ปูไข่ เปล่าคบ ตั๊ก รับสวย แต่ไม่คิดเป็นแฟน

ตั๊ก บงกช,ปูไข่



ปูไข่ เปล่าคบ ตั๊ก รับสวย แต่ไม่คิดเป็นแฟน (สยามดารา)

          "ปูไข่-พงษ์สิรี" โต้เปล่าเป็นแฟนกับ "ตั๊ก-บงกช" รับไปกินข้าววันเกิดสาวทรงโตจริง แต่ไปในฐานะเพื่อน ชี้เป็นผู้หญิงสวย เก่ง แต่เรื่องคบกันคงยาก อ้างความคิดไม่ตรงกันขนาดนั้น ยันความสัมพันธ์เป็นเพื่อนที่ดี มีอะไรก็ปรึกษากันได้ หลังเป็นข่าวรีบขอโทษฝ่ายหญิง หวั่นเพื่อนสาวเสียหาย ด้านตั๊กชิว ชิว บอกตนเสียมานานแล้ว

          เมื่อจู่ๆ ดันมีข่าวกระพือออกมาว่าหนุ่มหน้าละอ่อนอย่าง ปูไข่-พงษ์สิรี บรรลือวงศ์ เกิดไปสะดุดเต้าปิ๊งรักกับนางเอกสาว ตั๊ก-บงกช คงมาลัย โดยแมงเม้าท์เม้าท์ว่าเห็นนักกีฬาขี่ม้าคนนี้ไปดื่มด่ำกับ "ตั๊ก" ในงานวันเกิดย่าน "อาร์ซีเอ" ทำให้หลายคนถึงกับออกอาการงงว่าทั้งคู่โคจรมาปิ๊งรักกันได้อย่างไร มีโอกาสเจอกับ "ปูไข่" ในงานเปิดตัว "แม่นาค เดอะมิวสิคัล" ในรอบกาลาฯ จึงได้สอบถามถึงข่าวลือที่เกิดขึ้น เกี่ยวกับเรื่องนี้ "ปูไข่" ยอมรับว่าไปกินข้าวในงานวันเกิดของ "ตั๊ก" จริง แต่ความสัมพันธ์เป็นได้แค่เพื่อนกันเท่านั้น 

          ปูไข่ : วันนั้นเป็นวันเกิดเค้า ไปกินข้าวกันจริงๆ  ผมจะเล่าให้ฟังตั้งแต่ต้นเลยว่า คือผมกับเค้าเนี่ยเรามีเพื่อนกลุ่มเดียวกันก็มีพี่จอนนี่ พี่ดีดี้อะไรพวกนี้ ก็รู้จักกับเค้า แล้วด้วยความที่ผมเนี่ยทำงานในวงการบันเทิง ก็จะไปเจอกับเค้าตามงานเดินแบบ ตามงานในวงการบันเทิงอะไรพวกนี้ ก็เจอกันก็คุยกันตามปกติ แล้วผมก็ชอบดูหนัง ก็เจอกันก็บอกเขาว่าผมชอบดูหนัง ก็จะคุยกันเรื่องหนัง เขาก็มาทางนี้อยู่แล้วก็เลยคุยกันค่อนข้างเยอะ ความสัมพันธ์ก็เป็นเพื่อนกัน ไม่ได้มีอะไรวันนั้นเป็นวันเกิดเค้า ก็เจอกันเค้าก็บอกว่าอยากกินวันเกิดก็ไม่ได้มีอะไร ก็ไปกันที่ร้านเพื่อนผม ซึ่งไม่ได้อยู่ที่อาร์ซีเอ เป็นร้านอาหารร้านหนึ่งเค้าก็เลยชวนผมไปด้วย

