ฟังความจากปาก ปอย เปล่าสร้างกระแสเรื่องผู้ชาย

ปอย ตรีชฎา



ฟังความจากปาก "ปอย" เปล่าสร้างกระแสเรื่องผู้ชาย (สยามดารา)

          "อกหักดีกว่ารักไม่เป็น" ประโยคนี้คงเป็นกำลังใจดีๆ สำหรับใครที่ยังไม่สมหวังในเรื่องของความรัก ไม่ว่าความรักจะเกิดขึ้นในรูปแบบไหน เชื่อเหลือเกินว่าการที่เราได้รักใครสักคน อาจจะสมหวังหรือไม่สมหวังก็ตาม เพราะอย่างน้อยๆ การที่เรามีโอกาสได้ผูกพัน นั่นก็หมายความว่าเรามีโอกาสได้รักนั่นเอง

 

          ถึงแม้ว่าจะไม่ใช่ผู้หญิงแท้ๆ แต่ความสวยความสาวของเธอก็ไม่เคยปรานีใคร หลายต่อหลายคนเห็นแล้วแทบอึ้ง! สำหรับน้อง ''ปอย'' ตรีชฎา เพชรรัตน์ เป็น "สาวเทียม" ที่ ''สาวแท้'' ยังต้องอิจฉาในความสวยของน้อง ''ปอย'' กันเป็นธรรมดา หลังจากที่กลายเป็นกระแสข่าวฮอตไปแล้วนั้น ระหว่างสาว ''ปอย-ตรีชฎา'' กับ ''มิวสิค'' รัชพล แย้มแสง ถึงความสัมพันธ์รักของทั้งคู่ซึ่งก่อนหน้านั้นนักร้องหนุ่มได้ออกมาให้สัมภาษณ์ว่า เป็นแค่เพื่อนที่สนิทกันเท่านั้น

 

          อย่างล่าสุดเมื่อผู้สื่อข่าวมีโอกาสเจอหน้าดาราสาวที่งาน ''Beautiful Pay for Beautiful life'' กานต์ชนก คลีนิก คาร์ฟูร์ พระราม 4 ไม่พลาดที่จะอัพเดตเรื่องราวของกระแสข่าวที่เกิดขึ้นว่า ตอนนี้ยังคุยกันเหมือนเดิมอยู่หรือเปล่าทั้งที่ฝ่ายชายได้ออกมาพูดแล้วว่า ให้ได้แค่เพื่อน เจ้าตัวจะว่าอย่างไรนั้น เราไปฟังจากปากเค้าเองดีกว่า...

 

ได้ยินมิวสิคออกมาให้สัมภาษณ์หรือยัง?

 

          ปอย : ก็ได้ยินมาแล้วบ้าง แต่ตอนนั้นปอยไม่ได้อยู่ไทย เพิ่งกลับจากออสเตรเลียเมื่อคืนเองค่ะ เค้าก็พูดถูกหมดแล้วทุกอย่าง พูดจาดีมาก

 

เห็นบอกว่าตอนอยู่ออสเตรเลีย ปอยเฮิร์ตสุดๆ?


          ปอย : ไม่จริงค่ะ เพราะว่าตอนอยู่ออสเตรเลียก็มีโอกาสคุยกับเพื่อนมิวสิคทุกวัน ก็รู้ความเป็นไป ยังไงปอยก็ไม่เฮิร์ตเลย เค้าพูดก็เหมือนกับปอยพูดทุกอย่าง


ได้โทร.คุยกับมิวสิคมั้ย?


          ปอย : คุยค่ะ เค้าก็บอกว่าบางทีคำสัมภาษณ์เค้าดีแล้ว แต่บางทีเวลาไปออกอะไร บางสื่อบางอัน อย่างเช่นในอินเทอร์เน็ตอ่ะค่ะ จะเขียนพาดพิงถึงเค้าทั้งหมดประมาณเนี้ยค่ะ


ที่ปอยเอ่ยว่ามิวสิคเป็นคนที่สนิทที่สุด?


