ภราดร แย้มข่าวดี ปั๊มทายาท กลบข่าวเตียงหัก

ภราดร บอล



ภราดรแย้มข่าวดี ปั๊มทายาท กลบข่าวเตียงหัก (ไทยรัฐ)

          บอล-ภราดร ศรีชาพันธุ์ แย้มกับคนใกล้ชิด หลังเดือนมิถุนายนจะมีข่าวดีเรื่องลูก กลบกระแสข่าวเลิกกับภรรยา น้องฟ้า -นาตาลี เกลโบว่า เผย ตอนนี้ปล่อยมาแล้ว 6 เดือนแล้ว จะเป็นผู้หญิงหรือผู้ชายก็ได้

          วานนี้ (21 พฤษภาคม) นายภราดร ศรีชาพันธุ์ หรือ บอล อดีตนักเทนนิสมือหนึ่งของไทย กล่าวถึงกระแสข่าวลือที่ว่าเลิกกับภรรยาสาว นาตาลี เกลโบว่า หรือน้องฟ้า อดีตมิสยูนิเวิร์ส ปี 2550 ว่า ตอนนี้ตนยังรักกันตลอด ทุกอย่างเหมือนเดิม ชินแล้วกับข่าวเลิกกัน ซึ่งที่ผ่านมาไม่ได้ออกงานด้วยกันบ่อย ไม่ใช่ว่าเลิกกัน การใช้ชีวิตคู่ไม่จำเป็นต้องออกงานด้วยกัน เรายังเคารพสิทธิ์ซึ่งกันและกัน นาตาลีต้องมีสังคมของเขา ตนก็มีสังคมของตน เราคุยกันตลอด อาหารค่ำเรายังไปทานด้วยกันบ่อย

          เมื่อถามว่าอนาคตจะเป็นอย่างไร อดีตนักเทนนิสฯ กล่าวว่า ไม่มีใครรู้ ทุกวันนี้อยู่ด้วยกันมีความสุข ส่วนเรื่องทายาทตอนนี้ปล่อยมา 6 เดือนแล้ว ตั้งใจมี ไม่ได้คุม แต่ไม่ได้ปรึกษาแพทย์ ปล่อยให้เป็นไปตามธรรมชาติ ซึ่งถ้ามีลูกจะเป็นผู้หญิงหรือผู้ชายก็ได้ แต่นาตาลีอยากได้ลูกผู้หญิง แต่ถ้าเป็นผู้ชายตนอยากให้เล่นเทนนิสสืบต่อจากตน

          อย่างไรก็ดี ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายภราดรได้มีการพูดคุยกับคนใกล้ชิดว่าหลังเดือนมิถุนายนนี้จะมีข่าวดี และยืนยันว่า การแข่งขันเทนนิสไทยแลนด์ โอเพ่น ในช่วงปลายเดือนกันยายนนี้ จะลงทำการแข่งขันอย่างแน่นอน ซึ่งการกลับมาเล่นครั้งนี้คงไม่หวังว่าจะก้าวไปสู่อาชีพเหมือนเดิมอีก ต้องดูผลงานและสภาพร่างกายก่อน หากยังสู้รุ่นน้องไม่ได้ อนาคตคงต้องมาว่ากันอีกที ส่วนอาการบาดเจ็บหัวไหล่ตอนนี้ดีขึ้น แต่ยังไม่ 100%


ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก
 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ภราดร แย้มข่าวดี ปั๊มทายาท กลบข่าวเตียงหัก อัปเดตล่าสุด 22 พฤษภาคม 2552 เวลา 14:16:04 19,844 อ่าน
TOP
x close