ลีโอ พุฒ แฮปปี้ ภรรยาท้อง 4 เดือน

 ลีโอ พุฒ

งานหมั้น ลีโอ พุฒ - เบส

งานหมั้น ลีโอ พุฒ - เบส


ลีโอ พุฒ แฮปปี้ ภรรยาท้อง 4เดือน วางแผนให้ลูกอยู่ต่างจังหวัด (ข่าวสด)

          เมื่อวันที่ 19 พฤษภาคม ลีโอ พุฒ หรือ พุฒิพงศ์ ศรีวัฒน์ ดารานักร้องคนดัง ให้สัมภาษณ์ระหว่างร่วมงานเปิดตัวคลื่น 90 Balance FM ที่สตูดิโอ ย่านทาวน์อินทาวน์ ในฐานะที่เป็นดีเจ.ประจำคลื่น ถึงชีวิตหลังแต่งงานกับแฟนสาววัย 23 ปี "น้องเบส" จันทร์พิมพ์ ราชวังเมือง เมื่อวันวาเลนไทน์ที่ผ่านมาว่า

          ลีโอ พุฒ : ชีวิตหลังแต่งงานก็มีความสุขดีครับ คือผมไม่ได้คาดหวังอะไรว่าหลังแต่งงานไปแล้วจะเป็นอย่างไรคือเราอยู่ด้วยกันแล้วรู้สึกมีความสุข ไม่มีมาคิดทีหลังว่า เออไม่น่าแต่งเลยอะไรแบบนี้ ตอนนี้ก็มีข่าวดีคือ แฟนผมท้องได้ 4 เดือนกว่าๆ แล้วครับ ก็เป็นเรื่องที่ตัวผมเองรู้สึกปกตินะ เรื่องจะเห่อลูกหรือเปล่านั้นก็คงยังตอบไม่ได้ เพราะเราเองก็ยังไม่เห็น ไม่ได้ลุ้นว่าเป็นชายหรือหญิงนะครับคือขอให้เขาออกมาสมบรูณ์แข็งแรงก็พอแล้วครับ คือตอนนี้เราทั้งสองคนก็ยังดำเนินชีวิตไปแบบปกติต่างคนก็ต่างมีหน้าที่ ตอนนี้ผมเองก็ไมได้ดูแลอะไรแฟนเป็นพิเศษเขาก็ดูแลตัวเองได้ ส่วนตัวผมคิดว่าการที่คนจะเกิดมาได้หนึ่งคน ไม่จำเป็นที่จะต้องไปประคบประหงมอะไรมากเป็นพิเศษ ก็คือดูแลเขาให้พักผ่อนทานอาหารให้เพียงพอก็คงจะพอแล้ว

  เตรียมตัวเป็นคุณพ่ออย่างไรบ้าง?

          ลีโอ พุฒ : ก็ไม่ได้เตรียมตัวอะไรนะครับ คือผมก็เป็นแบบนี้ทุกวันอยู่แล้วแต่ที่ต้องเพิ่มมากขึ้นนั่นก็คือความรับผิดชอบที่จะต้องมีเพิ่มมากขึ้น ยิ่งช่วงนี้ผมเองก็ทำทุกอย่างเองหมดเลย แอบหวังลึกๆ เหมือนกันว่าขอให้เป็นผู้ชายแต่ถ้าไม่ได้ก็ขอให้เขาโตมามีสุขภาพจิตที่ดีก็พอแล้วครับ และอีกอย่างคือถ้าเขาเกิดมาก็อยากให้ไปโตที่เขาใหญ่ เพราะผมมีบ้านอยู่ที่นั่น อากาศก็ดี สิ่งแวดล้อมก็ดี อีกอย่างคือพวกสิ่งเร้าอะไรต่างๆ มันน้อย อยู่ กทม.เดี๋ยวก็มีเกมออนไลน์ ผมคิดว่าเป็นสิ่งที่ไม่ค่อยดีเท่าไร ส่วนโรงเรียนที่นั่นก็ไม่ต้องเป็นโรงเรียนที่ต้องอินเตอร์หรืออะไรมากหรอกครับ โรงเรียนวัดก็ได้ ขออย่างเดียวให้เขาโตมาแล้วเป็นคนดี ไม่อยากให้เขาโตมาเป็นคนฉลาดที่ชอบเอาเปรียบคนอื่น


ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ลีโอ พุฒ แฮปปี้ ภรรยาท้อง 4 เดือน อัปเดตล่าสุด 21 พฤษภาคม 2552 เวลา 07:29:15 26,877 อ่าน
TOP
x close