คุยกับหนุ่มเฟรนด์ลี่ ไมค์-พิรัชต์

ไมค์-พิรัชต์

ไมค์-พิรัชต์



"ไมค์-พิรัชต์" หนุ่มเฟรนด์ลี่ (เดลินิวส์)

          ขึ้นชื่อว่าเป็นหนุ่มฮอตขวัญใจสาวๆ ระดับแถวหน้าของบ้านเราเลยทีเดียว สำหรับหนุ่ม "ไมค์-พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล" นักร้องดูโอน้องชาย "กอล์ฟ-พิชญะ" ซึ่งเมื่อหลายสัปดาห์ที่ผ่านมาเราได้จับหนุ่มกอล์ฟ มาเปิดใจคุยไปแล้ว วันนี้ก็ได้เวลาของหนุ่มไมค์บ้าง ซึ่งละครเรื่อง "อุบัติรักข้ามขอบฟ้า 2" ก็เพิ่งลาจอปิดฉากกันแบบหวานๆ ไป 

          เรียกว่ามากความสามารถ ทั้งร้อง เต้น เล่นละคร คงไม่แปลกที่จะมีสาวๆ อยากอยู่ใกล้ คอลัมน์ "หนุ่มเนื้อหอม" เลยขอลัดคิวหนุ่มไมค์ มาจับเข่าคุยเรื่องงาน และเรื่องหัวใจที่สาวๆ หรือใครๆ  ก็อยากรู้จากปากว่าตอนนี้ "ไมค์" โสดหรือไม่โสด?

 งานตอนนี้เป็นยังไงบ้าง?

          ไมค์ : เพิ่งปิดกล้องละคร อุบัติ   รักข้ามขอบฟ้า 2   ไปครับ ประทับใจมากๆ เพราะนอกจากเล่นละครยังได้ไปเที่ยวตามแหล่งท่องเที่ยวต่างๆ อย่างฉากจบก็ไปถ่ายที่ทะเลแหวก เกาะไก่ จ.กระบี่ ธรรมชาติงดงามมาก น้ำทะเลใสจริงๆ มองเห็นปลาว่ายไปมา ไมค์ยังให้อาหารปลาด้วยครับ ตอนนี้พอละครจบก็มีกระแสจากแฟน ๆ ละครมาว่า อยาก ไปเที่ยวเหมือนในละคร ถามถึงภาค 3 ด้วย ถือเป็นฟีดแบ็กที่ดีมากครับ กับมีอัลบั้มเพลงประกอบละคร    อุบัติรักข้ามขอบฟ้า 2 ด้วย ครับ

 เวลาว่างชอบทำอะไร?

          ไมค์ : ส่วนใหญ่ไปบ้านเพื่อนครับ เล่น  คอมพิวเตอร์กับแต่งเพลง หรือไม่ก็ไปหาที่บรรยากาศดีๆ ฟังเพลง ร้องเพลง ซ้อมเต้น แล้วก็ไปฟิตเนส ก็พยายามทำอะไรที่เป็นประโยชน์ต่อตัวเองและคนรอบข้าง ไม่ทำอะไรที่ไร้ประโยชน์ หรือสิ้นเปลืองครับ

 มีกิจกรรมอะไร ที่ชอบทำกับกอล์ฟ ? 

          ไมค์ : ไม่มีครับ นอกจากทำงาน เพราะเราสองคนชอบกิจกรรมไม่เหมือนกันเลย

 หุ่นแข็งแรงขนาดนี้แสดงว่าออกกำลังกายบ่อย?

          ไมค์ : ครับ ไมค์ชอบเล่นฟิตเนสที่   ตึกแกรมมี่ฯ เพราะไมค์เป็นภูมิแพ้ เลยพยายามออกกำลังกายทุกครั้งที่มีเวลาว่างเพื่อให้ร่างกายแข็งแรง เพราะถ้าเราป่วยก็จะทำให้คนอื่นทำงานช้าไปด้วย ทุกอย่างจะกระทบหมดครับ

 อยากทำอะไรอีกไหมนอกจากร้องเพลง?

          ไมค์ : อยากเป็นโปรดิวเซอร์เหมือนกันครับ ไมค์อยากแต่งเพลงให้คนอื่นร้อง อยากเขียนเนื้อเพลง อธิบายชีวิต สิ่งต่างๆ นานาให้คนอื่นได้รับรู้ ถ้าเป็นอย่างนั้นคงจะ   ดี แล้วเวลาที่ได้ยินเพลงที่แต่งเอง คงมีความสุขมาก

 แล้วอาชีพอื่นๆ ที่ไม่ใช่ในวงการบันเทิง?

