โดม อ้างเลิก การ์ตูน ให้แม่สบายใจ ยันไม่ได้หักอก



แถรึเปล่าเนี่ย!?"โดม"เคลียร์สาวหัวหินน้อง (สยามดารา)

          หลังจากที่นักข่าวตามตัวกันมานานหลายสัปดาห์ เพื่อจะขอความกระจ่าง กรณีพาสาวหมวยไปสวีตในงานคอนเสิร์ตที่หัวหิน และสัมพันธ์กับดาราสาว ''การ์ตูน'' อินทิรา เกตุวรสุนทร ในที่สุดนักร้องหนุ่ม ''โดม'' ปกรณ์ ลัม ก็ปรากฏตัวขึ้นในงาน ''เมน อิน พิงค์'' ที่ฟู้ดลอฟต์ ชั้น 7 เซ็นทรัล ชิดลม ซึ่งหนุ่มโดมบอกว่าเพิ่งจะกลับมาจากประเทศอเมริกา 
  
          โดม : ไปอเมริกามา ดีมากครับ แต่ป่วยครับ ตอนแรกกลัวว่าจะกลับเข้าประเทศไม่ได้ เพาะว่าผมเป็นไข้สูง เป็นไทรอยด์  ไข้ขึ้น 40 ต้องฉีดยา แต่ไม่ได้เป็นไข้หวัดหมูครับ (หัวเราะ) ไปครั้งนี้ก็ไปกับคลื่นชิลเอฟเอ็มครับ ของเอ-ไทม์ ไปกับผู้โชคดีและลูกค้า ไปทั้งหมด 9 วันครับ ตั้งแต่วันที่ 4 ครับ สนุกมากครับ ดี ได้เป็นการพักผ่อน เพราะว่าช่วงที่ผ่านมาก็ปวดหัวเยอะ ถือว่าโล่งขึ้น
  
สาวที่ควงไปหัวหินล่ะ

          โดม : เห็นภาพแล้วครับ เห็นตั้งแต่ก่อนไปอเมริกาแล้ว จริงๆ ผมขอพูดเลยนะครับ ที่บอกว่าผมปลอมตัว ใส่หมวก ใส่แว่น ไม่อยากจะบอกว่า โอ้โห ผมคงไม่ได้โง่ขนาดนั้น ที่ใส่หมวก ใส่แว่น แล้วก็ไปเดินในงานที่มีคน 250,000 คน แล้ววันนั้นมีพี่นักข่าวอยู่เป็นโขยงเลย คือผมไปด้วยความบริสุทธิ์ใจ ผมไปดูวงดนตรีที่ผมชอบ ไปกับเพื่อนผมเป็นสิบๆ คนเลย แต่บางทีการนำเสนอทำให้ดูเหมือนไปกันแค่สองคน ไปหลบไปซ่อนไปแอบ คือคนที่เสียคือผมและน้องผมคนที่อยู่ในภาพ พ่อแม่เขาก็งงว่าทำไม อยู่ดีๆ ทำไมมันออกมาเป็นภาพแบบนั้น 
 
แล้วความสัมพันธ์ล่ะ? 

          โดม : เป็นน้องผม เป็นเพื่อนกันหมด ไปกันเพียบเลย คือเราสนิทกัน รู้จักกันมาพักใหญ่แล้ว
 
แฟนใหม่หรือเปล่า? 

          โดม : โห ไม่ใช่หรอกครับ อย่างนี้ผมเดินกับผู้หญิงคนไหน ก็เป็นแฟนผมหมดสิครับ ผมเดินกับผู้หญิงไม่ได้เลยนะ
 
พอเป็นข่าวน้องเขาว่าอย่างไรบ้าง? 

