สัมพันธ์หนุ่มเป็นศูนย์ เข็ม ขึ้นศาลแสดงหลักฐานฟ้อง หนุ่ม

เข็ม-กฤตธีรา อินพรวิจิตร



สัมพันธ์หนุ่มเป็นศูนย์ เข็ม ขึ้นศาลแสดงหลักฐานฟ้อง หนุ่ม
(คมชัดลึก)

         "เข็ม" กฤตธีรา อินพรวิจิตร อ้างต้องแสดงหลักฐานคดีหมิ่นประมาทคดีของ "หนุ่ม" กรรชัย เพราะต้องทำตามคำสั่งศาล ไม่กลัวผิดใจกับอดีตแฟนหนุ่ม

         ดูเหมือนเรื่องคดีมรดกของนักแสดงอย่าง "หนุ่ม" กรรชัย จะไม่จบลงง่ายๆ เพราะครั้งล่าสุด ที่ศาลนัดไกล่เกลี่ย ก็ยังไม่มีท่าทีว่าจะตกลงกันได้ลงตัว อีกทั้งยังมีชื่อของพิธีกรสาว "เข็ม" กฤตธีรา เข้ามาเกี่ยวข้อง เพราะฝ่ายพี่ชายบอกว่าพิธีกรสาวมีหลักฐานเป็นเอกสารที่มีประโยชน์ในการฟ้องร้องคดีในครั้งนี้ ซึ่งสาวเข็มได้กล่าวถึงกรณีที่เกิดขึ้นดังนี้

          เข็ม : หลักฐานอะไร ไม่รู้เรื่องเลย งงมากเลยนะ

   แต่พี่ชายของหนุ่มบอกว่าเข็มมีหลักฐาน

          เข็ม : ขอแจ้งก่อนว่าหลักฐานต่างๆ ถ้าศาลไม่ได้สั่ง เราก็ให้ไม่ได้ เพราะมันเป็นของส่วนตัว แต่ถ้าศาลสั่งก็ต้องให้ ถ้าไม่ให้เราก็ต้องติดคุก

   รู้จักกันไหม

          เข็ม : ก็เคยเจอกันบ้าง เมื่อต้นเดือน หลานพี่หนุ่มคนสุดท้อง (พลอยไพลิน) ก็โทรมาเล่าเรื่องทั้งหมดให้ฟัง เราก็เลยรู้เรื่องเยอะ

   ส่วนเรื่องที่จะเป็นพยานให้แก่ฝ่ายของ พี่ชาย "หนุ่ม" กรรชัย ซึ่งเป็นฝั่งตรงข้ามกับนักแสดงชื่อดังหรือไม่นั้น สาวเข็มชี้แจงว่า

          เข็ม : ที่จริงแล้วเข็มไม่มีประโยชน์ต่อคดีหรอก แต่หากเป็นคำสั่งศาล ก็คงต้องเป็นพยานให้ แต่ถ้าศาลเห็นว่าไม่เกี่ยวข้อง เพราะไม่มีประโยชน์อะไรมาก ก็ขอไม่ไปดีกว่า ถ้าจะให้เป็นพยานคงเป็นพยานเรื่องคดีหมิ่นประมาท มีเอกสารที่เกี่ยวกับคอมพิวเตอร์ แต่ไม่เกี่ยวกับเรื่องมรดก


   กลัวผิดใจกับ "หนุ่ม" กรรชัย หรือไม่ พิธีกรสาวตอบว่า ไม่กลัว เพราะที่ผ่านมาไม่เคยถูกใจอยู่แล้ว

          เข็ม : ตอนนี้เหมือนจะกลายเป็นว่า เข็มมาเกี่ยวกับเรื่องไม่เป็นเรื่อง เข็มบอกตรงนี้เลย ห้ามตัดออกนะ เรื่องนี้เป็นเรื่องภายใน มันจะไม่เกี่ยวกับเรื่องการประกาศแต่งงานของใคร (หนุ่ม-เมย์ เฟื่องอารมย์) แค้นไม่แค้น ไม่เกี่ยวเลยนะ ความรู้สึกกับคนคนนี้เป็นศูนย์ อย่าโยงดีกว่า เพราะเข็มไม่เคยอ้างตัว เพื่อที่จะช่วยฝ่ายไหน แต่ถ้าถูกอ้างถึงก็ต้องแก้ข่าวกันไป" พิธีกรตีสิบกล่าว

   ถ้าอดีตคนรักขอร้องให้ช่วยเรื่องคดี จะช่วยหรือไม่ เธอบอกว่า

          เข็ม : ไม่ว่าฝ่ายไหนจะมาขอให้ช่วย เธอช่วยพูดได้แต่ความจริง ถูกก็ว่าไปตามถูก ผิดก็ว่าไปตามผิด ที่ผ่านมา ถ้าหนุ่มโทรหรือส่งข้อความมา สังเกตได้ว่า เธอจะบอกสื่อตลอด "ที่จริงอะไรที่รับรู้ตอนนั้น มันจบไปพร้อมความสัมพันธ์กับพี่หนุ่ม เข็มไม่อยากเป็นตัวแปรในเรื่องอะไรทั้งสิ้น" เข็มกล่าวสรุป



ขอขอบคุณข้อมูลจาก
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สัมพันธ์หนุ่มเป็นศูนย์ เข็ม ขึ้นศาลแสดงหลักฐานฟ้อง หนุ่ม อัปเดตล่าสุด 29 พฤษภาคม 2552 เวลา 16:34:38 29,623 อ่าน
TOP
x close