อั้ม รับทะเลาะ เอ แต่ไม่ใช่เรื่องเงิน

อั้ม พัชราภา



อั้ม" ลั่นทะเลาะ"เอ" แต่ไม่ใช่เรื่องเงิน (สยามดารา)

           เป็นปีทองของนางเอกสาว ''อั้ม'' พัชราภา ไชยเชื้อ เพราะล่าสุด รับทรัพย์ก้อนโตเกือบ 8 หลัก จากการเป็นพรีเซนเตอร์ผลิตภัณฑ์ใต้วงแขน จนทำเอามีข่าวลือตามมาว่า ผู้จัดการคนดังของดาราสาว ''เอ'' ศุภชัย ศรีวิจิตร แอบซุกค่าตัวดาราสาวเอาไว้จนเป็นเหตุเกือบสะบั้นความสัมพันธ์อันยาวยืดของทั้งคู่ ล่าสุด นางเอกคนดังออกมาโต้ข่าวลือที่เกิดขึ้นว่าไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด

           อั้ม : ไม่ได้ทะเลาะกันเรื่องเงินอย่างแน่นอนค่ะ กับเรื่องทะเลาะกันนั้นเรียกได้ว่าเป็นปกติอยู่แล้ว เพราะอั้มก็ด่าพี่เอทุกวันนะคะ ตั้งแต่เด็กๆ แล้วทะเลาะกัน พี่เอก็จะไปฟ้องแม่อั้มตลอด ก็แอบเซ็งนิดหนึ่งว่ามีอะไรทำไม่ต้องฟ้องแม่เราด้วย แต่ก็ไม่ได้ทะเลาะอะไรรุนแรงมากมาย เพราะเดี๋ยวพี่เอเขาก็จะมาง้อเราเอง ก็เป็นอย่างนี้ตลอดเวลา เรามีปัญหาเราก็ทะเลาะกันเอง คุยกันเอง เดี๋ยวก็ดีกัน ยิ่งเรื่องเงินไม่มีทางเป็นไปได้อย่างแน่นอน เพราะพี่เอไม่ใช่คนเคี่ยวเรื่องเงิน ให้เท่าไหร่ก็ได้แบบที่เราเคยตกลงกันไว้แต่ต้นไม่ใช่ว่าเอามาแล้ว เราไม่ให้เขา ยืนยันว่าไม่มีปัญหากันเรื่องเงินแน่นอน 

           ทั้งนี้ ผู้จัดการคนดังยังกล่าวเสริมว่า ''คงไม่มีทางหรอกเรื่องนี้ เพราะอั้มเขาเป็นคนเก็บเงินทุกบาททุกสตางค์ครับ'' 

           จากนั้นผู้สื่อข่าวได้ถามถึงความสัมพันธ์ระหว่างนางเอกสาวสุดฮอตเกี่ยวกับความสัมพันธ์ระหว่างเธอกับไฮโซหนุ่ม ''โน้ต'' กรวัฒน์ ชัยวีระพัฒน์ ที่เมื่อต้นสัปดาห์ที่ผ่านมา มีคนเห็นทั้งคู่ควงคู่กันไปช็อปปิ้งที่ห้างดังย่านราชประสงค์ ซึ่งเจ้าตัวได้ชี้แจงว่า เป็นปกติที่จะไปเดินด้วยกัน เพราะตนคิดว่าใครดีมาควรดีตอบ ยันสัมพันธ์กับหนุ่มโน้ตยังเป็นแค่เพื่อน

           อั้ม : ไม่มีอะไรที่แปลกใหม่เลยค่ะ ก็ยังเป็นปกติเหมือนเดิม ก็เดินไม่ได้โกหก ก็คุยกัน ใครดีกับเราเราก็ดีตอบ อั้มเคยบอกไว้ตลอดเวลาที่ผ่านมาว่า ถ้าใครดีกับเราก็ดี ถ้าใครมีโอกาสเจอคนดีๆ ก็ดี ซึ่งเราเองก็ต้องมีโอกาสด้วยเหมือนกัน เราไม่มีปิดกั้นกัน แต่เรายังคุยกัน กับโน้ตยืนยันความสัมพันธ์ ณ ตอนนี้แค่เพื่อนกันจริงๆ

           ส่วนความสัมพันธ์กับหนุ่มคนดัง ''ต๊อด'' ศิณะ อุ่นทรพันธุ์ นางเอกคนดัง บอกว่า หนุ่มต๊อดยังเป็นเพื่อนที่สนิทที่สุดเหมือนเดิม กับต๊อดเป็นคนคุยมากกว่าทุกคน อาจระหองระแหง มีทะเลาะกันบ้าง มันก็เป็นเรื่องปกติ ขนาดเรากับพี่เอคบกันมาตั้งนานยังทะเลาะกันได้เลย ไม่เคยทะเลาะกันเรื่องโน้ต ส่วนมากเรื่องทั่วไปมากกว่า

           อย่างไรก็ตาม เมื่อถามถึงเรื่องร้านผับดังของดาราสาว ''ดีว่ะ'' ที่กำลังจะปิดตัวลง ที่มีกระแสข่าวลือตามมาว่ากิจการกำลังเจ๊งจนนางร้ายสุดซี้ ''เมย์'' 1 ในหุ้นส่วนต้องรีบมาถอนหุ้นออกไปนั้น นางเอกคนดังชี้แจงว่า ไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด ที่ร้านปิดเพราะ ต้องการย้ายไปทำร้านใหม่ ยันนางร้ายสาวยังไม่ถอนหุ้นแน่นอน

           อั้ม : เป็นเรื่องของสัญญาหมดมากกว่า ซึ่งจริงๆ หมดตั้งแต่เดือนที่แล้ว ก็ยังเสียดายอยู่ เพราะร้านก็ขายดีมาก แต่ที่ไม่ทำสัญญาต่อเป็นเพราะเรารู้สึกว่า ธุรกิจอย่างนี้มันมีจุดอิ่มตัวของมัน 2 ปีนี้น่าจะพอ เพียงแต่เรายังโลภ แล้วก็คิดถึงที่นี่อยู่ เสียดายมากที่ต้องปิดเพราะมันใกล้บ้านมาก ตอนนี้ก็ต่อสัญญาไว้ แต่ไม่กี่เดือนเท่านั้น กับเมย์ยังไม่ถอนหุ้นเพราะถ้าเราถอนก็คงถอนด้วยกัน เพราะเรามาด้วยกันตั้งแต่ต้น แต่ตอนนี้ยังไม่ได้ถอนหุ้นไป


ขอขอบคุณข้อมูลจาก

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก ดาราเดลี่

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อั้ม รับทะเลาะ เอ แต่ไม่ใช่เรื่องเงิน อัปเดตล่าสุด 17 พฤษภาคม 2552 เวลา 12:53:08 26,720 อ่าน
TOP
x close