 แล้วจะมีโอกาสเป็นแฟนกันไหม

          ปูไข่ : เค้าสวยนะ ไม่ได้บอกว่าเค้าไม่สวย แต่ว่าความคิดของเรามันไม่ได้เหมือนกันขนาดพัฒนาไปเป็นแฟน ผมไม่มีสเปกอยู่แล้ว แต่ถามว่าเค้าเป็นคนสวยมั้ย ก็ต้องบอกว่าเค้าเป็นคนสวยมาก แต่สำหรับผมแล้ว มันไม่ใช่แค่หน้าตาสวยอย่างเดียวต้องเข้าใจเราหรือมีความใกล้เคียงกับเราในระดับหนึ่ง

 ถ้านิสัยจูนกันได้ก็คงมีโอกาส

          ปูไข่ : นิสัยจูนกันได้คงยาก เพราะเค้าก็มีโลกของเขา ผมก็มีโลกของผม มันจะอีกอย่างหนึ่ง อย่างผมไม่ค่อยชัดเท่าไหร่เพราะพวกพี่ไม่ค่อยรู้ว่าผมทำอะไรบ้าง แต่ว่าอย่างเค้าเค้าบอกหมดว่าเค้าทำอะไรบ้าง ถามเรื่องนิสัย เค้าก็เป็นคนนิสัยดี แต่ว่าเป็นเพื่อนกันสบายใจกว่า ก็อยากจะคบเค้าเป็นเพื่อนไปเรื่อยๆ อย่างนี้ เพราะว่าผมเองก็ยังหวงโลกส่วนตัวของผม แล้วก็ยังไม่พร้อมที่จะมีใครในตอนนี้ครับ

 ไม่ได้เกี่ยวกับข่าวต่างๆ ของตั๊กใช่ไหม

          ปูไข่ : เค้าก็อยู่ในวงการมานาน เป็นผู้หญิงที่หน้าตาดี นิสัยดี  มีความสามารถ มีใครบ้างที่อายุแค่นี้แล้วสามารถเป็นผู้กำกับฯ ได้ ก็อยากให้ดูที่ผลงานเค้ามากกว่าที่จะไปว่าเค้าเรื่องข่าวที่มันเกิดขึ้น เพราะชีวิตคนเราก็เรียนรู้จากความผิด เพื่อปรับปรุงให้มันดีขึ้น การมีความรักที่ผิดบ่อยๆ มันก็ไม่ดี แต่ว่ามันทำให่เค้าเรียนรู้อะไรมากขึ้นก็ให้โอกาสเค้าดีกว่า

 ผู้ใหญ่ คนรอบข้าง พูดถึงข่าวนี้ว่าอย่างไรบ้าง

          ปูไข่ : ที่บ้านผมจะเป็นอะไรที่พูดกันตรงๆ เขาไม่มานั่งคิดมากกับเรื่องพวกนี้อยู่แล้ว ผมเป็นผู้ชาย คุณแม่จะพูดเสมอว่า ปูต้องไปขอโทษตั๊กเค้าด้วย เพราะว่าปูทำให้เป็นข่าว ทั้งๆ ที่มันไม่มีอะไร คือเค้าเป็นผู้หญิงอ่ะ เราต้องรับผิดชอบเค้าในระดับหนึ่ง เราเองก็ไม่ได้ตั้งใจที่จะทำให้มันเป็นข่าว จริงๆ แล้วข่าวเนี่ยผมก็ไม่เข้าใจเหมือนกันว่ามันมาได้ยังไง เพราะผมก็ไปกินข้าวที่ร้านเพื่อนผม ซึ่งมันก็ไม่ได้อยู่ที่อาร์ซีเอ ก็เลยไม่รู้ว่าข่าวมันมายังไง จากไหน