          ปอย : จะพูดยังไงดีล่ะ คืออย่างที่ปอยบอกไปแล้ว ปอยเป็นคนพูดถึงเค้าก่อนหรือเปล่า ปอยไม่ได้พูดถึงเค้าก่อน วันนั้นมีคนพูดในรายการแฉแต่เช้าใช่มั้ยค่ะ แล้วมีคนมาถามว่าได้คุยกับมิวสิคจริงหรือเปล่า ก็คุยกันจริงๆ ค่ะคือไม่ได้ปิดบังอะไร ไม่ได้เป็นแฟน


แต่ก่อนคุยกันทุกวัน แต่ว่าช่วงนี้ไม่ค่อยได้คุยแล้ว?


          ปอย : ไม่นะคะ ก็คุยกันปกติค่ะ ก็ทุกวัน เพราะว่าเราเป็นเพื่อนกันอ่ะ เวลาคุยกันก็โทร.ปรึกษากันว่า ตอนนี้มีข่าวให้กำลังใจกันและกัน เพราะว่าข่าวออกมามีแต่กระแสวิพากษ์วิจารณ์ มีดีบ้างไม่ดีบ้าง แล้วก็เค้าก็สงสารปอยบางทีปอยโดนพาดพิงถึงคุณพ่อคุณแม่ ก็มีให้กำลังใจบ้าง แต่ก็ไม่ได้โกรธอะไร


จะมีพัฒนาไปมากกว่านี้มั้ยหมายถึงเป็นแฟน?


          ปอย : อย่างที่บอกคือ ตอนนี้ปอยตอบไม่ได้จริงๆ อย่างที่ปอยบอกตั้งแต่แรก ชี้แจงตั้งแต่แรกว่าเป็นเพื่อนกันจริงๆ จะพัฒนาหรือเปล่าปอยตอบไม่ได้ในเวลานี้ ปอยไม่ได้พูดว่าปอยเป็นแฟนกับมิวสิค ไม่ใช่เป็นการฉีกหน้าเป็นแค่เพื่อนจริงๆ ค่ะ ก็รู้สึกว่ามิวสิคเป็นสุภาพบุรุษมากๆ


ต้องเคลียร์อะไรมั้ยกับลูกโป่ง?


          ปอย : ไม่จำเป็นต้องเครียร์อะไรค่ะ เพราะว่าปอยไม่ได้เป็นแฟนกับมิวสิค ลูกโป่งเค้าน่ารักกว่าปอยนะคะ เค้าก็ดีมากอ่ะ เคยเจอตามงาน ปอยก็ชอบเค้า บางทีปอยก็เชียร์เค้า มิวสิคเค้าก็เล่าให้ฟังว่าเป็นเพื่อนสนิทกัน


เค้าก็ให้เราเป็นเพื่อนเหมือนกันตอนนี้?


          ปอย : ก็ถูกแล้วค่ะ อย่างที่มิวสิคเค้าให้สัมภาษณ์ ปอยก็รู้สึกดีค่ะ


เห็นบอกว่า มิวสิคเจอพ่อแม่ของปอยด้วย?


          ปอย : บังเอิญเจอคุณแม่ที่บ้าน พอดีเอาของไปให้ที่บ้าน แม่ก็อยู่หน้าบ้านไม่ได้เข้ามาในบ้านก็เลยสวัสดีคุณแม่ค่ะ


อย่างบางคนเค้าคิดว่า ปอยชอบมิวสิคไปแล้ว?


