ผู้ชายอบอุ่น ชื่อเท่ เตชินท์

เตชินท์ ชยุติ



ผู้ชายอบอุ่น ชื่อเท่ เตชินท์ (เดลินิวส์)

          กลายเป็นขวัญใจสาวๆ ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับศิลปินอบอุ่น อารมณ์ดี  ที่ถ่ายทอดบทเพลงความรู้สึกอบอุ่นจริงใจได้อย่างลงตัว "เตชินท์ ชยุติ" เจ้าของเพลงฮิต "รักได้คนเดียว, คำตอบของหัวใจ" และล่าสุดเพลง "Ready to Love" 

          ซึ่ง "เตชินท์" มีความมุ่งมั่น ตั้งใจ และทุ่มเทอย่างมากกับการทำตามความฝันนั่นคือ การเป็นนักร้องเพื่อครอบครัว โดยเฉพาะคุณพ่อ-คุณแม่ ที่สนับสนุนส่งเสริมแบบเต็มที่ ด้วยคุณสมบัติที่โดดเด่นของหนุ่ม "เตชินท์" เลยกลายเป็นหนุ่มเนื้อหอมที่สาวๆ อยากอยู่ใกล้ 

          วันนี้คอลัมน์ "หนุ่มเนื้อหอม" จึงคว้าตัวหนุ่มที่มีใบหน้าเปื้อนยิ้ม อารมณ์ดีตลอดเวลา "เตชินท์" มาเปิดใจพูดคุยแบบล้วงลึกกันเลยทีเดียว ว่าแล้วก็ไปคุยกับเตชินท์กัน

 บอกที่มาของชื่อเท่ๆ "เตชินท์" หน่อยซิ ? 

          เตชินท์ : คุณแม่เตเป็นคนตั้งชื่อให้ครับ คือคุณแม่ชอบดูเจงกิสข่านมาก ซึ่งพระเอกในเรื่องชื่อเตมูจิน ก็เลยเลือกชื่อนี้มาตั้งให้เตเป็น "เตชินท์" ซึ่งแปลว่าผู้ยิ่งใหญ่ครับ 


เตชินท์ ชยุติ



 จากวันแรก จนถึงวันนี้ ชีวิตเปลี่ยนไปมากน้อยแค่ไหน ?

         เตชินท์ :  เปลี่ยนไปมากเหมือนกันครับ จากเมื่อก่อนไปไหนมาไหน ไม่มีใครรู้จัก เดี๋ยวนี้ก็จะมีแฟนๆเข้ามาทักทายบ้าง มาถามว่าใช่เตชินท์หรือเปล่า วันนี้มีข่าวลงในหนังสือพิมพ์ด้วยนะ อะไรประมาณนี้ ซึ่งเป็นกำลังใจที่ดีมากๆ สำหรับเตเลยครับ

 ทำงานไปด้วย เรียนไปด้วย มีวิธีแบ่งเวลาอย่างไร ? 

         เตชินท์ : คือเตให้ความสำคัญกับการเรียนก่อนเป็นอันดับแรกครับ ก็จะบอกกับพี่ทีมงานว่า ถ้าช่วงใกล้สอบขอเวลาอ่านหนังสือด้วย นอกนั้นก็ให้กับการทำงานทั้งหมดครับ ตอนนี้เตเรียนอยู่ชั้นปีที่ 3 มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ครับ  ซึ่งถ้าเรียบจบก็ตั้งใจไว้ว่าอยากจะเรียนต่อปริญญาโท ในสาขาวิชารัฐศาสตร์ หรือไม่ก็ทางด้านดนตรี

 แข็งแรง ดูดีอย่างนี้  มีวิธีดูแลตัวเองอย่างไร ? 

         เตชินท์ : เตชอบออกกำลังกายมากๆ  คือออกทุกวัน อย่างน้อย 1 ชั่วโมงครับ แล้วก็ทานอาหารให้ครบ 5 หมู่ ที่สำคัญใน 1 วันเตจะดื่มน้ำเปล่าวันละ 8 แก้ว และก็นอนพักผ่อนให้เพียงพอครับ


 แล้วเรื่องหัวใจ มีสาวๆ มาจับจองหรือยัง ?

