เทศกาลดนตรีแจ๊ส กำลังจะเริ่มขึ้นแล้ว


HUA HIN JAZZ FESTIVAL

hua hin jazz festival 2009



          ในวันที่ 23 มีนาคม 2552 ที่ผ่านมา นายปานชัย บวรรัตนปราณ ผู้ว่าราชการจังหวัดประจวบคีรีขันธ์, นายพิสิษฐ์ สุนทรีรัตน์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดประจวบคีรีขันธ์, นายจิระ พงษ์ไพบูลย์ นายกเทศมนตรีเมืองหัวหิน, นายสุวิทย์ เหรียญรุ่งเรือง รองนายกเทศมนตรีเมืองหัวหิน,นางปิ่นนาถ เจริญผล  ผู้อำนวยการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานประจวบคีรีขันธ์, สมาคมธุรกิจท่องเที่ยวหัวหินชะอำ และ Hotelier Club ร่วมเป็นเกียรติในพิธีลงนามมอบสิทธิอย่างเป็นทางการให้บริษัท พลัสไฟว์ จำกัด ร่วมด้วย บริษัท ฟาติมา บรอดคาสติ้ง อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด เป็นผู้จัดงานเทศกาลดนตรีแจ๊สประจำปี 2552 หรือ "HUA HIN JAZZ FESTIVAL 2009" ณ ห้องประชุมเทศบาลเมืองหัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์        

          ผอ.ทท.กล่าวว่า "งานเทศกาล HUA HIN JAZZ FESTIVAL นั้นได้กลายเป็นงานเทศกาลดนตรีแจ๊สบนชายหาดที่ใหญ่ที่สุดของประเทศไปแล้วค่ะ ซึ่งปีนี้จัดต่อเนื่องกันเป็นปีที่ 8  โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อยกย่องสดุดีในพระอัจฉริยภาพทางดนตรีของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว องค์อัครศิลปินที่ยิ่งใหญ่ของโลกและเพื่อเฉลิมฉลองครบรอบ 100 ปี หัวหิน ในคอนเซ็ปต์หัวหิน กรีน แจ๊ส ซึ่งจะเป็นอีกครั้งของการรวบรวมสุดยอดศิลปินแจ๊สจากทั่วทุกมุมโลก ทั้งเอเชียและยุโรป พร้อมด้วยศิลปินแถวหน้าของเมืองไทย มาบรรเลงเพลงแจ๊สให้ฟังกันสดๆ กับบรรยากาศสบายๆ ริมชายหาด โดยงานจะมีขึ้นในวันที่ 12-14 มิถุนายน 2552 ณ บริเวณในกลางเมืองหัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์"

          ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่  http://www.huahinjazz2009.com/ หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ ททท. สำนักงานประจวบคีรีขันธ์ โทร 032-513-885 หรือ E-mail: tatprachuap@tat.or.th Call Center 1672


ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เทศกาลดนตรีแจ๊ส กำลังจะเริ่มขึ้นแล้ว อัปเดตล่าสุด 2 พฤษภาคม 2552 เวลา 13:58:40 11,071 อ่าน
TOP
x close