          ปอย : อย่างที่ปอยบอกไม่ได้หน้าแตก ล่าสุดมิวสิคพูดก็พูดถูกแล้ว สิ่งที่มิวสิคพูดเป็นสุภาพบุรุษมาก แล้วก็ให้เกียรติปอยมาก คุณแม่ก็มีวิจารณญาณในการฟังข่าวด้วย ดูเค้าก็รู้สึกว่าพูดดีแล้ว ถ้ามิวสิคไปพูดว่าสมมุติว่าไม่ได้เป็นอะไรกันแล้วบอกว่าเป็นแฟนปอย ก็เป็นการไม่ให้เกียรติปอย ที่ตอนนั้นปอยพูดว่าต้องให้ฝ่ายชายออกมาพูดก่อนก็เพราะว่าปอยตกใจที่อยู่ดีๆ วันนั้นพี่นักข่าวมาเยอะมากมาถามเรื่องมิวสิค ปอยก็รู้สึกเหมือนประมาณว่าเรื่องนี้ต้องให้ฝ่ายชายเป็นคนพูดก่อน คืออย่างที่บอกจะได้พูดตรงกัน เพราะว่าถ้าพูดอะไรที่ไม่ตรงกัน ก็รู้อยู่แล้วเป็นผลเสียต่อดารา อย่างที่ปอยบอกว่ากระแสทุกกระแสมันเกิดขึ้นได้ในความคิดแต่ละคน แต่ปอยคิดว่ามันไม่ใช่ความจริงแน่นอน ก็ไม่อยากน้อยใจนะ กับการที่ปอยจะเป็นเพื่อนใครสักคนนึงเนี่ยมันยากลำบากมาก บางทีไม่อยากทำอะไรเหมือนกัน ไม่รู้จะทำยังไงแล้ว


เรื่องไม่จบสักที เหมือนกับว่าเราสร้างกระเเสหรือเปล่า?


          ปอย : ถ้าเป็นไปได้ ขอให้จบวันนี้ก็ดีนะคะ จะได้มองว่าปอยไม่ได้อยากสร้างกระแสเลย เป็นไปได้อยากให้จบเลย จริงๆ ปอยมีงานอยู่แล้ว ก่อนมีกระแสเรื่องนี้พอดีมีกระแสเรื่อยๆ ทุกกระแสไม่ได้เป็นเพราะปอยสร้างเอง ส่วนใหญ่เป็นเพราะคนโน้นคนนี้พูด ปอยก็เป็นคนตอบคำถามอยู่เสมอ พี่นักข่าวก็เห็นแล้วว่าปอยไม่เคยเป็นคนพูดเอง


เห็นบอกว่ามิวสิคไม่กล้าจีบปอยเพราะว่าปอยสวย?


          ปอย : ก็ดีแล้ว ก็เป็นเพื่อนกัน จริงๆ  ปอยกับมิวสิคก็เป็นเด็กด้วยกันทั้งคู่ เพราะฉะนั้นถึงแม้ว่ามิวสิคกับปอยจะไม่ได้เป็นอะไรกัน ผู้ใหญ่ทั้งสองฝ่ายก็ต้องเป็นห่วงอยู่แล้ว จะพูดจะจาก็ต้องให้เกียรติต้นสังกัด เพราะว่าเราเป็นเหมือนลูกจ้าง ปอยมีทั้งแม่และอาจารย์เสรี มีหลายคน


ผู้ใหญ่พูดว่าไงบ้าง?


          ปอย : เค้าก็อยากให้ปอยพักข่าวกับเพศตรงข้ามบ้าง อาจจะทำให้ภาพลักษณ์ปอยถูกมองเป็นคนที่เออเหมือนมีผู้ชายอะไรอย่างเงี้ย หนูไม่รู้ว่ามันออกมาเป็นอย่างงี้ได้ยังไง


เจอข่าวแบบนี้มีแอบท้อบ้างมั้ย?


          ปอย : อย่างที่เจอมาพี่นักข่าวก็ไม่เคยถามคำถามแรงเลยเค้าก็พูดกับหนูดีอย่างงี้ตลอดอ่ะค่ะ ก็ไม่เคยท้อเลยเจอที่ไหนก็แฮปปี้ตลอดเวลา







ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ฟังความจากปาก ปอย เปล่าสร้างกระแสเรื่องผู้ชาย อัปเดตล่าสุด 5 มิถุนายน 2552 เวลา 12:05:46 30,889 อ่าน
TOP
x close