 หลังจากเป็นข่าวมีคุยกับตั๊กบ้างไหม

          ปูไข่ : คุย แต่ว่าเขาก็ยังตลกโปกฮาปกติ ผมก็โทร.ไปบอก เฮ้ยตั๊กขอโทษว่ะ แบบมีข่าวด้วย เขาก็บอกว่าไม่เป็นไรหรอก ตั๊กเสียมานานแล้ว เขาพูดกับผมแบบนี้ ก็เลยแบบมันจะยิ่งทำให้รู้สึกแย่ ว่าเฮ้ย!! นี่คุณโดนขนาดนี้เลยเหรอ เราก็ได้แต่บอกว่าขอโทษนะ ไม่ได้ตั้งใจจะทำให้เขาเสีย แล้วมันก็ไม่ใช่ครั้งแรกที่ผมไปกินข้าวกับเค้า ใครจะคิดว่าจะมีข่าว เพราะตอนไปครั้งแรกก็ไม่เห็นเป็นข่าวเลย ครั้งที่สองก็ไม่เห็นเป็น ครั้งที่สาม กลายเป็นข่าวมาเลย ผมก็แบบกลัวเขาจะเสียหายเขาเป็นผู้หญิง

 ความสัมพันธ์กับตั๊กสนิทกันมากไหม

          ปูไข่ : มากมั้ย ก็เป็นเพื่อนที่ดีต่อกันในระดับหนึ่ง แต่ว่าสนิทกันจนเป็นแฟนก็ยังไม่ถึงขั้นนั้น แต่ว่าคุยกันได้ กับตั๊กเรารู้จักกันมานาน 2-3 ปีแล้วครับ รู้จักค่อนข้างนานมาก 2 ปี ขั้นต่ำ ตั๊กเค้ามีข่าวกับผู้ชายเยอะ ทำไมถึงกล้าไปมีข่าวอย่างนี้

 แสดงว่าที่ผ่านมาตั๊กร้องไห้ให้เราได้ปลอบบ่อย

          ปูไข่ : ไม่บ่อยหรอกครับ ตั๊กเค้าไม่ค่อยร้องไห้ เค้าจะเข้มแข็ง เพียงแต่ว่าเค้าจะมีความไม่เข้าใจในความเป็นผู้ชายเยอะ สมัยก่อนที่คุยกัน เค้าจะไม่เข้าใจผู้ชายว่าทำไม เขาจะมีคำถามว่าทำไมไม่อย่างนั้น ทำไมไม่อย่างนี้ ผมเชื่อว่าผู้หญิงทุกคนเป็น คือไม่เข้าใจว่าทำไมผู้ชายไม่มีความเซนซิทีฟ คือผู้ชายมันก็เหมือนสากกะเบืออ่ะครับ มีหน้าที่เป็นผู้ที่เข้มแข็ง มันก็เลยไม่ค่อยอ่อนไหวไปตามควมคิดของผู้หญิง เรื่องความละเอียดอ่อนไม่มีทาง ชาตินี้ผู้ชายก็ไม่มีทางมีความละเอียดอ่อนเท่าผู้หญิงอย่างแน่นอน แล้วตั๊กเค้าเป็นคนที่ค่อยข้างละเอียดอ่อน ยิ่งเรื่องหนัง คือผมชอบดูหนังอินดี้ ผมกับเค้าก็ชอบคุยกันเรื่องหนังอินดี้ เค้าจะมีความละเอียดในเรื่องของฉาก ซีนอารมณ์ ต่างๆ เข้าจะมองทะลุไปอีก 3 ชั้น ซึ่งผมมองได้แค่ชั้นเดียว ผมก็มองว่าเค้าเก่งนะ เค้ามีความสามารถ แต่ว่าข่าวเรื่องผู้ชายมันมาทำให้เรื่องตรงนี้ของเค้าไม่เด่นชัด ถ้าหนังของเค้าออกมา จะทำให้เห็นถึงความสามารถในด้านนี้ของเค้าจริงๆ ก็ขอให้ตั๊กตั้งใจทำหนังให้เต็มที่ ผมคิดว่ามันน่าจะออกมาดี และผมก็จะเป็นคนหนึ่งที่เข้าไปดูหนังของเค้าครับ


ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก
  

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ปูไข่ เปล่าคบ ตั๊ก รับสวย แต่ไม่คิดเป็นแฟน อัปเดตล่าสุด 22 พฤษภาคม 2552 เวลา 14:44:32 18,031 อ่าน
TOP
x close