มาริโอ้ เชื่อ กุ๊บกิ๊บ ไม่กิ๊ก หมาก

มาริโอ้ เมาเร่อ


"โอ้" เชื่อ "กุ๊บกิ๊บ" ไม่กิ๊ก "หมาก" (คมชัดลึก)

          "โอ้" มาริโอ้ เมาเร่อ โต้ข่าว "กุ๊บกิ๊บ" แอบคบ "หมาก" มั่นใจเป็นแค่พี่น้องกัน รับฝ่ายหญิงเนื้อหอมมีหนุ่มจีบ แต่ปล่อยวางเพราะเป็นธรรมดาโลก

          เห็นข่าวรักกันดี แต่ล่าสุดมีข่าวว่า "หมาก" ปริญ สุภารัตน์ หนึ่งในนักแสดงร่วมสังกัดเดียวกันกับ "กุ๊บกิ๊บ" สุมณทิพย์ เหลืองอุทัย กำลังจะตีท้ายครัว "โอ้" มาริโอ้ เสียแล้ว โดยอาศัยจังหวะช่วงที่หนุ่มฮอตเอาแต่ทำงาน ไม่มีเวลาสนใจแฟนสาว งานนี้เจอตัว โอ้ เลยถามว่าเรื่องดังกล่าวเท็จจริงแค่ไหน โอ้แก้ข่าวแทน

          โอ้ : อันนี้ไม่จริงแน่นอน บางคนก็บอกว่ากิ๊บอยู่บ้านพี่เอ (ศุภชัย) ซึ่งเป็นบ้านที่หมากอยู่ด้วย จริงๆ แล้ว กิ๊บไม่ได้อยู่บ้านเดียวกัน กิ๊บก็อยู่กับแม่เขา หมากก็เป็นน้องที่ดี กิ๊บก็รู้จักหมาก เป็นน้องที่น่ารักคนหนึ่ง สนิทไหม ก็สนิท กับโอ้ก็สนิทกับหมาก มีข่าวก็ไม่ได้เคยถาม ข่าวนี้ก็ไม่เคยได้ยินด้วย โอ้ว่ากิ๊บเองก็ยังไม่ทราบข่าว มั่นใจว่าเป็นแค่เพื่อนพี่น้องแน่ๆ  จริงๆ ถึงโอ้ไม่ว่างก็จะโทรคุย ส่งข้อความกันบ้าง ไม่ได้เจอกันทุกวัน ไม่ได้เจอกันบ่อย ถ้าว่างก็เจอกันบ้าง กับกุ๊บกิ๊บยังเป็นคนพิเศษของผม ยังมีความสุขอยู่ ทะเลาะกันไม่มีเลย โอ้ว่าความเข้าใจอยู่ที่ช่วงเวลา ระยะเวลา คบกันแล้วให้ใจกัน ถึงจะอยู่กันได้นาน จริงๆ ผมก็รู้ว่ามีคนมาจีบกิ๊บบ้าง มาขอเบอร์ มามอง แต่ผมก็ทำอะไรไม่ได้ มันเป็นเรื่องปกติของโลกนี้ ถ้าคนจะมาชอบ ก็เป็นสิทธิ์ของเขา เราห้ามไม่ได้  ส่วนตัวโอ้ไม่ค่อยมีคนมาสนใจหรอก

  ถ่อมตัวว่าไม่ค่อยมีสาวๆ มาให้ความสนใจ แต่ถึงกระนั้น ก็มีคนตั้งฉายาว่า โอ้ เป็น "หล่อขั้นเทพ" รองจาก "โดม" ปกรณ์ ลัม เรื่องนี้ โอ้ หัวเราะก่อนแจงให้ฟัง

          โอ้ : รู้สึกเขิน เพราะว่าเราไม่ได้คิดว่าตัวเองหล่อ เราก็คิดว่าเราเป็นเด็กธรรมดาคนหนึ่ง ไม่ได้วิเศษกว่าใคร หรือยิ่งใหญ่จากไหน ไม่ถึงพี่โดมหรอก พี่โดมหล่อมาก ต้องยอมรับว่าฟังเพลงพี่โดมมาตั้งแต่เด็ก ตั้งแต่เจนเนอเรชั่นเอ็กซ์ ตอนนั้นยังซื้อเทปเก็บไว้เลย พี่เขาหล่อมาก หล่อมาตั้งแต่เด็กแล้ว แต่ไม่ได้ถามเคล็ดลับความหล่อพี่โดม ถ้าเจอก็คุยกันทักทายปกติ


ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
มาริโอ้ เชื่อ กุ๊บกิ๊บ ไม่กิ๊ก หมาก อัปเดตล่าสุด 19 พฤษภาคม 2552 เวลา 16:08:23 14,105 อ่าน
TOP
x close