ลือหึ่ง! ไมค์ ควง พลอย สวีตเชียงใหม่





ลือหึ่ง! "ไมค์" ควง "พลอย" สวีตเชียงใหม่ (สยามดารา)

         ทำเอาแฟนๆ งงกันไปใหญ่ เมื่อมีตาดีแอบเห็นนักร้องหนุ่ม ''ไมค์'' พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล ควง นางเอกสาวพราวเสน่ห์ อย่าง ''พลอย'' เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์ ซึ่งเคยเป็นอดีตหวานใจของพี่ชายอย่าง นาย ''กอล์ฟ'' พิชญะ นิธิไพศาลกุล ไปสวีตถึงจังหวัดเชียงใหม่
    
         งานนี้ผู้สื่อข่าวมีโอกาสเจอหน้าสองพี่น้องในงาน แถลงข่าว i-mobile, All Your Needs is Real ที่ห้อง รามายณะ ชั้น 3 พูลแมน คิงเพาเวอร์ เมื่อวันที่ 30 เมษายน ที่ผ่านมา เลยเรียกตัวสองหนุ่มมาเคลียร์ข่าวที่เกิดขึ้นทันที โดยเริ่มจากหนุ่มไมค์ที่ขอเคลียร์ข่าวกับสาวๆ ไม่ว่าจะเป็น กรณี หิ้วสาว ''ปอย'' ตรีชฎา มาลยาภรณ์ ขึ้นรถ และ ควงสาวพลอยขึ้นดอยสวีตกันแบบสองต่อสอง

         ''เรื่องหิ้วปอยขึ้นรถคือในข่าวจริงๆ จะมีพลอยกับปอย คือไปเดินด้วยกันที่สยาม ไม่ได้คิดอะไร มีคนอื่นเยอะเพื่อนจากที่โรงเรียนอีกเยอะ แต่ว่าคนจับมาแค่ 3 คน จริงๆ หญิงแม้นก็อยู่ในนั้นด้วยครับ คือที่ขึ้นรถคือเป็นรถของพลอยเค้า ไม่ได้ไป 2 คน ไปกินข้าวเฉยๆ พอดีเค้าไปที่ร้านไมค์ที่สยามไปซื้อของ ไมค์ก็ทำหน้าที่คอยดูแลครับ
      
         ส่วนที่เชียงใหม่ไปกับพี่พลอยจริง พอดีไมค์มีงานที่เชียงใหม่อยู่แล้วครับ ไปก่อน 1 วันเพื่อจะไปชิวๆ เพราะว่างไม่รู้จะทำอะไร ก็ลองไปเที่ยวต่างจังหวัดบ้าง ก็ไปหาพี่โน้ส (อุดม แต้พานิช) รู้จักกันอยู่แล้ว ก็ไปที่ร้านพี่เค้า แล้วพี่โน้สน่ารักมาก พาไปชิวกินอาหารญี่ปุ่น ไปกัน 3-4 คน  มีหญิงแม้น (ม.ร.ว.แม้นนฤมาส ยุคล) พลอย พี่โน้ส อีกอย่างพี่ชายไมค์ก็อยู่ที่นั่นครับ ส่วนความสัมพันธ์กับพี่พลอย จริงๆ สนิทกับพลอยตั้งแต่ตอนเล่นคอนเสิร์ตครับ ซ้อมเต้นด้วยกันทุกวัน คือความคิดเข้ากันได้ ความสัมพันธ์ก็พี่น้องกัน เป็นแฟมิลี่ จี่หอยครับ คนเค้าชอบเรียกพวกเราว่าแฟมิลี่จี่หอย''
     
        จากนั้นผู้สื่อข่าวถามต่อว่าหนุ่ม ''ไมค์'' รู้สึกซีเรียสมั้ยที่มีคนพยายามจับคู่ตนกับสาว ''พลอย'' เกี่ยวกับเรื่องนี้หนุ่มไมค์บอกว่า ''ก็ไม่ซีเรียสครับ เราเทกแคร์คนเป็นล้านไม่ได้ เราแคร์ทุกคนไม่ได้ คิดมากก็เครียดเปล่าๆ เพราะฉะนั้นใช้ชีวิตวัยรุ่นให้สนุก ใช้ชีวิตการเป็นดาราให้คุ้ม เราเกิดมาครั้งเดียว ไม่จำเป็นต้องเครียดกับทุกอย่าง ยุคสมัยมันเปลี่ยนแล้ว''

        ซึ่งพอผู้สื่อข่าวหันไปถามหนุ่ม ''กอล์ฟ'' ว่าทำไมไม่ไปเชียงใหม่ด้วย นักร้องหนุ่มก็ตอบแต่เพียงสั้นๆ ว่า ''กอล์ฟตามไปทีหลัง ขี้เกียจไปครับ ช่วงนี้อากาศมันร้อน ก็เลยไปตอนเล่นคอนเสิร์ตทีเดียวเลย''

        ทั้งนี้ หนุ่มกอล์ฟก็ขอเคลียร์ข่าวเรื่องสาวๆ เหมือนกัน เพราะล่าสุดมีแหล่งข่าวรายงานว่า พักหลังมานี้หนุ่มกอล์ฟเริ่มสนิทสนมกับนักแสดงสาว ''น้องมายด์'' ณภศศิ สุรวรรณ ที่เล่นละครเรื่อง ''อุบัติรักข้ามขอบฟ้า 2'' ด้วยกัน เพราะมีคนแอบเห็นควงกันไปเที่ยวอยู่บ่อยๆ เกี่ยวกับเรื่องนี้หนุ่มกอล์ฟชี้แจงให้ฟังว่า ''ก็รู้จักกันครับ  เป็นเพื่อนกัน รู้จักที่กองถ่าย ก็สนิทครับ ปกติไปไหนก็ไม่ต้องนั่งหลบอยู่แล้ว''


ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ลือหึ่ง! ไมค์ ควง พลอย สวีตเชียงใหม่ อัปเดตล่าสุด 1 พฤษภาคม 2552 เวลา 13:05:09 16,840 อ่าน
TOP
x close