การ์ตูน คืบหน้าสัมพันธ์ โดม

การ์ตูน อินทิรา



มรสุมรักลวงโลก การ์ตูน คืบหน้าสัมพันธ์ โดม (ทีวีอินไซด์)

          เจอะเจอกับมรสุมชีวิตลูกใหญ่ ทำเอานางร้ายรุ่นเล็ก อย่าง "การ์ตูน-อินทิรา เกตุวรสุนทร" แทบกระอักกระอ่วน เมื่อถูกขุดคุ้ยเรื่องราวฉาวโฉ่ในอดีตว่า เคยผ่านการแต่งงานมาแล้ว ถามยังเจอเมียหลวงออกมาแฉซ้ำว่าแย่งสามีชาวบ้าน ทำเอาสัมพันธ์กับนักร้องหนุ่มสุดฮอต  "โดม-ปกรณ์ ลัม" ออกอาการน่าเป็นห่วง

 หลังจากจบละครเรื่อง "เมียหลวง" มีผลงานอะไรให้ติดตามบ้าง ?

          การ์ตูน : กำลังถ่ายคมแฝก 2 หรือว่ารุกฆาตอยู่ค่ะ เป็นแนวใสๆ เรียบร้อย น่ารัก มองโลกในแง่ดี แล้วละครเรื่อง สวย แสบ ซิ่ง จะแสบๆ เปรี้ยวๆ แต่อาจจะไม่แรงขนาดเมียหลวง

 เพิ่มดีกรีความเซ็กซี่ขึ้นเรื่อยๆ ?

          การ์ตูน : เซ็กซี่เล็กๆ ไม่ได้ถ่ายชุดว่ายน้ำ ไม่โป๊ ตามวัยไปเรื่อยๆ ลิมิต ต้องไม่ดูเอ็กซ์ (หัวเราะ) ไม่หวือหวา เซ็กซี่แบบเปิดๆ พอให้ดูมีลุ้น แบบมีคลาสนิดนึง จะให้พี่เลี้ยงจากมิสทีนที่ตูนอยู่ในสังกัดช่วยสกรีนงาน ดูแลภาพลักษณ์ให้ แล้วตูนเองจะบอกด้วยว่าได้ประมาณไหน ยังเรียนหนังสืออยู่ให้เกียรติสถาบัน และครอบครัวด้วย มีติดต่อมาเยอะมาก มีพวกปฏิทินด้วยนะ (หัวเราะ) มีหลายรูปแบบ แต่ไม่ไหวค่ะ

การ์ตูน อินทิรา



 ความสัมพันธ์กับ "โดม" เขยิบสถานะเป็นคนรู้ใจได้หรือยัง?

          การ์ตูน : ตอนนี้ดีค่ะ เรื่อยๆ ยังเป็นพี่น้องกันอยู่ (หัวเราะ) เหมือนคุยกันไปเรื่อยๆ ก่อนดีกว่า ยังไม่มีอะไรชัดเจน ถ้ามีอะไรชัดเจนจะบอกอีกที คุยกันไปเรื่อยๆ มีอะไรก็ปรึกษากัน เป็นพี่เป็นน้องกันไปก่อน

 ให้กำลังใจ "พี่โดม" ที่ตึกแกรมมี่บ่อยๆ จริงหรือเปล่า?

          การ์ตูน : ยังไม่เคยไปเลยค่ะ อันนี้ไม่ใช่แล้ว ถ้าเคยก็คืองาน แต่ว่าตั้งแต่มีข่าวยังไม่เคยไปเลยค่ะ ไม่ได้ไปมานานแล้ว ต่างคนต่างทำงาน ตูนทำงานเกือบทุกวันเลยค่ะ

 ตั้งแต่สนิทสนมกับ "พี่โดม" ทำให้โดนจับตามอง และเป็นกระแสเยอะ?

          การ์ตูน : เราไม่อยากให้เป็นอย่างนั้นอยู่แล้ว ไม่ชอบให้ใครจับตามอง แต่มันเป็นสิ่งที่เราคอนโทรลไม่ได้ พยายามปรับตัวทำความเข้าใจ ไม่ถึงกับท้อ เพราะตูนไม่ได้ใส่ใจข่าวขนาดนั้น ใช้ชีวิตตามปกติเรื่อยๆ เหมือนเดิม ตูนชอบความสงบเรียบง่าย ไม่ชอบความหวือหวา หรือกระแสอะไรที่จับตามองค่ะ

 "พี่โดม" ให้กำลังใจยังไงบ้าง?

