาวคนสวยวัย 22 ปี ที่มีมารดาเป็นลูกครึ่งฝรั่งเศส-อเมริกัน บิดาเป็นลูกครึ่งจีน- ฟิลิปปินส์ ทำเอาแฟนๆ อึ้งไปตามๆ กัน เมื่ออยู่ดีๆ ก็เปิดแถลงข่าวประกาศแต่งงานฟ้าผ่ากลางย่านอาโอยามะ กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น เมื่อวันพุธที่ 15 ต.ค. ปีที่แล้ว แถมยังมีเซอร์ไพรส์ดาบสองเมื่อเธอสารภาพว่าตั้งครรภ์แล้วถึง 4 เดือนแล้วในตอนนั้น แต่ก็ให้สัญญากับแฟนๆ ด้วยว่าเธอจะกลับมาร้องเพลงและรับงานแสดงต่อไปอย่างแน่นอนหลังคลอดลูกเรียบร้อย

       ด้านค่ายเพลงต้นสังกัดของน้องหนู ดีซอน เปิดเผยว่า ทั้งคุณแม่คนใหม่และทารกน้อยต่างปลอดภัยและแข็งแรงดี โดยนักร้องสุดสยิวขวัญใจหนุ่มๆ หลายประเทศทั่วโลกวางแผนการที่จะเปิดเผยรายละเอียดต่างๆ ผ่านเว็บบล็อกส่วนตัวของเธอในเร็วๆ นี้ต่อไป

       สำหรับสามีของ ดีซอน นั้น เป็นสไตลิสต์หนุ่มมาดเซอร์ มีชื่อเป็นที่รู้จักกันในวงการว่า ''บุน'' วัย 29 ปี ซึ่งยินดีรับผิดชอบแต่งงานกับเธอทันที หลังทราบว่าท้องโตแน่นอนแล้ว


ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ลีอาห์ ดิซอน เบ่งสำเร็จ ได้ลูกสาวเชยชมสมใจ อัปเดตล่าสุด 27 เมษายน 2552 เวลา 14:24:45 44,087 อ่าน
TOP
x close