          โดม : น้องเขาก็เครียดสิ คุณพ่อคุณแม่เขาก็ถาม อ้าว ไหนบอกว่าไปกับเพื่อน คือจริงๆ แล้วไปเจอกันที่งาน ผมก็พาเขาไปที่หลังเวทีวีไอพี กลายเป็นว่าโผล่เข้าไปเจอนักข่าวก็โดนถ่ายรูป เป็นเรื่องเป็นราว
 
กระแสที่ออกมาว่าเห็นโดมควงกับผู้หญิงหน้าคล้าย ซาร่า มาลากุล เลน ?  

          โดม : อันนี้ยิ่งงงไปใหญ่เลยครับ เพราะว่าผมอยู่อเมริกา มีคนถามผมเหมือนกัน อันนี้ไม่ใช่เลย
 
ความสัมพันธ์กับสาว ''การ์ตูน-อินทิรา'' เป็นยังไง?  

          โดม : เอาอย่างนี้ดีกว่าครับ ขอให้โดมพูดเรื่องนี้ตั้งแต่ต้นจนจบ แล้วก็จะพูดแบบชัดเจน ใครที่สนใจเรื่องนี้ ช่วยฟังโดมตั้งแต่ต้นจนจบด้วย ช่วยลงคำพูดผมทุกๆ คำพูดเลยนะ เพราะเดี๋ยวจะไม่ตรงตามจุดประสงค์ที่ผมต้องการ การที่การ์ตูนแต่งงานแล้ว ผมไม่แคร์ครับ แต่เรื่องนี้ทั้งหมด มันไม่ใช่เรื่องที่แค่คนคนหนึ่งเคยแต่งงานแล้ว เรื่องนี้มันมีเรื่องข้อมูลรายละเอียดที่มันตามมาอีกมาก โดยที่ผมไม่ได้รู้เรื่องนี้มาก่อน ผมเพิ่งมารู้พร้อมกับพี่ๆ นักข่าวทุกๆ คน ณ วันนั้นที่ผมรู้ว่าเขาแต่งงานแล้ว ผมออกมาพูดกับพี่ๆ นักข่าว ผมไม่ได้ต้องการเป็นแบบ โคตรแมน สุภาพบุรุษหรืออะไรเลย ผมแค่กลับบ้านไปถามตัวเองว่าผมรับได้จริงๆ ไหม ซึ่งคำตอบก็คือผมรับได้ ผมก็ออกมาพูด แต่หลังจากนั้นมันกลายเป็นว่ามีเรื่องอะไรออกมาอีก จะให้ผมทำยังไงครับพี่ ผมก็รู้พร้อมๆ กับพวกพี่ ถ้าเกิดพวกพี่เป็นผมจะให้ผมทำยังไง ผมถามพวกพี่ๆ หน่อย เพราะฉะนั้นผมมีครอบครัว ผมมีคุณแม่ ผมมีเพื่อนๆ ทุกคนเป็นห่วงผมครับ

          โดม : โดยเฉพาะคุณแม่ผมท่านเครียดกับเรื่องนี้มาก หลังจากตรงนั้นผมก็เอาเรื่องทั้งหมดไปปรึกษาการ์ตูน ว่าสถานการณ์อย่างนี้เราควรจะทำอย่างไร เราคุยกันด้วยดีครับพี่ สื่อบางสื่อ อินเทอร์เน็ตบ้าง อินเทอร์เน็ตไปลงว่าผมหักอกเขา ไปลงว่าผมทำให้เขาช้ำรอบสอง จริงๆ น่าจะไปถามเจ้าตัวเขาก่อนว่าเขารู้สึกอย่างไร ก่อนที่จะลงไปแบบนั้น เพราะลงไปแบบนั้นคนที่เสียหายก็คือผมอีก ทั้งที่ยังไม่รู้เลยว่าทางเจ้าตัวเขารู้สึกอย่างไร เพราะเขาเป็นคนบอกผมเองว่า เขาอยากจะหยุดพัฒนาความสัมพันธ์กับผมเหมือนกัน เพราะเขาไม่อยากให้ปัญหาของเขามันวุ่นวายและบานปลายไปมากกว่านั้น เพียงแต่ทุกคนไม่ได้ถามเลย อยู่ดีๆ เจอรูปผมไปเดินหัวหิน ก็บอกว่าผมปลอมตัวไป

