เม้าท์ถูกวีนต่อหน้าคน คุณแดง ปรี๊ด ชาร์ม โฮไปวิก3

ชาร์ม ไอยวริญท์ โอสถานนท์



เม้าท์ถูกวีนต่อหน้าคน คุณแดง ปรี๊ด ชาร์ม โฮไปวิก3 (สยามดารา)

          เผย ''ชาร์ม'' ไม่ต่อสัญญา 7 สีจริง แต่ยืนยัน ''คุณแดง'' ปรี๊ดแตกวีนใส่ ''ชาร์ม'' กับ ''แม่'' ที่ถามถึงละครเรื่อง ''ฟ้าให้เรามารักกัน'' จนทำให้อับอายแขกเหรื่อเลยโบกมือลาจ่อไปร่วมงานวิก 3 ไม่เป็นความจริงแน่นอน 

          ตามที่มีรายงานข่าวว่า ''ชาร์ม'' โอสถานนท์ อดีตมิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์ส ที่หลังจากลงจากเวทีก็เดินหน้าสู่การเป็นนางเอกละครช่อง 7 แต่ดูเหมือนจะไปได้ไม่รุ่งเท่าที่ควร ผลงานละครที่ผ่านมาอย่าง ''พลิกฟ้าล่าตะวัน'' ไม่ประสบความสำเร็จอย่างที่คาดหมาย กระทั่งล่าสุดเกิดเหตุการณ์สัมพันธ์ร้าวที่ทำให้ชาร์มเตรียมโบกมือลาช่อง 7 เดินหน้าสู่ช่อง 3 อีกคน

          เพราะรู้สึกอับอายที่โดน ''คุณแดง'' สุรางค์ เปรมปรีดิ์ ของขึ้นปรี๊ดแตก ต่อว่าอย่างแรง ต่อหน้าผู้คนที่อยู่ในงานเลี้ยงงานหนึ่ง ซึ่งชาร์มกับคุณแม่ได้เข้าไปทักคุณแดง ตามประสาอยู่ร่วมบ้านเดียวกัน และมีอยู่ช่วงหนึ่งชาร์มกับคุณแม่เขาถามคุณแดงเรื่องละคร ''ฟ้าให้เรามารักกัน'' ที่เธอเล่นคู่กับ ''วิน'' ธาวิน เยาวพลกุล ว่าเมื่อไหร่จะได้ออนแอร์เสียที

          ทำเอาน้องชาร์มถึงกับร่ำไห้น้ำตานองหน้า หลังจากนั้นก็มีคนชักชวนไปคุยกับทางช่อง 3 ซึ่งทางช่อง 3 ก็ยังแบ่งรับแบ่งสู้เพราะว่าชาร์มมีโลโก้ ''มิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์ส'' ที่เป็นของช่อง 7 ประทับอยู่ แต่ผู้ใหญ่ช่อง 3 เขาก็สนใจ เพราะว่าแคแรกเตอร์ของชาร์มเขาสามารถเล่นได้หลายแนว เซ็กซี่ได้ เล่นบทแอ็กชั่นได้ คาดว่ามีโอกาสไปร่วมงานกับช่อง 3 ค่อนข้างสูง

          เกี่ยวกับเรื่องนี้ผู้สื่อข่าวได้รับการยืนยันจากช่อง 7 สีว่าตามที่มีรายงานข่าวว่าคุณแดงปรี๊ดแตกใส่ชาร์มกับแม่ที่ถามถึงกำหนดออนแอร์ละครเรื่อง ''ฟ้าให้เรามารักกัน'' จนทำให้ชาร์มร้องห่มร้องไห้นั้น ไม่เป็นความจริงแน่นอน

          เพราะหากเกิดเรื่องในลักษณะนี้จริง ต่อมาภายหลังชาร์มคงไม่มีโอกาสได้เล่นละครเรื่อง ''พลิกฟ้าล่าตะวัน'' ที่ออนแอร์ และลาจอไประยะหนึ่งแล้ว พร้อมกันนี้ชาร์มคงไม่ได้รับเลือกให้เป็นพิธีกรประกวดเฟ้นหานางแบบไทยซูเปอร์โมเดล ปีที่ผ่านมาอย่างแน่นอน

          ส่วนชาร์มที่ไปร่วมงานกับช่อง 3 หรือไม่นั้น ทางช่อง 7 ยืนยันว่าไม่ทราบขึ้นอยู่กับตัวชาร์มเอง เพราะหลังจากสัญญาที่เซ็นไว้ 3 ปีหมดไปประมาณช่วงที่ช่อง 7 ประกวดมิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์สปี 2552 ชาร์มก็ไม่ได้ต่อสัญญากับช่อง 7 สีแล้ว โดยล่าสุดไปบันทึกเทปรายการวันหวานยังหวานอยู่ ชาร์มก็ยังไม่ได้ต่อสัญญากับช่อง 7  

          ทั้งนี้ หลังจากที่ ''ชมพู่'' อารยา เอ ฮาร์เก็ต กรุยทางไปร่วมงานกับช่อง 3 แล้วก็มีข่าวออกมาเป็นระลอกว่า เหล่านางเอกของช่องกำลังจะพากันตบเท้าโบกมือลาช่อง 7 ย้ายบ้านไปซบอกช่อง 3 เป็นระลอก แต่ที่ได้รับความสนใจอย่างมากคือในกรณีของ ''พิ้งค์กี้'' สาวิกา ไชยเดช ที่มีข่าวว่ากำลังจะโบกมือลาตาม ''อั้ม'' อธิชาติ ชุมนานนท์ ไปอีกคน


ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก
  

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เม้าท์ถูกวีนต่อหน้าคน คุณแดง ปรี๊ด ชาร์ม โฮไปวิก3 อัปเดตล่าสุด 2 พฤษภาคม 2552 เวลา 14:22:03 28,433 อ่าน
TOP
x close