หยาด ซัด ครีม ไม่ทำอย่าร้อนตัว



ครีม



"หยาด" ซัด "ครีม" ไม่ทำอย่าร้อนตัว (สยามดารา)

           ร้อนแรงอย่างต่อเนื่องสำหรับกรณีเกาเหลาครั้งใหญ่ของนางเอกวิกดัง ''หยาด'' หยาดทิพย์ ราชปาล และวีเจสาวเจ้าของฉายาคาสโนวี่ ''จ๋า'' ณัฐฐาวีรนุช ทองมี ที่ล่าสุดเมื่อวันที่ 13 พ.ค. ในงานเปิดตัวเซ็นทรัล ชลบุรี ณ ลานหน้าออฟฟิศ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ สาวหยาดเผย พ่อ-แม่ สั่งปิดปากแล้ว ซึ่งนางเอกสาวคนดังกล่าวว่า...

          หยาด : กับตอนนี้รู้สึกแย่มากกับข่าว แต่ว่าเราก็ทำดีที่สุดแล้ว หยาดบอกความจริง บอกเหตุการณ์ไปแล้ว ส่วนคนจะเชื่อหรือไม่นั้นเราไม่รู้จะทำอย่างไร คุณแม่-คุณพ่อ บอกว่าไม่ต้องพูดแล้ว คือเขาบอกว่าถ้าคนเราทำอะไรแล้วเขาไม่ยอมรับ พูดไปก็เท่านั้น คือหยาดก็ไม่ได้อยากให้ใครยอมรับอะไร แต่เราแค่อยากปกป้องตัวเองเฉยๆ ไม่อยากให้คนมองไม่ดี แล้วก็บอกไว้เลยว่าหยาดจะไม่ออกมาพูดอะไรมากมายเลย ถ้าไม่มีคนไปบอกให้เขาเขียนว่าหยาด

''จ๋า'' บอกว่าวันนั้นไม่ได้เคลียร์กับ ''หยาด'' แบบเจาะลึก แค่เข้าไปคุยธรรมดาเท่านั้น ?

          หยาด : หยาดก็ไม่ได้บอกว่าเขาเจาะลึก และหยาดยืนยันว่าไม่ได้บอกว่าเขาเข้ามาเคลียร์นะ หยาดบอกเขาเข้ามาคุยเรื่องคนนี้ หยาดไม่ได้บอกว่าเขาเข้ามาเคลียร์ แล้วเหมือนกับพี่เขาบอกว่าเป็นการเข้าใจผิด แต่หยาดว่าเราอายุ 22 แล้ว ไม่น่าเข้าใจอะไรผิด

ครีม เปรมสินี  ออกมาบอกว่า ''ถ้าส่ง sms ไปถล่มจริง น้องเขาจะรู้ได้อย่างไร'' ?

          หยาด : จริงๆ หยาดไม่อยากพาดพิงถึงบุคคลที่ 3 เลย แต่พูดสั้นๆ แล้วกันว่า ใครทำอะไรก็รู้อยู่แก่ใจ ถ้าไม่ทำก็ไม่เห็นต้องเดือดร้อน และจากนี้ไปก็คงไม่มีอะไรต้องคุยแล้ว เพราะแค่คุยครั้งแรกก็เป็นเรื่องขนาดนี้แล้ว เพราฉะนั้นต่อไปนี้คงไม่ต้องคุยกัน

มีโอกาสคุยกับ ''ไผ่ วันพ้อยท์'' บ้างหรือเปล่า ?

          หยาด : ขอให้ยุติชื่อคนนี้เสียที เพราะชื่อคนนี้ติดตัวหยาดมา 2 ปี แล้ว แล้วเขาไม่ได้สนิทสนมอะไรกับหยาดเกินคำว่าเพื่อน แล้วหยาดไม่อยากพูดถึงคนนี้แล้ว



ขอขอบคุณข้อมูลจาก

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก ไทยรัฐ,ไอเอ็นเอ็น

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หยาด ซัด ครีม ไม่ทำอย่าร้อนตัว อัปเดตล่าสุด 18 พฤษภาคม 2552 เวลา 12:03:41 20,509 อ่าน
TOP
x close