ได๋ รับ กอล์ฟ จีบ มีลุ้นไกลถึงสามี

ได๋ - ไดอาน่า

กอล์ฟ - ธิติพันธ์


"ได๋" รับ "กอล์ฟ" จีบมีลุ้นไกลถึงสามี (สยามดารา)

          "ได๋-ไดอาน่า" รับ "กอล์ฟ-ฐิติพันธุ์" ตามจีบจริง ชมชายหนุ่มเป็นคนดีมากๆ แต่ยังเล่นตัวบอกไม่พร้อมมีแฟน รู้ฝ่ายชายคงน้อยใจ แต่ทำไงได้ยังอยากมีอิสระ รอลุ้นพัฒนาความสัมพันธ์ หากยังดีแบบนี้ต่อไป อาจข้ามกระโดดไม่ต้องเป็น "แฟน" แต่เป็น "สามี" เลย

          กำลังลุ้นกันอยู่ทีเดียว สำหรับเรื่องราวความสัมพันธ์ระหว่างพิธีกรสาว "ได๋" ไดอาน่า จงจินตนาการ กับ "กอล์ฟ" ฐิติพันธุ์ เกยานนท์ อดีตคนรู้ใจของ "กระแต-ศุภักษร" ที่มีคนเม้าท์กันว่าทั้งสองกำลังเริ่มต้นปลูกต้นรัก โดยมีพ่อสื่อชื่อ "บีม" ศรัณยู ประชากริช

          เมื่อผู้สื่อข่าวมีโอกาสได้เจอได๋ในงานเปิดตัวซิตี้ วอร์ค ชั้น 4 เดอะมอลล์ บางแค จึงได้สอบถามถึงความสัมพันธ์ในครั้งนี้ ซึ่งได๋เองก็ยอมรับว่า กอล์ฟมาจีบ แต่ตนยังไม่พร้อมจะมีแฟนในตอนนี้ แม้ว่ากอล์ฟจะเป็นคนดีมากๆ ในสายตาเธอก็ตาม

          ได๋ : ก็เป็นเพื่อนกันค่ะ อย่างที่บอกว่าเราเพิ่งรู้จักกันไม่นาน เขาเป็นเพื่อนกับบีม แล้วบีมเขาแนะนำให้รู้จัก เขาเป็นคนดีมากนะคะ เป็นเพื่อนที่ดีมากคนหนึ่ง เราคิดว่าตัวเราเองยังไม่ดีพอจะเป็นแฟนใคร เหมือนเรารักตัวเองมาก รักงาน เหมือนดูๆ ไปค่ะ ความเป็นเพื่อนจะได้อีกนานแค่ไหน เพราะผู้หญิงเรามีแค่ชีวิตเดียวเราก็ต้องเลือกสิ่งที่ดีที่สุดให้ตัวเอง เราเพิ่งรู้จักกันเอง ไม่เคยรู้จักกันมาก่อนเลยว่าเป็นใครมาจากไหน เพิ่งรู้จักได้เดือนกว่าๆ  2 เดือนเอง

          อย่างที่บอกว่าเขาก็ดีกับเรามากจริงๆ ดีมากๆ ด้วย (เน้นเสียง) อย่างที่บอกว่าเราอาจจะอยู่ในช่วงรักตัวเองและการทำงานมาก เราก็อยากให้คนที่เขามาอยู่กับเราตลอดไป เราไม่รู้ว่าอนาคตยังไง เพราะว่าเท่าที่ผ่านมาในชีวิตทุกคนเข้ามา ดีมากพักหนึ่งแล้วก็แผ่วตอนปลาย และก็หายไป เพราะฉะนั้นเราก็ต้องทำใจไว้ก่อนว่า วันนี้เขาชอบเรา รักเรา วันข้างหน้าเขาก็อาจจะชอบคนอื่นได้ เราต้องเตรียมใจเอาไว้

  ที่ยังไม่อยากมีแฟน เพราะเข็ดกับความรักครั้งก่อนๆ ใช่หรือไม่ เรื่องนี้ พิธีกรสาวชี้แจงว่า