         เตชินท์ : ตอนนี้ทั้งสี่ห้องหัวใจยังว่างอยู่เลยครับ (ยิ้มๆ) จริงๆ นะ เคยมีบ้าง แต่ช่วงนี้เตงานเยอะ และเรียนหนัก คงดูแลใครไม่ได้เต็มที่แน่ๆ เลย คิดว่าเป็นโสดก็ดีครับ ส่วนสเปกสาวของเต ไม่ขออะไร แค่เข้าใจเตก็พอแล้วครับ เพราะถ้าสวยแล้วคุยกันไม่รู้เรื่อง ไม่เข้าใจ ก็คงอยู่ด้วยกันแล้วไม่มีความสุขแน่ๆ เลยครับ

 ถ้ามีแฟนจริงๆ มีวิธีดูแลรักษาความรักอย่างไร ?

         เตชินท์ : ถ้าเตมีคนรู้ใจจริงๆ วิธีดูแลความรักก็คงต้องให้เวลาซึ่งกันและกัน คอยดูแลเอาใจใส่อย่างสม่ำเสมอ เพราะถ้ารักก็ต้องทุ่มให้ทั้งใจครับ (ยิ้มๆ)


เตชินท์ ชยุติ



 ข่าวว่าเป็นคนที่รักครอบครัวมากๆ ?

         เตชินท์ : ใช่ครับ ครอบครัวของเตมีกันแค่คุณพ่อ-คุณแม่ และก็เต 3 คน เตเลยจะคิดถึงที่บ้านบ่อยๆ ครับ แล้วบ้านเตก็อยู่ต่างจังหวัด ที่ จ.ระนอง นานๆ ที่บ้านถึงจะขึ้นมาหาที่กรุงเทพฯ ครับ เตก็จะใช้วิธีโทรศัพท์หาทุกวัน บอกว่ารักและคิดถึงพวกท่าน ซึ่งถ้ามีเวลาว่างหรือวันหยุดยาวๆ เตก็จะไปหา หรือไม่คุณแม่ก็จะขึ้นมาหาเตครับ

 มองอนาคตในวงการบันเทิงไว้อย่างไรบ้าง ?

         เตชินท์ : เตอยากจะร้องเพลง เพื่อให้ทุกคนที่ฟังเพลงของเตแล้วเค้ามีความสุขครับ แต่ถ้าโตขึ้นมากกว่านี้ หรือมีประสบการณ์มากขึ้น เตก็อยากลองทำงานเบื้องหลังบ้าง อยากแต่งเพลง ใช้ความสามารถที่เรียนรู้มาสร้างสรรค์งานดีๆ ครับ

 สุดท้ายคิดว่าตัวเองเป็นหนุ่มเนื้อหอมไหม ?

         เตชินท์ : เตไม่ทราบว่าอย่างไหนถึงจะเรียกว่าเป็นหนุ่มเนื้อหอมนะครับ เตอยากให้มองที่ผลงานกันมากกว่า  สำหรับเต แค่เห็นแฟนๆ ร้องเพลงตามได้ แค่นี้เตก็มีความสุขแล้วครับ


          ช่างเป็นหนุ่มที่ถ่อมตัวซะจริงๆ สำหรับหนุ่มคนนี้ ส่วนเสาร์หน้าคิวหนุ่มหน้าใสคนไหนจะมาเปิดใจให้สาวๆ ได้ชื่นใจกันละก็ ต้องรอลุ้นกันแล้วล่ะจ้ะ


ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก

โดย กาญจนา สิทธิเม่ง

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ผู้ชายอบอุ่น ชื่อเท่ เตชินท์ อัปเดตล่าสุด 2 พฤษภาคม 2552 เวลา 17:03:54 11,514 อ่าน
TOP
x close