การ์ตูนตัดโดมก่อนใช่ไหม 

          โดม : คือไม่มีใครตัดใครก่อนหรอกครับ ณ สถานการณ์นั้น ผมถามจริงๆ ครับ จะให้ผมออกมาว่าเขาต่อหน้าสื่อเหรอ ผมบอกแล้วว่าผมออกมาให้กำลังใจ แต่ไอ้เรื่องที่มันออกมายิบย่อยตรงนั้นก็ต้องมาพิจารณากันแล้วว่ามันเป็นอย่างไร ในเมื่อทุกๆ ฝ่ายเห็นพ้องต้องกันว่า มันน่าจะหยุดพัฒนาความสัมพันธ์ แต่ก็ยังเป็นเพื่อนกันได้ คุยกันได้ ทุกวันนี้ก็ยังคุยกันได้อยู่ ก็ลองไปถามเขาดูว่าทางเขารู้สึกอย่างไร ทางเขาคิดเห็นตรงกันกับผมไหม ก่อนที่จะลงๆ

บอกเลิกกันก่อนโดมไปหัวหินเหรอ? 

          โดม : ก่อนครับ แน่นอน ก่อนเยอะเล

ผู้ใหญ่ทางค่ายแกรมมี่ ว่าไงเรื่องข่าว?  

          โดม : ไม่มีใครยุ่งกับโดมเรื่องนี้เลยครับ คือโอเค ท้ายที่สุดผมมีเรื่องเกี่ยวกับผู้หญิงช่วงนี้เยอะมากๆ เลย แต่ท้ายที่สุดเรื่องที่มันเกี่ยวข้องกับผมเนี่ย มันไม่ใช่เรื่องของผมเลยนะพี่ ถ้าทุกคนสนใจเรื่องที่ผมพูด ก่อนที่จะตัดสิน ช่วยอ่านเรื่องให้มันขาด ก่อนที่จะตัดสินว่าเรื่องนั้นมันเป็นอย่างไร ถูกต้องไหมครับ เรื่องพวกนี้มันไม่ได้เกี่ยวข้องกับผม การที่เราเข้าไปเกี่ยวพันกับคนคนหนึ่งซึ่งเขากำลังมีปัญหา ผมว่าสิ่งที่ดีที่สุดมันคือการให้กำลังใจถูกไหมครับ ส่วนรายละเอียดที่เหลือ มันก็ต้องพิจารณากันไปเป็นเรื่องๆ ณ วันหนึ่งผมออกมายอมรับว่า ผมยอมรับได้ว่าเขาแต่งงานแล้ว ผ่านไปอีก 2 วัน มีเรื่องตามออกมาอีก แล้วจะให้ผมทำอย่างไร

ตกลงว่าสัมพันธ์ตอนนี้คือ? 

          โดม : เป็นเพื่อน เป็นพี่น้องที่ดีต่อกัน

จะบอกว่าตัวเองโสด?  

          โดม : โสดครับ
 
กับเหตุการณ์นี้ กลัวผู้หญิงคนอื่นๆ จะไม่กล้ามาคบกับโดมไหม?  

          โดม : จริงๆ ไม่เกี่ยวเลยครับ ถ้าบริสุทธิ์ใจก็ไม่เป็นไรไม่ใช่เหรอ มันเป็นเรื่องปกติของคนที่อยู่ในวัยแบบนี้ โอเค ถ้าคนที่จะมาคุยกับผมเขาเกิดไม่สบายใจ อาจจะมีเรื่องมีอะไรมา ก็ไม่รู้นะ อาจจะลำบากมั้งครับ  คือจริงๆ ผมจริงใจนะพี่ เวลาผมเริ่มต้นกับใคร ผมเริ่มด้วยความจริงใจนะ ผมเป็นคนอย่างนั้นมาเสมอ ไม่ว่าจะคนเก่าๆ ก่อนๆ ทุกๆ คน พอมันเกิดแบบนี้ก็ต้องรู้สึกบ้าง มันไม่ใช่เรื่องที่เราจะไปป่าวประกาศบอกใครใช่ไหม เราเป็นลูกผู้ชายก็เคลียร์ในส่วนของเราได้ ไม่ให้ทุกคนเจ็บช้ำน้ำใจ ไหลลื่นที่สุด

