บี คบ เคลลี่ รักเต็มร้อย แพ้ลูกอ้อน...บอกรักทุกคืน

บี น้ำทิพย์



บี คบ เคลลี่ รักเต็มร้อย แพ้ลูกอ้อน...บอกรักทุกคืน (ไทยรัฐ)

           ไม่ว่าจะพลิกบทร้าย เล่นบทนางเอ๊ก นางเอก บี-น้ำทิพย์ จงรัชตะวิบูลย์ นางเอกสาว ค่ายเอ็กแซ็กท์ ตีบทกระจุย ถือเป็นนักแสดงคุณภาพ อนาคตไกล ไม่ใช่แค่งานแสดงที่รุ่งพุ่งแรง ความรักกับเคลลี่ ธนะพัฒน์ ก็หวานฉ่ำได้ตลอดเวลา "ทีมข่าวบันเทิง" ต้องซอกแซกถึงกลเม็ดเคล็ดลับ "เติมรัก" จนกลายเป็นคู่หวาน คู่ลุ้น รับรองแอบอิจฉาตาร้อนผ่าว...วเป็นแถว!?!

 ฟีดแบ็กละคร บ่วงรักกามเทพ แฮปปี้มั้ย

           บี : คนพูดถึงเยอะนะ อย่างฉากหลานชายถูกลักพาตัว ซึ่งตัวบีต้องวิ่งเยอะมาก ร้องไห้ คนดูบอกว่าดูแล้วน่าสงสารจัง แต่เราดูตัวเองแล้วสงสารตัวเอง วิ่งจนเหนื่อยต้องใช้สแตนด์อินวิ่งตามรถตู้ มีเซฟต้องล้มหัวเข่ากระแทกพื้น มีใช้สแตนด์อินและล้มจริงด้วย วิ่งเป็นกิโล ฉากนั้นออน แค่เบรกเดียว แต่วิ่งถ่าย 3-4 วันกว่าจะเสร็จ วิ่งเยอะมากจะวิ่งอะไรขนาดนั้น ตอนนั้นดูคิวคงไม่เท่าไหร่ แค่วิ่งตามรถตู้ พอวิ่งแค่รอบเดียวก็เหนื่อยแล้วหาย ใจไม่ทัน ไม่ไหวแล้ว ดีใจที่เขาจ้างสแตนด์อินมาเผื่อด้วยไม่งั้นตายเลย (หัวเราะ)

  เข้าฉากกุ๊กกิ๊กกับป้อง แล้วเคลลี่มีแอบหึง 

           บี : ไม่มีเลย ไม่หึง ไม่หวงเลย วันก่อนไปถ่ายที่พัทยา พี่เคลลี่ว่างก็ไปเป็นเพื่อน เจอทีมงาน กับพี่ป้อง ก็รู้จักกันหมด ยังชวนกันไปกินข้าวด้วยกันเลย

 งานละครเรื่องต่อไป

           บี : มีคุยกับผู้ใหญ่ก็อยากเล่นอะไรที่มันได้เปลี่ยนไปเรื่อยๆ ใจจริงอยากเล่นบทแอ็กชั่นมาก พอมาเล่นเรื่องนี้ต้องวิ่ง รู้สึกตัวไม่ไหว ต้องไปฟิตเยอะเลย ปกติเป็นคนไม่ออกกำลังกายเลย เหมือนเหนื่อยอยู่แล้ว ชีวิตปกติอยู่ในห้างฯ เดินแบบ จะอาศัยเดินบันไดเลื่อนแทนขึ้นลิฟต์ แล้วเมืองไทยร้อนมาก แอ็กชั่นคงไม่ไหว ขนาดเล่นดราม่าอยู่ข้างนอกยังร้อน ไม่ไหวค่ะ

 แฟชั่นแรงขึ้นเรื่อยๆ บีล่ะ ตามกระแสป่ะ

           บี : คงไม่ตามกระแส จะดูว่าตามความเหมาะสม ถ้าเดินในห้างฯ ชุดอันไหนไม่ควรโป๊ก็ไม่นะ เพราะบางทีเราเดินอยู่ ไม่รู้ปาปาราซซี่เยอะแยะมากมาย เราต้องเซฟตัวเองก่อน บางคนแอบส่องข้างบน เสยข้างล่าง ต้องระวังนิดนึง ของส่วนตัวของเราก็ไม่อยากให้ใครมองเห็น

