เมย์ได้เงิน 2 แสน จาก แม่เลี้ยง กรรชัย จริง






เมย์รับได้เงิน 2 แสนจากแม่เลี้ยงกรรชัยจริง (ไอเอ็นเอ็น)

         
เมย์ รับได้เงิน 2 แสนจากแม่เลี้ยง กรรชัย จริง ขอเป็นกลางไม่พาดพิงใคร กลัวซวย

          ไม่อยากมีเอี่ยวมะรุมมะตุ้มกับเรื่องครอบ ครัวคนอื่น เมย์ เฟื่องอารมณ์ เลยต้องออกตัว ขอเดินทางสายกลาง ไม่เข้าข้างใครทั้งนั้น หลังจากพลั้งปากเตือน พลอย-ไพลิน หลานสาวของ หนุ่ม-กรรชัย ให้หยุดพาดพิงได้แล้ว ส่วนเรื่องงานแต่งคงต้องรอให้คดีความเสร็จเรียบร้อยเสียก่อน

          เมย์ : คือตอนนี้ข่าวดีคงยังค่ะ อย่างที่ทราบกันพี่หนุ่มมีเรื่องเกี่ยวกับการฟ้องร้อง คงจะให้เรื่องนี้เสร็จสิ้นไปก่อนแล้วเดี๋ยวเรื่องส่วนตัวค่อยว่ากันอีกทีค่ะ


ก่อนหน้านี้ถึงขั้นดำเนินการไปแล้วเหมือนกัน

          เมย์ : ก่อนหน้านั้น คือเราคบกันมานานก็ต้องมีบ้างพูดคุย ไม่ถึงกับขอแต่ผู้ใหญ่ทางพี่หนุ่มเคยมีมาพูดคุยค่ะ ทั้งตัวแม่ใหญ่เองด้วย และคุณป้าของพี่หนุ่มที่บ้านราชวัตรค่ะ ก็คือทั้งสองฝ่ายเคยมาพูดคุยกับคุณแม่เมย์อยู่แล้วค่ะ ทั้งคุณพ่อคุณแม่เมย์

ตอนนี้พี่หนุ่มเค้ามีคดีอยู่เราได้ให้กำลังใจหรือพูดคุยยังไงบ้าง

          เมย์ : 
คือตอนนี้ถือว่าเมย์เป็นคนกลางนะคะ กับส่วนของเรื่องคดีความตอนนี้ และก็เรื่องต่างๆที่ข่าวออกมาเยอะมาก ก็เป็นกำลังใจและเมย์ก็ไม่ได้อยู่ทางฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งก็เป็นกลางที่สุด สำหรับพี่หนุ่ม เมย์ก็น่าจะเป็นคนให้กำลังใจเค้า เรื่องพวกนี้ก็น่าจะเป็นเรื่องในอนาคตมากกว่าเกี่ยวกับเรื่องของศาลตัดสิน ส่วนในเรื่องที่พาดพิงถึงเงินจำนวนสองแสนอย่างวันนี้ก็อยากบอกเลยว่า คุณแม่ใหญ่ให้เมย์มาจริงนะคะ แล้วเมย์ก็รับจริงจากมือ ให้ในวันปีใหม่เมื่อสองปีที่ผ่านมาค่ะ โดยที่พี่หนุ่มไม่ได้เอาเงินจำนวนนี้ รับเอามาให้เมย์หรือเมย์ไปเอาเงินพี่หนุ่มต้องบอกตรงนี้เลย เมย์ไม่ได้ไปเอาเงินพี่หนุ่มแต่ท่านให้เมย์จริง

ท่านทราบมั้ย

          เมย์ :
อยู่ด้วยกันค่ะ ท่านก็ให้แล้วให้พระเมย์มาองค์หนึ่งด้วย

ในเช็คลงชื่อมั้ยว่าเป็นเมย์

          เมย์ :
ไม่ค่ะเป็นเช็คเงินสดค่ะ ให้แบบว่าของขวัญปีใหม่นะ คุณแม่ให้นะให้เมย์ค่ะ

จากครั้งก่อนเมย์ให้สัมภาษณ์เตือนกับทางบ้านนั้นว่าอย่าพูดเยอะดีกว่ามั้ย เดี๋ยวจะเข้าตัวเอง ภาพลักษณ์เมย์ทำให้ดูไม่ค่อยน่าเชื่อไปด้วย

          เมย์ :
จริงๆ แล้วเมย์ไม่ได้อยากพาดพิงถึงใครอยู่แล้วนะคะ แต่ด้วยความที่เมย์อาจจะด้วยกดดันนักข่าวถามเยอะมากเลย จะฟ้องมั้ยจะอะไรมั้ยเค้ามาว่าอย่างนี้ เหมือนมันงงๆ ค่ะ ก็เลยแค่ว่าคนที่ไม่พูดอะไรอยู่เฉยๆ จะดีกว่านะ เมย์ก็พูดกลางๆ ไว้ เมย์ก็กลัวเหมือนกันว่าข่าวออกไปจะกลายเป็นว่าจะพาดพิงถึงใคร ก็ขอบอกไว้ ณ ตรงนี้เลยว่าไม่พาดพิงถึงใครนะคะเมย์เป็นกลาง และเรื่องนี้ขอให้เป็นเรื่องของพี่หนุ่ม และทางญาติของพี่หนุ่มดีกว่า ซึ่งเมย์ตรงนี้ไม่อยากเอาตัวไปเกี่ยวข้องด้วย เพราะว่าเมย์เป็นคนนอกนะคะ แต่อันไหนที่กล่าวมาถึงเมย์ เมย์ก็ขอแก้ตรงนี้ ณ วันนี้ไปเลยละกันแค่นั้นเองค่ะ

