บี-โอ-วาย ร่วมแชร์ไอเดีย ประสบการณ์ ทำอัลบั้ม 2

บีโอวาย B.O.Y.


4 หนุ่ม "บี-โอ-วาย" เน้นทำงานเป็น "ทีมเวิร์ค" ร่วมแชร์ไอเดีย และประสบการณ์ ทำอัลบั้มชุดที่ 2 (แกรมมี่)

          หลังจาก "จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่" ปล่อยเพลง "ดาร์ลิ่ง" ซิงเกิ้ลแรก จากอัลบั้มชุดที่ 2 ของ 4 หนุ่มสุดฮอท "เต็งหนึ่ง (กฤษณกันท์ มณีผกาพันธ์) - เมาส์ (ณัฐชา จันทพันธ์) - เลโอ (เลโอ  โซสเซย์) - เจมส์ (กิจเกษม แมคแฟดเดน)" วง "บี-โอ-วาย" ออกมาได้ไม่นาน ก็ได้รับการตอบรับอย่างดีเยี่ยม จากแฟนเพลงทั่วประเทศ ซึ่งการทำงานในอัลบั้มชุดนี้ ทั้ง 4 หนุ่ม ต่างมุ่งมั่น ทุ่มเท ร่วมแชร์ ทั้งไอเดีย และประสบการณ์กันแบบเต็มที่ และยังตั้งใจฝึกซ้อมทั้งร้อง เต้นอย่างหนัก เพื่อพัฒนาผีมือ โดยยังคงเน้นการทำงานเป็นทีมเวิร์ค !!!

          ซึ่ง "เต็งหนึ่ง" กล่าวว่า "ตอนนี้พวกเรามีความสุขมากครับ ล่าสุดมีเสียงจากแฟนเพลงเข้ามาให้เห็น ให้ได้ยิน ทั้งทางเวปไซต์ อีเมล์ หรือที่ได้เจอกันตามงานต่างๆ ก็จะเข้ามาบอกว่า ชอบเพลง "ดาร์ลิ่ง" สนุกดี ท่าเต้นก็น่ารักด้วย ได้ยินแล้ว อารมณ์ดี มีความสุขไปทั้งวันเลยครับ

          เพลง "ดาร์ลิ่ง" พวกเราใส่ใจในทุกรายละเอียด และทุกขั้นตอนของการทำงาน โดยเฉพาะในเรื่องของการเต้น พวกเราซ้อมกันหนักมากเป็นพิเศษ เพื่อเน้นความพร้อมเพียง เป็นหลัก เรียกว่าพวกเราซ้อมกันตั้งแต่ปลายปีที่แล้ว เพราะทุกคนมีความตั้งใจอยากจะพัฒนาตัวเองให้เก่งขึ้นครับ

          ซึ่งทุกครั้งที่เกิดปัญหาอะไรขึ้นในการทำงาน เข้าใจผิด หรือมีความคิดไม่ตรงกัน พวกเราก็จะมานั่งจับเข่าคุย เพื่อหาทางออกให้งานออกมาทิศทางเดียวกัน และดีที่สุดครับ จุดนี้ทำให้พวกเราเห็นความสำคัญของการทำงานกันเป็นทีมเวิร์คมากๆ ต้องร่วมแรงร่วมใจ สามัคคี ช่วยเหลือกัน ทุกอย่างถึงจะผ่านไปได้ด้วยดี โชคดีที่เราเห็นตรงกัน ตอนนี้สนิทกันมากขึ้น เพราะทำงานชุดที่แล้ว เจอหน้ากันทุกวัน เหมือนเป็นพี่เป็นน้องครอบครัวเดียวกันไปแล้วครับ

          ก็อยากจะฝากเพื่อนๆ ให้ลองฟัง และชมมิวสิกวีดโอเพลง "ดาร์ลิ่ง" กันด้วยนะครับ" ติดตามชมมิวสิกฯ "ดาร์ลิ่ง" ของ วง "บี-โอ-วาย" ได้ในรายการโทรทัศน์ทุกช่อง และทางเคเบิ้ลทีวี "แบง แชนแนล" หรือติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ gmmtv.gmember.com


ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
บี-โอ-วาย ร่วมแชร์ไอเดีย ประสบการณ์ ทำอัลบั้ม 2 โพสต์เมื่อ 11 พฤษภาคม 2552 เวลา 10:44:13 7,146 อ่าน
TOP
x close