x close

ซูซี่ - สุษินา ประกบ เจสัน ยัง ใน 6.66 หยุดความตาย

ซูซี่ - สุษิรา  แอนจิลีน่า  แน่นหนา

ซูซี่ - สุษิรา  แอนจิลีน่า  แน่นหนา

ซูซี่ - สุษิรา  แอนจิลีน่า  แน่นหนา



เปิดซิงนางเอกใหม่ "ซูซี่ - สุษิรา" ประกบ "เจสัน ยัง" ในหนังสยองขวัญแหวกแนว "6.66 หยุดความตาย" (สหมงคลฟิล์ม)

          สำหรับโปรเจ็กต์หนังสยองขวัญไอเดียสุดแหวก เรื่อง 6.66 หยุดความตาย ที่ทางค่ายใบโพธิ์ บ.สหมงคลฟิล์ม แท็กทีมกับ บ.เวิร์คพอยท์ ชวนกันมาสร้างความผวาสุดระทึกผสมผสานกับไอเดียสุดแหวก โดยได้โปรดิวเซอร์และผู้กำกับฝีมือฉกาจอย่าง โอ๋ - พาณิชย์ สดสี มาดีไซน์ความสั่นประสาทให้พร้อมทั้งยังไปคว้าตัวผู้กำกับโฆษณาและเอ็มวีมือเก๋า "ทแกล้ว เรืองรัตน์" มาประเดิมกำกับหนังเรื่องนี้เป็นเรื่องแรก  ซึ่งงานนี้ก็ได้นางเอกหน้าใหม่อย่าง  ซูซี่ - สุษิรา  แอนจิลีน่า  แน่นหนา สาว ลูกครึ่ง ไทย-จีน-อังกฤษ ที่เคยฝากผลงานงานโฆษณาดังๆ อย่าง เนสกาแฟเร็ดคัฟ และ รีเจนซี่ชุดสุวรรณภูมิ รวมไปถึงเคยมีผลงานถ่ายแบบที่เคยผ่านสายตากันมาบ้างแล้ว โดยนางเอกสาวลูกครึ่งหน้าหวานอย่าง ซูซี่ สุษิรา ได้กล่าวเปิดใจถึงความรู้สึกที่ได้มีโอกาสแสดงภาพยนตร์เป็นครั้งแรกว่า

          "สำหรับซูซี่แล้วรู้สึกดีใจและเป็นเกียรติเป็นอย่างมากค่ะ ที่ได้รับโอกาสให้มาแสดงหนังในเรื่องนี้ที่ถือเป็นผลงานหนังเรื่องแรกของซูซี่ ตัวซูซี่เองก็อยากเข้ามาลองทำงานทางด้านนี้อยู่แล้ว ก็ถือเป็นการทำตามความฝันของตัวเองค่ะ นอกจากนั้นยังถือเป็นโชคดีของซูซี่ที่ได้ร่วมงานกับผู้กำกับและนักแสดงเก่งๆ อย่างพี่แก้ว (ผู้กำกับทแกล้ว เรืองรัตน์) และพี่ เจสัน ที่คอยแนะนำเรื่องเทคนิคการแสดงต่างๆ ซึ่งช่วยซูซี่ได้เยอะเลยค่ะ"

          โดยในเรื่องนี้นางเอกสาวซูซี่ต้องมารับบทเป็น "ดาว" นักข่าวสาว ที่ตามสืบเรื่องราวของตัวเลขปริศนา 6.66 ซึ่งเข้ามาเกี่ยวข้องกับการตายแล้วฟื้นคืนชีพจนเป็นที่มาของการสืบคดีลึกลับจนนำไปสู่เหตุการณ์สยองขวัญอย่างคาดไม่ถึง โดยต้องมาประกบคู่กับ เจสัน ยัง  ที่หวนคืนสู่จอเงินเป็นครั้งแรกในรอบ 13 ปี ซึ่งซูซี่เล่าถึงคาแร็กเตอร์ที่ได้รับในเรื่องนี้ว่า

          "สำหรับหนังเรื่อง 6.66 หยุดความตาย ซูซี่รับบทเป็นนักข่าวชื่อ ดาว คาแร็กเตอร์ก็จะเป็นผู้หญิงที่ค่อนข้างลุยๆหน่อย เป็นตัวของตัวเองสูง เหมือนกับมีปมอยู่ในใจมาตลอดตั้งแต่แม่เสียชีวิต แล้วต้องมาสืบเรื่องราวของตัวเลขปริศนา 6.66 ที่มาเกี่ยวข้องกับการตายแล้วฟื้นร่วมกับตำรวจที่ชื่อวุธ ซึ่งรับบทโดยพี่เจสัน ซึ่งบทดาวถือเป็นบทที่หินมากเลยค่ะ ก็ต้องมีการเตรียมตัวทำการบ้านเยอะพอสมควร ซูซี่ก็ทุ่มเทเต็มที่ค่ะ อยากให้ลองไปดูกัน รับรองว่าเป็นหนังสยองขวัญแนวใหม่ที่หลอนคนดูได้แน่นอนค่ะ"

          สำหรับคอหนัง เขย่าขวัญสั่นประสาทพลาดไม่ได้กับภาพยนตร์ เรื่อง 6.66 หยุดความตาย ที่จะมาหลอนทุกประสาทสัมผัสของคุณจนหัวใจแทบหยุดเต้น 18 มิถุนายน นี้ หลอนพร้อมกันทั่งประเทศ ทุกโรงภาพยนตร์


ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ซูซี่ - สุษินา ประกบ เจสัน ยัง ใน 6.66 หยุดความตาย อัปเดตล่าสุด 29 เมษายน 2552 เวลา 12:01:23 19,096 อ่าน
TOP