ตัวเราเองกังวลมั้ยว่าประชาชนจะแอนตี้เราไปด้วย

          เมย์ :
ไม่กลัวค่ะ ข่าวเมย์เยอะอยู่แล้วหรือใครจะแอนตี้อะไร เมย์คงเฉยๆ เพราะตรงนี้เมย์ไม่ได้เกี่ยวข้องอะไรด้วยเลยนอกจากอยู่ดีๆ เมย์โดนพาดพิงถึงต่างหาก เมย์ก็อยากจะออกมาพูดในส่วนที่พาดพิงถึงเมย์ให้เคลียร์ๆ กันไปเลยชัดเจนในวันนี้ แล้วก็หลังจากนี้คงไม่พูดอะไรอีกแล้ว ก็อย่าให้เมย์เข้าไปเกี่ยวข้องในตรงนี้อีกเลยนะคะดีกว่า

แล้วเราเกร็งมั้ยเราเป็นตัวกลางระหว่างพี่หนุ่มกับหลาน

          เมย์ :
จริงๆ ก็มีบ้างนะคะ รู้จักทั้งสองฝ่ายอยู่แล้วค่ะ แต่ในเรื่องของตรงนี้ก็ขอให้เป็นเรื่องของพวกเค้าไปเองดีกว่า เมย์ไม่ขอแสดงความคิดเห็นหรืออะไรต่างๆ ดีกว่าค่ะ

เรื่องพยานในศาลก็คือจะไม่เข้าไปช่วยหรือพยานให้ใคร

          เมย์ :
ถ้าเหตุจำเป็นเมย์ต้องไปเป็นพยานจริงๆ เพราะเมย์เป็นคนกลางเมย์ก็สามารถเข้าไปได้ค่ะ

ทั้งสองฝ่าย

          เมย์ :
ค่ะ ทั้งสองฝ่าย

แล้วเงินสองแสนที่เค้าให้เมย์สุดท้ายแล้วพี่หนุ่มได้เอาไปใช้มั้ย

          เมย์ :
เค้าให้เมย์ค่ะ พี่หนุ่มไม่ได้เกี่ยวค่ะ ก็ขอยืนยันนะคะว่า เมย์เป็นคนได้รับเงินตรงนั้นโดยที่คุณแม่ให้เมย์นะคะ

เดินช็อปปิ้งหมดแล้ว

          เมย์ :
จำไม่ได้ด้วยค่ะว่าเอาไปทำอะไร เพราะว่าเงินเข้าบัญชีเยอะเหมือนกัน(หัวเราะ) พอดีช่วงนั้นเป็นช่วงปีใหม่ด้วยค่ะเมย์ก็มีเงินเข้ามาเยอะเหมือนกัน

เห็นพี่หนุ่มบอกว่าถ้าจบเรื่องคดีทั้งหลายจะแต่งงานหรือจะมีข่าวดี

          เมย์ :
ค่ะ ก็คิดว่าตรงนั้นขอเป็นเรื่องอนาคตละกันนะคะ ซึ่งก็ไม่รู้เมื่อไร

ถ้าขอจริงจะแต่งมั้ย ถ้าจบเรื่องทุกอย่างแล้ว

          เมย์ :
ขอให้เค้ามาขอจริงๆเถอะค่ะ ถ้ากล้าขอก็กล้า(หัวเราะ)

เมย์กลัวคดีจะยืดเยื้อมั้ย

          เมย์ :
คิดว่าน่าจะเป็นเกี่ยวกับทั้งสองฝ่ายด้วย ถ้าไกล่เกลี่ยกันได้ก็คงจะจบเร็ว ถ้าไกล่เกลี่ยกันไม่ได้ก็คิดว่าศาลท่านคงตัดสินให้อยู่แล้วค่ะ ก็คิดว่าให้ทุกคนรอดูกันต่อไป

คิดว่าแนวโน้มเค้าน่าจะไกล่เกลี่ยกันได้มั้ย เพราะว่ายังไงก็มีความสัมพันธ์กันเป็นญาติ

          เมย์ :
อันนี้ขึ้นอยู่กับทั้งสองฝ่ายค่ะ ถ้าฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งอยากไกล่เกลี่ย อีกฝ่ายหนึ่งไม่อยากไกล่เกลี่ยก็ไม่ได้ผล

ทางพี่หนุ่มเองเท่าที่เราเห็นดูแล้วเขาอยากไกล่เกลี่ยมั้ย

          เมย์ :
อันนี้ขอให้เป็นเรื่องของพี่หนุ่มพูดเองดีกว่า อันนี้เรื่องส่วนตัวของพี่หนุ่มเมย์ขอไม่ข้องเกี่ยวดีกว่า เดี๋ยวตัวเมย์เองก็จะเข้าไปเกี่ยวด้วยกับเรื่องตรงนี้ ก็ไม่อยากให้เกี่ยวข้องด้วยเดี๋ยวถ้าเกิดสื่อมวลชนตีข่าวออกไปแรงๆ ทางนั้นเกิดเค้าไม่เข้าใจตีกลับมาหาเมย์เมย์ก็ซวย เมย์ไม่อยากเข้าไปเกี่ยวข้องด้วย เมย์เป็นกลางละกันนะคะไม่ขอข้องเกี่ยว ที่พาดพิงถึงก็เคลียร์แล้วนะคะพูดชัดเจนวันนี้นะคะ


ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เมย์ได้เงิน 2 แสน จาก แม่เลี้ยง กรรชัย จริง อัปเดตล่าสุด 1 พฤษภาคม 2552 เวลา 12:50:08 30,508 อ่าน
TOP
x close