          จากนั้นโดมยังกล่าวต่อไปว่า ทีแรกคุณแม่ของตนก็ไม่ได้รังเกียจหรือห้ามคบกัน แต่พอเรื่องราวมันเยอะเข้าทำให้แม่เครียดและตนก็แคร์คุณแม่มาก  

          โดม : คงเป็นเพราะผมแคร์คุณแม่ผมครับ ตั้งแต่วันแรกที่รู้ว่าเขาเคยแต่งงานผมก็เล่าให้แม่ฟังตรงๆ เลย เพราะคุณแม่ผมเคยเจอเขาครั้งหนึ่ง อันนี้ผมเล่าตรงๆ เลย เคยเจอกันหนึ่งครั้ง ผมเล่าให้ฟังว่ามันเป็นแบบนี้ แม่ผมยังเป็นคนพูดเองว่า เฮ้ย คนเรามันวัดกันตรงนั้นไม่ได้นะโดม เพราะคุณแม่ผมก็เป็นคนหนึ่งซึ่งเคยแต่งงานกับคุณพ่อผมและก็เลิกกัน อาจจะมองเรื่องนี้ว่าคนเรามันเปลี่ยนอดีตไม่ได้ แต่หลังจากนั้นมันมีเรื่องออกมา ผมไม่รู้มาก่อน มันก็ต้องมีการกลับมาตั้งต้นคิดกันใหม่  เพราะว่าเรื่องทั้งหมดมันไม่ใช่แค่เรื่องคนคนหนึ่งแต่งงาน ถูกไหมครับ

แม่เครียดเพราะ? 

          โดม : ผมไม่พูดถึงดีเทลดีกว่า เพราะมันไม่เป็นประโยชน์ต่อตัวการ์ตูนเขาแน่นอน ไม่มีประโยชน์ที่จะมานั่งขุดคุ้ย เพราะเจ้าตัวเขาเองก็รับกับตรงนี้มาเยอะแล้ว ผมว่าเอาเป็นว่าคุณแม่ผมก็ค่อนข้างธรรมะธัมโมเลยล่ะ สิ่งหนึ่งที่เขาเป็นคนบอกผมแล้วเอาสิ่งนี้มาพูดก็คือ เรื่องอะไรที่มันผิดศีลธรรม มันก็คือผิดไงพี่ อันนี้คือสิ่งที่คุณแม่พูดกับผม แม่ผมเขาจะซีเรียสเรื่องนี้ เพราะฉะนั้นมันก็ตรงๆครับ

เข็ดความรักไหม

          โดม : ไม่เข็ดเลยพี่

กับการ์ตูนยังคุยกันได้ไหม? 

          โดม : คุยครับคุย คุยได้อยู่ครับ แต่ตัวเขาเองก็ไม่ค่อยได้โทร.มาด้วยครับ ผมก็ไม่รู้ ถามว่าผมโทร.ไปไหม บ้างครับ แต่ไม่ได้เจอกันเลย

ถ้ามีแฟนใหม่จะเปิดไหม? 

          โดม : ผมเป็นคนเปิดเผยครับพี่ 4-5 คน มีแฟนมาในชีวิตเนี่ยทุกคนรู้หมดครับ ไม่มีหลบซ่อน แต่ว่าตอนนี้โสด



ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โดม อ้างเลิก การ์ตูน ให้แม่สบายใจ ยันไม่ได้หักอก อัปเดตล่าสุด 17 พฤษภาคม 2552 เวลา 17:32:59 25,380 อ่าน
TOP
x close