จุ๊บ ขำก๊าก! โดนฟ้องข้อหาร่วมกันทายภาพ

จุ๊บ อิทธิกร สาธุธรรม

จุ๊บ อิทธิกร สาธุธรรม



จุ๊บขำก๊าก!โดนฟ้องข้อหาร่วมกันทายภาพ (ไอเอ็นเอ็น)

           "จุ๊บ" ขำก๊าก! โดนฟ้องข้อหาร่วมกันทายภาพ ของกลาง 80 บาท ศาลนัด 8 มิถุนายนนี้ ยันความบริสุทธิ์ ลั่นสู้คดีถึงที่สุด ฝากเตือนให้ห่างจากวงพนัน 20 เมตร 

           ยังซวยซ้ำซวยซาก สำหรับ "จุ๊บ-อิทธิกร สาธุธรรม" ดาวร้ายในละครพยัคฆ์ยี่เก หลังจากซื้อข้าวกินใต้คอนโดฯ แล้วดวงซวยถูกจับกุมวงพนันน้ำเต้าปูปลา ล่าสุดความคืบหน้าเรื่องคดีกับถึงขั้นฟ้องร้อง ข้อหาร่วมกันทายภาพของกลาง 80 บาท จนกลายเป็นเรื่องใหญ่ โดยที่ศาลนัดในวันที่ 8 มิถุนายน นี้ ที่ศาลตลิ่งชัน เจ้าตัวก็ยังคงยืนยันความบริสุทธิ์ใจ ขอสู้คดีถึงที่สุด งานนี้หนุ่มจุ๊บก็เผยอีกว่า... 

           จุ๊บ : โดนไม่อายหรอกครับแต่อายตรงที่โดนคดีทายภาพ โดยที่มีของกลาง 80 บาท คือ มันตลก โดนฟ้องข้อหาร่วมกันทายภาพของกลาง 80 บาท

แล้วตอนนี้คดีอยู่ถึงขั้นไหนแล้ว 

           จุ๊บ : ตอนนี้คดีอยู่ในชั้นศาลครับ ตามหลักความมั่นใจเกินร้อย เพราะเรามีพยานว่าเราไม่ได้เล่นเลย เราไม่ได้เตะเลยก็ไม่เป็นไรครับ เสียเวลาดี

แล้วทำไมถึงโดนฟ้องได้ 

           จุ๊บ : ผมยังงงว่าโดนฟ้องได้ยังไงแต่ตอนแรกหลักฐานทั้งหมดอยู่ที่ตำรวจ อัยการจะอ่านคำว่าควรส่งฟ้องไหม ตอนแรกไม่ส่งหรอกเพราะพยานก็มีอะไรก็มี แต่สุดท้ายอัยการก็ส่งฟ้อง เราก็ไม่ได้อะไร เอาก็เอา ครั้งหนึ่งในชีวิตที่ขึ้นศาล

จริงๆ แล้วถ้าโดนจริงต้องทำอะไรบ้าง 

           จุ๊บ : จริงๆคือโดนปรับ 1,000 บาท ลงอาญา 2 ปี แต่กับความบริสุทธิ์ผมยอมเสียเวลา เสียค่าทนายดีกว่าคุ้มกว่าครับ ค่าทนายบอกไม่ได้ครับ เยอะอยู่เหมือนกัน แต่ก็มีคน(ตำรวจ)มาบอกด้วยนะ ว่าแค่เสียค่าปรับ 1,000 บาท เขาบอกว่ารับๆไปเหอะ รับไปก็แค่โดนปรับ 1,000 บาท เราก็เฮ้ยทำไมต้องรับ นี่หรือที่เขาบอกประชาชน ว่ารับๆไปเหอะ นี่คือมันไม่ใช่แล้ว ผมว่ามันไม่ถูกต้อง

อย่างนี้มีผลกระทบต่องานหรือเปล่า 

           จุ๊บ : ไม่ครับกลับแปลกมาก โดนจับวันนั้นปุ๊บ วันรุ่งขึ้นงานก็เข้ามาเยอะ ถือว่าฟาดเคราะห์ไปมากกว่า

แล้วคิดจะฟ้องตำรวจมั้ย 

           จุ๊บ : ฟ้องกลับตำรวจฟ้องได้ครับ แต่ถ้าเกิดเราชนะในคดีนี้นะ แต่ถ้าเราฟ้องไปมันก็ไม่จบไม่สิ้น

ตอนนี้คนรอบข้างว่าอย่างไรบ้าง 

           จุ๊บ : ก็เป็นเรื่องตลก เป็นขำๆ พอเราไปกองถ่ายคนในกองก็แซวมาแล้ว ไอ้เชิดน้ำเต้าปูปลา มาแล้วก็เป็นเรื่องตลกเฮฮาไปแล้ว

อยากฝากเตือนบ้างมั้ย 

           จุ๊บ : แต่ถ้าถามว่าผิดไหม ผิดนะครับ เพราะกฎหมายออกมาว่าควรอยู่ห่างจากสถานที่เล่นการพนัน 20 เมตร แต่ถ้าเกิดคุณเห็นใครเล่น อย่าเข้าไปใกล้สิ่งที่ผิด อย่ายุ่งอย่าเตะ เพราะการทำผิดกฎหมายแล้วโดนจับมันเป็นอย่างไง ผมโดนจับตอนตี 3 โดนปล่อยตัวนอนในห้องขังถึง 5 โมงเย็น ผมว่าชีวิตมันขาดอิสรภาพมาก แล้วลองคิดดูคนที่อยู่ในเรือนจำมันถูกตีกรอบทุกอย่าง ขอฝากไว้เลยนะครับ ชีวิตนี้อย่าไปยุ่งเด็ดขาด ถ้าเห็นใครเล่นการพนันอย่าไปใกล้นะครับ คุณต้องรักษาความถูกต้อง ถ้าคุณไม่ได้ทำก็ไปสู้กันมันก็จบ แต่นี่คุณมาบอกว่ารับๆ ไปเหอะ จริงๆ ผมว่ามันไม่ถูกต้อง


ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
จุ๊บ ขำก๊าก! โดนฟ้องข้อหาร่วมกันทายภาพ อัปเดตล่าสุด 17 พฤษภาคม 2552 เวลา 17:39:33 19,085 อ่าน
TOP
x close