กอล์ฟ จีบเปิดเผย ได๋ ถ้าใช่ก็ถึงขั้นแต่งงานเลย



กอล์ฟ จีบเปิดเผย ได๋ ถ้าใช่ก็ถึงขั้นแต่งงานเลย (ไทยรัฐ)

           หลังจาก นาวิน ต้า ลีลาเยอะ ปฏิเสธเรื่องจีบหมวยอินเตอร์ ได๋-ไดอาน่า จงจินตนาการ จู่ๆ ก็มี กอล์ฟ-ฐิติพันธ์ เกยานนท์ ผู้บริหารค่ายหนัง อาร์เอ็มดี อดีตแฟน กระแต-ศุภักษร ออกมาแสดงตัวว่าสนใจจีบ ได๋ จนรู้ว่า กอล์ฟ จะมาเซอร์ไพรส์ ได๋ ในงานแถลงข่าว "วอล์ค ทูเกตเตอร์ ฟอร์ เบตเทอร์ ไลฟ์ วอลลุ่ม 16" ที่เดอะมอลล์ ท่าพระ ก็เลยตามไป แต่ทั้งคู่เขินอายไม่ยอมสัมภาษณ์คู่ จึงจับ กอล์ฟ มาคุยก่อน

           กอล์ฟ : ก็คุยกันจริงครับ แต่ยังเป็นเพื่อน กอล์ฟยอมรับว่าจีบเค้า แต่ตอนนี้ยังไม่อะไรครับ คือกอล์ฟก็ยังไม่ได้ขอเค้าเป็นแฟน แต่ก็จีบมาซัก 3-4 เดือนแล้ว ทำความรู้จักกันว่าเป็นคนยังไง ถ้าอนาคตมันเวิร์กก็ดี ซึ่งเค้าก็น่ารักดี คุยสนุก ตั้งใจทำงาน ถ้าได้เป็นแฟนก็ดี ถ้าเป็นไปไม่ได้ก็ไม่เป็นไร

 ชอบได๋ตรงไหน? 

           กอล์ฟ : เค้าสนุกสนาน เพี้ยนๆน่ารักๆดี

 จีบเค้ายังไงบ้าง? 

           กอล์ฟ : ก็เป็นตัวของตัวเอง เป็นเพื่อนไปไหนก็พาเค้าไป แต่ได๋เค้างานเยอะ

  คนรอบข้างว่าไง? 

           กอล์ฟ : โอเคไม่มีปัญหา ที่บ้านก็ไม่ว่าอะไร ก็ดูไปเรื่อยๆครับ เค้าก็คบทุกคนเป็นเพื่อน เราก็คบทุกคนเป็นเพื่อนเหมือนกัน ถ้าไม่เวิร์กเราก็ไม่ได้ปิดตัวเองเหมือนกัน อยากเลือกสิ่งที่ดีที่สุด อนาคตคิดว่าคนต่อไปเป็นใครก็ตาม ก็อยากให้เป็นคนที่จริงจังเลย อยากให้อยู่ด้วยกันไปตลอด อยากให้เป็นคนที่แต่งงานเลย

 กอล์ฟยอมเป็นตัวเลือกเหรอ?

           กอล์ฟ : เค้าก็อาจจะเป็นตัวเลือกของเราด้วยเหมือนกันรึเปล่า (ยิ้ม)




 ด้านได๋กล่าวว่า...  

           ได๋ : ตอนนี้ยังเป็นเพื่อนกัน เพิ่งทำความรู้จักกัน 2 เดือนนิดๆ เอง ก็เหมือนกับต้องเริ่มจากศูนย์เลย นิสัยเป็นยังไง

 เค้ายอมรับชัดเจนว่าจีบได๋? 

           ได๋ : ขอบคุณที่จีบ เค้าก็ดีกับเรา แต่ก็บอกตลอดว่ารู้สึกเสียใจแทนเค้าที่มาเจอคนอย่างเราเพราะเรารักงานมาก แล้วก็รักตัวเอง อาจยังไม่พร้อมที่จะให้ใครมาเป็นแฟน

 เค้าบอกว่าถ้าใช่ก็ถึงแต่งงานเลย? 

           ได๋ : ก็ต้องรอดูกันต่อไป เพราะตั้งแต่เกิดมามีคนพูดอย่างนี้กับเราเยอะค่ะ แล้ววันนึงเค้าก็ไป ก็ต้องรอดูว่าใครที่จะจริงจังกับเรา แล้วก็อยู่กับเราตลอดไปจริงๆ แต่ทุกคนเวลาที่อยากจะให้เราชอบในช่วงแรกๆก็มักจะนำด้านที่ดีที่สุดของตัวเองออกมา

 สิ่งที่ประทับใจในตัวเค้าเท่าที่รู้จักมาคืออะไร?  

           ได๋ : เราพยายามบอกเค้าทุกวันว่าเราเป็นคนรักงาน คือปกติคนอื่นก็คงจะไปแล้ว แต่ตอนนี้ก็ยังอยู่ คอยดูแลอยู่ห่างๆ เหมือนกับเค้าเข้าใจเรา ว่าเวลาเราต้องการพื้นที่ส่วนตัวของเราคืออะไร

 กับนาวิน ต้า ณ วันนี้ความสัมพันธ์เป็นยังไง? 

           ได๋ : ก็เป็นเพื่อนกันค่ะ คิดว่าเราทำงานก่อนแล้วก็มีเพื่อนคอยให้กำลังใจ ไม่ว่าจะกี่คนคือเป็นเพื่อนน่ะค่ะ แล้ววันนึงที่เราจะเลือก วันนั้นเราก็จะเป็นภรรยาที่ดีที่สุดของคนคนนึง


ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
กอล์ฟ จีบเปิดเผย ได๋ ถ้าใช่ก็ถึงขั้นแต่งงานเลย อัปเดตล่าสุด 17 พฤษภาคม 2552 เวลา 17:49:25 16,096 อ่าน
TOP
x close