          ไมค์ : คงเป็นธุรกิจของพ่อครับ ไปช่วยพ่อบริหารธุรกิจเครื่อง หนัง "ไมเคิล แองเจโล่" อาจจะทั้งบริหารงาน และอาจจะช่วยออกแบบด้วยก็ได้ แต่ก่อนที่งานเพลงและละครยังไม่เยอะไมค์ก็เคยช่วยพ่อออกแบบบ้าง

 มีงานครบ 7 วัน มีวิธีดูแลสุขภาพอย่างไร?

          ไมค์ : ไมค์ไม่ได้ดูแลอะไรเป็นพิเศษ ก็จะพยายามกินอาหารให้ครบ 5 หมู่ ถ้ามีเวลาว่างก็จะไปเข้าฟิตเนสออกกำลังกายครับ แต่ถ้าไม่มีเวลามากคุณแม่ก็จะดูแลเรื่องวิตามินให้ครับ

 ขอถามข่าวเรื่องสาวๆ กับภาพที่หลุดออกมาบ้าง?

          ไมค์ : ทุกคนที่เห็นเป็นเพื่อนกับไมค์หมดเลยครับ อย่างหญิงแม้น ครอบครัวเรารู้จักกัน เรื่องภาพหลุดก็ไม่ได้หลุดหรอกครับ เป็นภาพที่มาจากไฮไฟว์ และเฟซบุ๊กของไมค์กับหญิงแม้นนี่แหละครับ ซึ่งเราก็ไปไหนมาไหนด้วย กันจริง ว่างก็นัดเจอกันทานข้าวกัน ถ้าเป็นแฟนกันจริงๆ ไมค์คงไม่กล้าไปนั่งหรือไปกับใครให้นักข่าวถ่ายรูปขนาดนั้นหรอกครับ

 เห็นภาพไมค์ คู่กับสาวๆ บ่อยกลัว ถูกมองว่าเป็นหนุ่มเจ้าชู้บ้างไหม?

          ไมค์ : ทุกคนเป็นเพื่อนไมค์หมดครับ อยู่ก๊วนเดียวกัน ถ่ายรูปคู่ด้วยกัน ก็เป็นเรื่องธรรมดา ไมค์มีเพื่อนผู้หญิงเยอะ มีข่าวก็ไม่คิดมากครับ ขอแค่ครอบครัวเรา คนที่แคร์เราเข้าใจ ก็โอเคแล้วครับ

 สรุปว่าตอนนี้โสด?

          ไมค์ : บอกได้เลยว่าไมค์โสดสนิท ทุกคนที่เป็นข่าวเป็นเพื่อนกันหมดเลย ถ้าไมค์ยังไม่เอ่ยปากว่าคบกับคนนี้อยู่ก็ไม่ใช่แฟนครับ รอเมื่อพร้อมที่ไมค์   จะดูแลใครสักคนที่เรารักและมีเวลาให้ ไมค์คงบอกแน่นอน แต่ตอนนี้ขอทำงานก่อนครับ

 สุดท้ายแล้วคิดว่าตัวเองเป็นหนุ่มเนื้อหอมไหม?

          ไมค์ : เอ่อ...ต้องมาลองดมดู...ล้อเล่นครับ (ยิ้มๆ) คงไม่หรอกครับ เฉยๆ ธรรมดาๆ แต่ถ้าใครสนใจไมค์ก็ยินดีทำความรู้จักกับทุกคนครับ

          แหม...ถ่อมตัวเสีย    จริงๆ สำหรับหนุ่มไมค์ แต่ เราเชื่อว่า ไมค์-พิรัชต์ คนนี้เขาเนื้อหอมจริงๆ เพราะนอกจากข่าวกับสาวๆ แล้วยังมีแฟนคลับทั่วประเทศไทย แล้วยังมีแฟนคลับจากต่างประเทศอีกด้วยที่คอยตามเชียร์ เอ๊า....คนหน้าตาดีมีความสามารถก็ต้องเนื้อหอมเป็นของธรรมดา



ขอขอบคุณข้อมุลและภาพประกอบจาก

กาญจนา สิทธิเม่ง - รายงาน
 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คุยกับหนุ่มเฟรนด์ลี่ ไมค์-พิรัชต์ อัปเดตล่าสุด 17 พฤษภาคม 2552 เวลา 13:00:33 19,237 อ่าน
TOP
x close