 เวลามีภาพหลุด เคลลี่ แทบทะเลาะกับสื่อนะ 

           บี : เขาจะเป็นห่วง บีเป็นผู้หญิงพูดไปก็เท่านั้น เขาเป็นผู้ชายพูดปกป้องเรา เขาเป็นผู้ชายมีสิทธิ์พูดได้เพราะเป็นแฟนเรา แน่นอนอยู่แล้ว ถ้าเกิดมีอะไรที่ไม่ดีกับเรา ผู้ชายพูดไปไม่เสียเท่าเราเป็นคนพูดเอง


เคลลี่ บี น้ำทิพย์



 ปีที่แล้วเคลลี่เคยประกาศปีนี้จะมีข่าวดี

           บี : ยังๆ ค่ะ ยังไม่มีแพลนแต่งงานเพราะว่าจริงๆ ต่างคนต่างทำงาน ตอนนี้เค้าก็มีละคร คมแฝก 2 (รุกฆาต) อยากให้มุ่งมั่นกับการทำงานมากกว่า

 เคลลี่เริ่มพูดเรื่องแต่ง 

           บี : เราสองคนไม่ได้พูด ยังไงก็ได้ ถ้าพร้อมก็แต่ง ถ้ายังไม่พร้อมยังไม่ต้องแต่ง ก็ได้เรื่อยๆ มากกว่า ถามตัวบีเองจริงๆ ยังไม่พร้อม เหมือนใจเราพร้อมทั้งคู่ ถ้าแต่งงานกันจริงๆ ไหนจะการงาน การเงิน หลายๆอย่าง ต่างคนต่างมีภาระอยู่ ถ้ารีบแต่งเกินไปไม่พร้อมจะเหนื่อยเปล่าๆ

 อีกนานแค่ไหน 

           บี : บอกไม่ได้เหมือนกัน อาจจะ 2 ปีมั้ง

  หวงชีวิตโสดล่ะสิ

           บี : ไม่หวงหรอก (อมยิ้ม) จริงๆ ก็เฉยๆ

 กลัวมั้ยถ้าแต่งไปอาจจะไม่ได้เป็นนางเอก

           บี : ไม่หวั่น อย่างที่บีเคยเล่นมาบางทีบีก็เล่นเป็นนางเอก บางทีก็เล่นตัวร้าย ไม่ได้ติดกับบทใดๆ ขอให้เป็นตัวสนุก สร้างสีสัน ตอนนี้จะคิดอยากเล่นแบบไหน บทแบบไหนมากกว่า

  คิดทำธุรกิจรองรับชีวิตข้างหน้า 

           บี : ตอนนี้ยังไม่ได้คิดถึงธุรกิจ ยังคงเรื่อยๆ กับงานอาชีพตรงนี้มากกว่า แต่พี่เคลลี่แอบทำธุรกิจเหมือนกัน เป็นเพดฟู้ดกับเพื่อนญี่ปุ่น เกี่ยวกับอาหารสุนัข ด้วยความที่เค้าชอบสัตว์อยู่แล้ว เค้าเคยบอกว่าตอนอยู่อเมริกาเค้าเคยทำอยู่แล้ว เป็นธุรกิจเล็กๆ ของเค้า

 คบกัน 3 ปี เคลลี่เสมอต้นเสมอปลายมั้ย

           บี : ตั้งแต่ยังไม่คบจนเริ่มคบจนทุกวันนี้เหมือนเดิม ทุกอย่างไม่มีเปลี่ยนเลย การดูแลเอาใจใส่ ซื้อขนม กาแฟ (สตาร์บั๊คส์) ไม่ขาด โทร.คุยตลอดเวลา เดี๋ยวนี้ก็ให้พี่คนขับรถมาขับรถให้บีบ้าง เขาดูแลหมดทุกอย่าง

