นัททิว ถูก ปอย ขโมยจูบ ต้อล ถูกโหวตเจ้าชู้ที่สุด

AF Bachelors Dream Concert


"นัททิว" เสียหนุ่มถูก "ปอย" ขโมยจูบแรก "ต้อล" ถูกโหวตเจ้าชู้ที่ซู้ด ใน "AF Bachelor’s Dream Concert" (ทรูแฟนเทเชีย)

         ทำเอา พารากอน ฮอลล์ แทบแตก เมื่อแปดหนุ่มหล่อ AF "บอย-พิษณุ นิ่มสกุล, ว่าน ธนกฤต, ตุ้ย เกียรติกมล, ต้อล วันธงชัย, ณัฐ ศักดาทร, มิวสิค, ตี๋ และนัททิว" ที่ชักชวนกันมาปาร์ตี้สละโสดกับคอนเสิร์ต "AF Bachelor’s Dream Concert" เพื่อเปิดเผยมุมมองความรักของแต่ละคน

         แค่เริ่มงานกับเพลงเมดเลย์จากทั้งแปดหนุ่ม กับเพลง ใคร, คนที่ไม่เข้าตา, เธอคือใคร เสียงกรี๊ดๆ ก็ดังลั่นฮอลล์ ต่อด้วยเพลงรู้ไหม จากนัททิว, นางฟ้า จากณัฐ ศักดาทร, ฝากรัก จากว่าน, รักเข้าตา ของตี๋, คนเอาแต่ใจ ของมิวสิค, Love มั่นคง จากบอย พิษณุ และ อกหักไม่ว่า จากตุ้ย โอโห...ลีลาการร้อง เต้น ของแปดหนุ่ม ทำเอาผู้ชมโยกอย่างเมามันส์

         หลังจากมันส์สุดเหวี่ยงกันไปแล้ว ก็มาเริ่มจากมุมมองความรักแบบใสๆ ของสามหนุ่มที่จัดว่าเด็กที่สุดในแกงค์ นัท ทิว, มิวสิค และตี๋ ประเดิมกับเพลงเพราะๆ นุ่มๆ ไม่เสียใจที่ได้รักเธอ จากหนุ่มนัท และจะนุ่มไปหมดก็ใช่ที่ มิวสิคและตี๋ เลยควงแขนกันมา ร้องเต้น สุดเหวี่ยง กับเพลง Play Boy เห็นลีลาสองหนุ่มแล้วมันเพลย์บอยจริงๆ แต่เพลย์บอยตัวพ่อจะทำอย่างไร เมื่อร้องไม่ทันจบ ก็เจอ Play Girl ตัวแม่ ที่สวย เซ็กซี่ สุดๆ อย่าง น้องปอย แขกรับเชิญคนแรกที่มาร้องมาเต้น ซึ่งขอบอกทำเอาสามหนุ่ม นัท, ตี๋, มิวสิค อ้าปากค้าง

         แต่ที่ทำเอาแฟนคลับรับไม่ได้ เมื่อสาวปอยท้าว่าผู้ชายเอเอฟ เก่งแต่ปาก ถ้าเก่งจริงต้องหอมแก้มให้ดูหน่อย เอาล่ะ...หนุ่มหน้าใสทั้งสามจะว่าไง มิวสิคก่อนเลยคนแรก ทีแรกก็เก้ๆ กังๆ จะหอมๆ ตั้งหลายที ก็ไม่หอมสักที พอถูกท้า หอมเฉียดปากเลยนะหนุ่มมิวสิค คนที่สอง ตี๋ สคิปส์เขาบอกว่าต้องหื่นๆ หน่อย แหมตี๋ก็หื่นสมจริงสมจังจริงๆ มาถึงน้องสุดท้อง นัททิว ที่ไม่เคยเสียจูบให้ใครเลย เขินสุดๆ จะไม่หอม แต่พี่ปอยไม่ยอม ต้องหอม เอาละสิ แต่น้องนัทก็ใช้มือบังหน้าไว้แก้เขินแล้วจุ๊บแก้มเบาๆ โรแมนติกที่สุด

         หลังจากสร้างเสียงฮาไปแล้ว มาถึงช่วงซึ้งๆ กับสองหนุ่มชวนฝัน นัท ศักดาทร กับว่าน มาครวญเพลงรักๆ เพราะๆ ให้ฟัง แต่ใครๆ เขาก็มีเซอร์ไพร์ส สองหนุ่มจะพลาดได้ไงก็ต้องมีบ้าง ได้สาวเท่ ญารินดา มาร้องเพลงประกบคู่ ก็ทำเอาเวทีอบอวลไปด้วยความซาบซึ้งใจ และก่อนจะถึงสามหนุ่มที่เหลือ เวทีร้อนระอุขึ้นมาทันใจ เมื่อสี่สาว เกอรี่ เบอรี่ ออกมาโชว์ร้อง โชว์เต้น ทำเอาหนุ่มๆ ข้างล่างถึงกับเช็ดน้ำลาย ว้าว...เซ็กซี่ตัวแม่อีกคน

         หนุ่มใส หนุ่มโรแมนติกก็มาแล้ว ทีนี้เหลือหนุ่มตัวร้ายของบ้าน AF ล่ะ จะเป็นใครไปได้ นอกจาก ตุ้ย, ต้อล, บอย ที่ออกมาก็ร้องเพลงกระชากใจสาวๆ เริ่มจาก ต้อล ร้อง นางฟ้าตาชั้นเดียว, ตุ้ย กับอยากจับเธอมาเคี้ยว พี่ใหญ่สุด บอย ร้องเพลง Super Star ที่เวทีนี้บอยจะมาบอกว่า อายุไม่เกี่ยวกับการเต้น เพราะแหม..ลีลาเด็ดสะระตี่จริงๆ

         หลังจากเต้นหอบกันถึงกับต้องดมยาดม ก็ถึงคิวเซอร์ไพร์สท้ายสุด กับนาเดีย นิมิตรวานิช จะเป็นสาวที่จะมาล้วงความลับของหนุ่มโสดทั้งแปด จูบแรกกับใครเมื่อไหร่ แต่ซักไปซักมา สาวเดีย โดนจีบซะเอง เมื่อมิวสิคขอให้จูบแรกกับนาเดีย แต่บอยมาแรงมาก ถึงกับขอสร้างอนาคตด้วยกัน สาวเดียจะว่าไหงเนี่ย หลังๆ ชักจะเข้าถึงตัว สาวเดียเลยยกเวทีทั้งหมดให้กับแปดหนุ่มอีกหน กับบทเพลงประกาศรัก, รักมุมใหม่, ทางฝัน ก่อนที่แปดหนุ่มจะสละโสดจริงๆ กับแฟนคลับและผู้ชมทั้งหมดในฮอลล์


ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
นัททิว ถูก ปอย ขโมยจูบ ต้อล ถูกโหวตเจ้าชู้ที่สุด โพสต์เมื่อ 14 พฤษภาคม 2552 เวลา 12:09:02 31,055 อ่าน
TOP
x close