Warehouse Sale โอกาสพิเศษ สำหรับนักฟังเพลง

Warehouse Sale


โอกาสพิเศษอีกครั้ง สำหรับนักฟังเพลงตัวจริง (แพลตตินั่ม)

          หลังจากที่ Platinum Marketing and Distribution Co., Ltd. ได้จัดงาน Clearance Sale ไปเมื่อวันที่ 4-6 มีนาคม ที่ผ่านมา โดยนำเอาอัลบั้มของศิลปินสากลชั้นแนวหน้าหลากหลายแนวมาขายให้กับนักฟังเพลงตัวจริง ในราคาพิเศษสุดๆ ทั้งในแนวป๊อป แจ๊ซ เมตัล คลาสสิก และอินดี้ ซึ่งล้วนแต่เป็นผลงานคุณภาพที่ Platinum ผลิตออกมาสู่ตลาดบ้านเราอย่างต่อเนื่อง ได้มีเสียงเรียกร้องเข้ามาที่บริษัทอย่างหนาหูให้จัดงานเซลส์ขึ้นอีกครั้ง เพราะยังมีนักฟังเพลงอีกหลายคนที่พลาดโอกาสไปในคราวก่อน

          Platinum จึงขอตอบแทนการสนับสนุนของบรรดานักฟังเพลงทั้งหลาย ด้วยการจัดงานเซลส์อีกครั้ง โดยงาน Warehouse Sale ครั้งนี้จะจัดขึ้นในวันที่ 29-30 พ.ค.นี้ ที่อาคารคิวเฮาส์เพลินจิต ชั้น 6 เช่นเดียวกับคราวที่แล้ว ตั้งแต่ 11:00 – 19:00 น. งานเซลส์ครั้งนี้จะมีการนำผลงานมาขายแบบลดราคาพิเศษ โดยมีอัลบั้มมาเพิ่มเติมจากคราวก่อนอีกมากพอสมควร นับว่าเป็นโอกาสพิเศษสุดจริงๆ สำหรับนักฟังเพลงตัวจริงทั้งหลายที่จะได้เป็นเจ้าของอัลบัมเพลงแบบถูกต้องตามลิขสิทธิ์ในราคาที่พิเศษสุดๆ

          Warehouse Sale 29-30 พฤษภาคม 2552 เวลา 11:00 – 19:00 น. ที่อาคารคิวเฮาส์เพลินจิต ชั้น 6 ลดสะบั่นหั่นราคา ล้างบางสต็อก ทุกไตเติล ในราคาสุดพิเศษ ทั้งเพลงไทย และเพลงสากล และสินค้าพิเศษอื่นๆ อีกมาก เพียงสองวันเท่านั้น ห้ามพลาดเด็ดขาด!


ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
Warehouse Sale โอกาสพิเศษ สำหรับนักฟังเพลง อัปเดตล่าสุด 14 พฤษภาคม 2552 เวลา 14:14:45 2,524 อ่าน
TOP
x close