  ความโรแมนติกล่ะ 

           บี : ช่วงนี้ไม่ค่อยนะ ต่างคนต่างทำงาน จะโทร.มาบอกรักนะ ฝันดีนะครับ จะโทร.มาตลอดทุกวัน ทุกคืน

  ถ้าไม่ได้พูดบอกรัก นอนไม่หลับรึไง้

           บี : บอกจนเป็นนิสัย ถ้าไม่พูดจะรู้สึกแปลกๆ เวลาบีถึงกองถ่ายก็จะโทร.หาเค้า มาถึงแล้วนะไม่ต้องห่วง เลิฟยู บาย เมื่อก่อนเขิน แต่เดี๋ยวนี้ไม่เขินแล้ว ส่วนพี่เคลลี่เขาจะพูดตลอดเหมือนกัน ถึงกองก็จะโทร.มาบอก ไม่ต้องห่วงนะ เลิฟยู บาย เทกแคร์นะครับ แรกๆ จะรู้สึกโรแมนติกไปมั้ย เวลาจะพูดเลิฟยูจะต้องแอบมองคนรอบข้างก่อนจะมีใครแอบฟัง กลัวคนอื่นร้องอี๊ อะไรเนี่ย แรกๆ บีเขิน แต่หลังๆ ไม่เขิน ทุกวันจะต้องมีคำคำนี้

 เป็นคู่สวีตแต่มีข่าวบ่อนทำลายตลอดนะ

           บี : บีว่าเป็นปกติ ชีวิตคนในวงการมีข่าวคบกันก็ต้องมีข่าวอยู่ด้วยกัน ผู้ชายเจ้าชู้ มือที่ 3 แรกๆ แปลกๆ นิดหน่อย หลังๆ เป็นเรื่องปกติที่คนอยากรู้เลยหาเรื่องมาถามมากกว่า

  ก่อนหน้านี้เคลลี่จะมีข่าวเรื่องเจ้าชู้น่ะ 

           บี : ตั้งแต่คบกันมาไม่มีอะไรรู้สึกเขาเจ้าชู้ ไม่ว่าเขาทำอะไร อย่างโทรศัพท์ ถ้าเราจะใช้หรือกดดูเขาก็ให้ดู ของเราถ้าเขาอยากจะหยิบดูก็ดู เราไม่มีเรื่องอะไรปิดบังกันอยู่แล้ว

  ทำให้ สบายใจล่ะสิ 

           บี : สบายใจนะ เพราะว่าการคบกันต้องเชื่อใจซึ่งกันและกัน ให้เกียรติและซื่อสัตย์ต่อกัน พี่เคลลี่เป็นคนอย่างนั้นอยู่แล้ว ซื่อสัตย์ ให้เกียรติเรา ไม่โกหก เราทำงานไม่ต้องพะวงหน้าพะวงหลัง เขาจะไปมีกิ๊กอะไรหรือเปล่า พี่เคลลี่ไม่มีตรงนี้ ไม่โกหก ไม่ปิดบัง เวลาทำงานเราก็ตั้งใจทำงาน ไม่เหนื่อย ไม่เครียด

  มีเผื่อใจวันข้างหน้าอาจไม่ใช่บ้างมั้ย 

           บี : ถ้าวันนึงมีอะไรเปลี่ยนแปลงคงต้องทำใจ คงเฮิร์ต แต่อะไรเป็นไปก็คงเป็นไป แต่ถามว่าวันนี้เรารักกันแค่ไหน ก็ร้อยเปอร์เซ็นต์ วันนึงเจ็บขึ้นมาก็ต้องทำใจ ชีวิตเราต้องดำเนินต่อไปเรื่อยๆ

           พี่เคลลี่หลงซะขนาดเนี้ย คงไม่กล้าร้อก...ก



ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก
 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
บี คบ เคลลี่ รักเต็มร้อย แพ้ลูกอ้อน...บอกรักทุกคืน อัปเดตล่าสุด 3 พฤษภาคม 2552 เวลา 16:13:57 18,781 อ่าน
TOP
x close