          ได๋ : เข็ดไหม เอ่อ สังคมสมัยนี้มันซับซ้อนค่ะ เราต้องเซฟตัวเองไว้ก่อน ไม่งั้นมาทำงานร้องไห้ ตาบวม มันก็ไม่ดีกับตัวเองค่ะ เวลาจะเป็นสิ่งที่พิสูจน์ค่ะ วันหนึ่งถ้าเพื่อนที่ดีคนหนึ่ง เป็นเพื่อนที่ดีมาก เราก็อาจจะเปลี่ยนจากเพื่อนเป็นสามีเลย ไม่ต้องมีแฟน (หัวเราะ) จริงๆ นะ เรามีความรู้สึกว่า เป็นแฟนน่ะมันมีวันเลิกใช่ไหม สามีจริงๆ แล้วในท้ายที่สุดคือคนที่เป็นเพื่อนตายของเราค่ะ เพราะฉะนั้นใครที่จะเป็นเพื่อนกับเราได้ รับเราได้ในที่เราเป็นทุกอย่าง โดยที่เราไม่ต้องปรับตัวอะไรเข้าหากัน ก็คงจะเป็นเพื่อนตาย อยู่กันไปจนตายไปข้างหนึ่ง เห็นผมหงอกขึ้นมา กลายเป็นกระดูก ก็ยังรักกันอยู่

  แล้วกอล์ฟที่ดีแสนดีคนนี้ ตรงสเปกได๋หรือเปล่า คำถามนี้ทำเอาสาวได๋ถึงกับพูดไม่ออกนิ่งคิดไปพักใหญ่ ก่อนจะบอกว่า

          ได๋ : ไม่รู้สิ ไม่เคยมีเพื่อนแนวนี้ค่ะ เอาเป็นว่าเขาดีมากค่ะ ไม่รู้จะพูดยังไง ถามว่าปลื้มไหม มีคนมาดีกับเราเราก็ต้องปลื้มอยู่แล้ว แต่เราจะรู้สึกเสียใจที่ว่าสิ่งที่เราให้เขาไม่ถึงครึ่งหนึ่งที่เขาให้เรา ก็เลยอาจจะรู้สึกเสียใจแทนเขานิดนึงที่เขามาเจอคนอย่างเรา

          ถามว่าเขาจะน้อยใจไหม ที่ได๋ปิดตัวเองแบบนี้ อืม ก็คิดว่าเขาคงจะน้อยใจ เราก็ทำอะไรไม่ได้ เราเป็นคนแบบนี้ เป็นคนนิสัยไม่ดี แต่คิดว่าเขาเข้าใจเรานะ ว่าเราอยู่ในจุดไหน เข้าใจว่าเราเป็นคนรักงานมากขนาดไหน เข้าใจว่าเราเป็นคนสนุกสนานเพลิดเพลินกับการใช้ชีวิตขนาดไหน

  ส่วน ''นาวิน ต้าร์'' นั้น พิธีกรสาวก็บอกว่า ยังเป็นเพื่อนกันอยู่เหมือนเดิม

          ได๋ : กับต้าร์เมื่อกี้เพิ่งคุยกันเอง เขาก็โทร.มาเล่าให้ฟังว่านักข่าวก็ถามเรื่องนี้ ตอนนี้ทุกคนเป็นเพื่อน แต่ถ้าวันหนึ่งมันมีกระแสลมหรือพายุที่พัดมาในชีวิต เขาคนนั้นก็ยังจะอยู่กับเราไปตลอด ก็คงโอเค คือเราไม่รู้หรอกว่า วันนี้เขารักเรา แต่ไม่รู้ว่าวันหนึ่งเขาจะรักใคร วันนี้เขาชอบเราได้ เขาก็ชอบคนอื่นได้เหมือนกัน ไม่รู้ว่าอะไรจะเกิดขึ้น


ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ได๋ รับ กอล์ฟ จีบ มีลุ้นไกลถึงสามี อัปเดตล่าสุด 4 พฤษภาคม 2552 เวลา 13:31:12 40,301 อ่าน
TOP
x close