นับถอยหลังกับ ป๊อด-ปาล์มมี่ ใน The Duets Concert

The Duets Concert

         


          เริ่มนับถอยหลังกันแล้ว สำหรับสุดยอดคอนเสิร์ตคนคู่แห่งปี "เดอะ ดูเอ็ทส์ คอนเสิร์ต" (The Duets Concert) ที่กำลังจะมีขึ้นในวันเสาร์ที่ 23 พฤษภาคมนี้ ณ ไบเทค บางนา  

          งานนี้ต้องใช้คำว่าขนศิลปินขึ้นเวทีให้แน่น!  ไม่ว่าจะเป็น ทาทา ยัง, บุรินทร์, ก้อง นูโว, นิโคล เทริโอ, ETC, บอย ตรัย, บี พีระพัฒน์, เบน ชลาทิศ และอีกหนึ่งคู่ซ่าส์ที่หลายคนบอกว่าต้องดู คือ ป๊อด-ปาล์มมี่ สองซูเปอร์สตาร์สุดฮิปขวัญใจเด็กแนว พร้อมทุ่มสุดตัวใน ดูเอ็ทส์ คอนเสิร์ต เพราะเป็นเวทีแรกที่ทั้งคู่ขึ้นโชว์ร่วมกันอย่างเป็นทางการก็ว่าได้  กับบทเพลงพิเศษที่ทั้งคู่ตั้งใจเลือกมาเป็นอย่างดี ในดนตรีแบบ FEEL GOOD  ที่จะทำให้คุณพบกับประสบการณ์ความสนุก สุขแบบสุดเหวี่ยง

          ปาล์มมี่ เผยว่า "ตัวมี่เองก็ได้คุยกับทางทีมงานเอ็มทีวีด้วยในเรื่องของเพลง  แต่พอได้มานั่งคุยร่วมกับพี่ป๊อดคราวนี้ยิ่งสนุกใหญ่เลย  เห็นภาพชัดขึ้นว่าเราสองคนอยากให้ออกมาเป็นแบบไหน  เป็นเพลงที่เราคิดตรงกันว่ามันต้องเพลงนี้ล่ะ  ส่วนโชว์บนเวทีตอนนี้มี่ก็เตรียมฟิตร่างกายแล้วค่ะ ใส่เต็มที่แน่นอน ส่วนยี่ห้อป๊อด โมเดิร์นด็อก คงไม่ต้องพูดถีง แค่คิดก็ตื่นเต้นแล้วค่ะ รับรองสนุกแน่"

          "อย่างที่มี่บอก ว่าเราช่วยกันคิดในส่วนของเพลงที่จะร้องบนเวที  คือเพลงที่ผมอยากร้องและมี่อยากร้อง พอมารวมกันมันลงตัว ผมเองดีใจและตื่นเต้นทุกครั้งที่ได้มีโอกาสขึ้นเวทีร่วมกับปาล์มมี่  มี่เป็นคนน่ารัก และมีพลังมากเวลาร้องเพลงอยู่บนเวที ซึ่งผมเองก็คงใส่หมดตัวเช่นกัน เพราะมันไม่ใช่เรื่องง่ายที่เราจะได้มาเจอกันแบบนี้ครับ"  ป๊อด ทิ้งท้าย

       


ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
นับถอยหลังกับ ป๊อด-ปาล์มมี่ ใน The Duets Concert อัปเดตล่าสุด 22 พฤษภาคม 2552 เวลา 11:12:38 11,981 อ่าน
TOP
x close