          การ์ตูน : มีคุยแบบอย่าไปเครียด อย่าไปคิดมาก มันเป็นเรื่องปกติ ข่าวคือข่าว เขาผ่านอะไรมาเยอะ เจอมาทุกรูปแบบ เราอาจจะยังไม่เคยเจอข่าวอะไรแบบนี้

 เคยพูดคุยถึงเรื่องข่าวต่างๆ ไหม?

          การ์ตูน : มันเป็นเรื่องปกติค่ะ ข่าวบางข่าวไม่จำเป็นต้องมีมูล เหมือนกับปากต่อปาก พูดกันก็มีการคลาดเคลื่อน ได้ มันคือสื่อค่ะ หลายอย่างไม่จำเป็นต้องไปหาคำตอบว่า ทำไม ทั้งที่ข่าวนี้ไม่จริง เราอยู่ตรงนี้ก็เข้าใจวงการมากขึ้น

การ์ตูน อินทิรา



 กระแสข่าวกับ "พี่โดม" ส่งผลให้ขึ้นแท่นเป็นนางเอกเต็มตัว?

          การ์ตูน : ไม่เกี่ยวเลยค่ะ (หัวเราะ) คือ ละครเล่นบทไหนก็ได้ เหมือนเราต้องเล่นได้ทุกบท ไม่ว่าจะเป็นนางเอกหรือนางร้ายก็เล่นมาหมดแล้ว ทั้งดีทั้งร้าย เป็นความท้าทาย อย่างหนังก็มีติดต่อให้เป็นนางเอก แต่ว่ายังไม่มีการเปิดกล้องเท่านั้นเอง ติดต่อมานานแล้วค่ะ เกินครึ่งปี ยังไม่ได้คุยกันลงตัวว่า เมื่อไหร่ อะไร ยังไง

 งานต่างๆ เข้ามามากขึ้น?

          การ์ตูน : ไม่เกี่ยวค่ะ ติดต่อมาจากกระแสละครเมียหลวง หลังจากออนแอร์ได้แค่ไม่กี่ตอน ก็มีงานติดต่อเข้ามาจนคิวเกือบเต็มแล้วค่ะ ข่าวเกี่ยวกับพี่โดมทำให้มีงานติดต่อมามากมายให้ออกงานคู่กัน แต่ไม่ได้รับอะไรตรงนั้นเลยค่ะ

 งานคู่ที่ติดต่อเข้ามาส่วนใหญ่เป็นประเภทไหน?

          การ์ตูน : ทุกแนวเลย เดินแบบ ถ่ายแฟชั่น ไม่อยากให้ใครคิดว่า เราเป็นอย่างนั้นค่ะ เพราะถ้าไปออกคู่กันในสถานะไหน มันยังไม่มีอะไรชัดเจน ตูนเลยคิดว่า อย่าเลยดีกว่า

 ดาราบางคนใช้กระแสตรงนี้โกยงานโกยเงิน?

          การ์ตูน : ไม่ค่ะ การ์ตูน ไม่ใช่คนกอบโกยขนาดนั้น จะสังเกตได้เลย อยู่วงการมานานจะไม่ค่อยออกสื่อไม่ค่อยออกงาน ไม่ค่อยไปไหนมาไหน ตูนจะใช้ชีวิตเรียบง่าย ไม่ได้ถ่ายละครก็อยู่กับเพื่อน อยู่มหาวิทยาลัย ทำกิจกรรม ออกรายการ ออกงานโชว์ตัว ชอบอยู่แบบสงบๆ ไม่เคยอยากดัง อาจจะไม่เหมาะกับอาชีพดารา ไม่ชอบถ่ายรูป เป็นอย่างนี้มาตั้งแต่ก่อนเป็นดาราแล้ว ไม่ค่อยชอบไปไหนที่คนเยอะๆ

 ปฏิเสธเรื่องเคยแต่งงาน แย่งสามีชาวบ้านก่อนหน้านี้?

