ลือสนั่น! แอน แต่ง 9 มกราคม


ลือสนั่น! แอน แต่ง 9 มกราคม (สยามดารา)
 
ลือสนั่น! นางเอก แอน ทองประสม เตรียมวิวาห์ ''เอ-ทินพันธ์'' แฟนหนุ่มนักธุรกิจ มกราคม ปี 53 ระบุวันที่ 9 วันเดียวกับ ''กบ-สุวนันท์'' ที่แต่งไปแล้วในปีนี้ นางเอกแอนรู้ข่าวถึงกับมึน บอกยังไม่ได้มีแพลนขนาดนั้น รอคบกันครบ 11 ปีค่อยแต่ง ซึ่งเหลืออีกตั้ง 3 ปีทีเดียว

 
ก่อนหน้าข่าวที่เหล่าบรรดาคนดังตบเท้าสละโสดกันเป็นแถว แว่วมาว่ายังมีคู่รักดาราอีกเพียบ ที่กำลังจ่อคิววิวาห์ในปีนี้ โดยล่าสุดมีข่าวลือออกมาว่าเจ้าหญิงแห่งวงการบันเทิง แอน ทองประสม เตรียมสละโสดกับหนุ่มนักธุรกิจรูปหล่อ ''เอ'' ทินพันธ์ ตันตินิรันดร์ หลังจากคบหากันมาร่วม 8 ปี โดยมีข่าวแว่วมาว่า ได้ฤกษ์สละโสดเดือนมกราคมปี 53  แถมยังบอกกันปากต่อปากว่า สาวแอนจะแต่งวันที่ 9 มกราคม ซึ่งเป็นวันเดียวกับนางเอกสาว ''กบ'' สุวนันท์ คงยิ่ง และถ้าเป็นวันนั้นจริงๆ ก็เป็นวันครบรอบวิวาห์ของกบและ ''บรู๊ค'' ดนุพร ปุณณกันต์ พอดิบพอดี
 
ผู้สื่อข่าวมีโอกาสเจอเจ้าหญิงแห่งวงการบันเทิง แอน  ทองประสม ในงานมอบรางวัลสตาร์เอนเตอร์เทนเม้นท์อวอร์ดวันก่อน โดยงานนี้สาว แอน  ทองประสม คว้ารางวัลผู้แสดงนำหญิงยอดเยี่ยมกับเขาด้วย จึงได้เข้าไปสอบถามถึงข่าวดังกล่าวโดยสาวแอนตอบว่าตนไม่ทราบว่ามีฤกษ์ออกมาแล้ว พร้อมกับบอกว่าทั้งตนเองและแฟนหนุ่มยังไม่ได้คุยกันเรื่องนี้
 
''ไม่มีค่ะ ยังไม่แต่ง ยังไม่มีใครบอกเลย เขายังไม่ได้คุยกับแอน  แอนเองก็ยังไม่ได้คุยกับเขา แต่ก็มีข่าวว่าเพื่อนที่ใกล้ตัวจะไปหลายคู่แล้ว แอนว่าอาจจะเป็นกระแสที่คนอยากเชียร์มากกว่า  แอนว่าเรื่องนี้มันพูดลำบาก บางทีคนเราเคยเห็นว่าบางคนทำไมไม่รวยซักที มันเพราะอะไร หรือบางทีทำไมไม่แต่งซักที เพราะอะไร บางทีมันก็ตอบไม่ได้  ความไม่พร้อมก็อาจเป็นส่วนหนึ่ง อยากให้มันมั่นคงกว่านี้อีกซักนิด แล้วก็ดูแลกัน รับงานเห็นเป็นระบบระเบียบกว่านี้ ไม่ใช่ทำงานแบบเป็นคนโสดเลย สำหรับชีวิตคู่ตอนนี้ก็เริ่มมองๆ เหมือนกันไม่ใช่ว่าไม่มอง''
 
ผู้สื่อข่าวถามว่า ได้ไปดูหมอมาบ้างหรือเปล่าว่าช่วงไหนจะแต่งดีโดย นางเอกสาวตอบว่า ''คนอื่นไปดูหรือเปล่าไม่รู้ แต่แอนไม่ได้ไปดู''
 
ต่อข้อถามว่า แอนไม่ค่อยมั่นใจแฟนหนุ่มหรือเปล่าแอนตอบด้วยนำเสียงหนักแน่นว่ามั่นใจ ถ้าไม่มั่นใจก็คงไม่คบมากว่าแปดปี
 
''มั่นใจถ้าไม่มั่นใจ ก็คงไม่คบไม่หามา 8 ปี แต่อย่างที่บอกแอนด์ว่าเรื่องแต่งงานมันเรื่องใหญ่ที่สุด เราต้องคิดให้แน่ว่าเราพร้อมแล้วนะแอนว่าเขาก็ไม่พร้อมเหมือนกัน''
 
ผู้สื่อข่าวถามต่อว่าไม่กลัวว่าจะนานเกินไปหรือ แอนตอบว่า ''สำหรับแอนนะแอนไม่รู้ว่าคู่อื่นคิดยังไง แต่สำหรับแอน  แอนว่าการที่เรายังคยดูใจกันนานๆ ก็ยิ่งทำให้เรียนรู้กันขึ้นทุกวัน  แต่ละอย่างมันก็ค่อยๆ ออกมาทีละนิด คบกัน 8 ปีแอนก็ยังเห็นอะไรใหม่ๆ ในตัวเขาอยู่เรื่อยๆ แม้กระทั่งตัวแอนเองก็ยังให้อะไรใหม่ๆ กับเขา บางครั้งก็ชอบบางครั้งก็ไม่ชอบ ก็เหมือนต่างคนต่างเห็นกันให้แน่  กะว่าซัก 11 ปี (หัวเราะ) ตอนนั้นแอนก็ 35 ผู้ชายก็ 37 แอนว่าน่าจะกำลังดี ไม่ช้าเกิน คิดไว้นะ แต่ไม่ได้หมายความว่าจะต้องเป็นเวลานั้นแค่บอกว่าน่าจะเหมาะ  ก็เคยมีบ้างเวลาขับผ่านโบสถ์ก็มีคิดบ้าง เคยถามแบบว่าโบสถ์นี้สวยไหมแต่ยังไม่มีขนาดว่าไปดูฤกษ์''
 
ต่อข้อถามว่าเขารู้หรือเปล่าว่าเราเองอยากแต่งตอนอายุ 35 สาวแอนตอบว่า ก็ไม่เคยบอกนะ แอนว่า 30 ยังเด็กอยู่เลยตอนนี้ 32  
 
''ก็ยังไม่ใช่ 35 น่าจะทำให้เราเข้าใจอะไรมากขึ้น  แอนว่าชีวิตแบบนี้ก็แฮปปี้ดี มันก็ดูกันไป อยากเจอก็มาเจอกัน หรือถ้าอยากไปไหนเองก็ต่างคนต่างไป ก็แฮปปี้ดี ถ้ายังไม่อยากมีลูกก็ยังไม่อยากแต่งแอนกล่าวในตอนท้าย''



ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ลือสนั่น! แอน แต่ง 9 มกราคม อัปเดตล่าสุด 30 พฤษภาคม 2552 เวลา 17:29:57 49,026 อ่าน
TOP
x close