เพลง คนเหงาเขาทำกัน ดัน Nice 2 Meet U แรงไม่ตก!!!

Nice 2 Meet U

Nice 2 Meet U


"คนเหงาเขาทำกัน" ดัน "ไนซ์ ทูฯ" แรงไม่ตก...!!!

          ไม่เสียชื่อหนุ่มๆ "Nice 2 Meet U" (ไนซ์ ทู มีท ยู)เลยจริงๆ เพราะหลังจาก เชน, ปั้นจั่น, เต้ และข้าวโอ๊ต ส่งเพลง "มีฟอร์ม" ออกไป ก็เรียกเสียงกรี๊ดจากสาวๆ ได้ไม่น้อย แต่งานนี้ Nice 2 Meet U ยังไม่หยุดความแรงไว้แค่นั้น เพราะหลังจากปล่อยเพลง "คนเหงาเขาทำกัน" ออกมาให้ทุกคนได้ฟัง ความแรงก็พุ่งกระฉูดต่อเนื่องกันไปอีกทั้งคนทั้งเพลง ทำเอาหนุ่มๆ ถึงกับปลื้มอกปลื้มใจกับกระแสตอบรับนี้

          "พวกเราดีใจซิครับที่กระแสการตอบรับดี หลายๆคนชอบเพลง "คนเหงาเขาทำกัน" แล้วยิ่งเอ็มวีได้ออกอากาศไปแล้ว ฟีดแบ็กยิ่งดีใหญ่ ต้องขอบคุณ "น้องพิม" จาก กามิกาเซ่ ที่มาเล่นเอ็มวีให้ ทำให้เอ็มวีน่ารักขึ้นไปอีก น้องเขาน่ารักจริงๆ ตอนนี้เวลาไปเล่นคอนเสิร์ตที่ไหน คนฟังจะร้องขอฟังเพลงนี้กันเยอะ ส่วนมากก็จะบอกว่า เพลงเพราะดี ชอบ ขนาดใน hi5 ของพวกเรา ยังมาเม้นท์ชมกันไว้เลย ขอบคุณมากๆ

          และที่สำคัญได้ยินมาว่า คนดาวน์โหลดเพลงนี้เยอะนะ บางคนเอาเอ็มวีไปใส่ไว้ใน hi5 กันเลย กระแสตอบรับดีขนาดนี้ ก็ดีใจ ชื่นใจครับ หายเหนื่อย โดยเฉพาะ "ข้าวโอ๊ต" ดีใจเกินหน้าเกินตาพี่ๆ ใน Nice 2 Meet U เขาจะบอกว่าตื่นเต้น ทำงานเพลงครั้งแรก มีคนชอบ ก็ดีใจเป็นธรรมดา ซึ่งพวกเราเข้าใจครับ ขนาดอัลบั้มนี้ไม่ใช่งานแรกของพวกเรา ก็ยังตื่นเต้นเลย ต้องขอบคุณทุกคนนะครับ ทีเป็นกำลังใจ และติดตามพวกเรามาตลอด ขอบคุณจริงๆ ครับ"

          ติดตามชมมิวสิกวีดีโอเพลง "คนเหงาเขาทำกัน" จาก 4 หนุ่ม "Nice 2 Meet U" (ไนซ์ ทู มีท ยู) ได้แล้ววันนี้ ทางรายการโทรทัศน์ในเครืออาร์เอสฯ ทุกช่อง หรือติดตามความเคลื่อนไหวของพวกเขาได้ที่ www.pleng.com


ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เพลง คนเหงาเขาทำกัน ดัน Nice 2 Meet U แรงไม่ตก!!! อัปเดตล่าสุด 15 พฤษภาคม 2552 เวลา 15:04:04 8,988 อ่าน
TOP
x close