          การ์ตูน : ที่ปฏิเสธไปในตอนแรก ตูนเองปรึกษาผู้ใหญ่หลายๆ ฝ่าย ตูนพร้อมยอมรับความจริงอยู่แล้ว ไม่ได้ตั้งใจโกหก ที่ตอบไปตอนนั้นไม่สบายใจเหมือนกัน จริงๆ เป็นเรื่องที่เกิดมานานแล้ว อยากให้จบไปดีกว่า ค่อนข้างเครียดเหมือนกัน ไม่แน่ใจว่าตอบคำถามไปจะกระทบใครบ้าง ไม่อยากให้ใครเดือดร้อน ตูนไม่เคยคิดโทษคนปล่อยภาพ ไม่อยากพาดพิงใคร และตูนเองไม่เคยคิดแย่งของใครอยู่แล้ว

การ์ตูน อินทิรา



 "พี่โดม" ว่ายังไงบ้าง?

          การ์ตูน : ข่าวนี้ตูนได้คุยกับพี่โดมแล้ว พี่โดมให้กำลังใจ ตูนเคยคุยเรื่องนี้กับพี่เขาก่อนที่จะมีข่าวแล้ว ไม่มีอะไร ไม่ได้คิดว่าจะกระทบความสัมพันธ์กับพี่โดมหรือไม่ ตอนนี้คิดถึงแค่ครอบครัว คนรอบข้างและเรื่องงาน ส่วนเรื่องอื่นยังไม่ได้คิดอะไรเลย

 คุณแดงเรียกไปติงเรื่องข่าว?

          การ์ตูน : ไม่มีเลยค่ะ ผู้ใหญ่บางท่านที่เคารพนับถือ เตือนแค่แบบไม่อยากให้มีข่าวฉาวมาก อยากให้เพลาและก็โฟกัสเรื่องงานกับเรื่องเรียนมากกว่าค่ะ ซึ่งตูนก็เป็นคนพูดน้อยอยู่แล้ว ไม่ค่อยให้สัมภาษณ์เท่าไหร่

 เชียร์ให้กำลังใจไหม?

          การ์ตูน : เขาก็เป็นห่วง ให้กำลังใจกันมากกว่าค่ะ ไม่อยากให้คิดมาก ไม่อยากให้เพื่อนเครียด เขาจะเป็นห่วงความรู้สึกเรามากกว่า เวลาตูนเครียดๆ หลายเรื่อง

 มุมมองความรักเปลี่ยนไป?

          การ์ตูน : ทุกวันนี้จนอายุ 22 ตูนยังมองว่า มันสวยงามอยู่นะ เป็นส่วนเติมเต็มเหมือนเป็นพลังในการใช้ชีวิต ทำให้เรามีกำลังใจในการทำงาน แต่ถ้าเราไปโฟกัสกับมันมากๆ แล้วผิดหวัง ก็ทำให้เสียสมาธิหลายๆ อย่าง ทั้งการเรียน การงาน ตูนเลยมองว่า ถ้าจะรักๆ ให้เป็น

          ข่าว ที่ "พิมพ์" เมียหลวงของหนึ่ง เจ้าบ่าวคนแรกของการ์ตูน ออกมาแฉนั้นดูจะไม่มีผลต่อความรักระหว่างโดม กับการ์ตูน เพราะสงกรานต์ที่ผ่านมามีคนเห็นทั้งคู่ จู๋จี๋ดู๋ดี๋กันที่ผับแห่งหนึ่งในเชียงใหม่ แถมโดมยังมาส่งการ์ตูนขึ้นเครื่องบินกลับกรุงเทพฯ อีกด้วย นับว่าทั้งคู่อยู่ในช่วงความรักบังตา ส่วนความรักจะยืดยาวหรือไม่ ไม่มีใครรู้ได้ ล่าสุดการ์ตูนเตรียมรวบรวมหลักฐานฟ้องพิมพ์แล้ว มรสุมชีวิต "การ์ตูน" จะพัดเข้ามาอีกกี่ระลอก ต้องคอยดูกัน


ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก
 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
การ์ตูน คืบหน้าสัมพันธ์ โดม อัปเดตล่าสุด 2 พฤษภาคม 2552 เวลา 14:16:08 22,271 อ่าน
TOP
x close