อ้อม-อาท กำหนดหมั้น ส่วน แบม-โบ๊ท ได้วันแต่งแล้ว

 


อ้อม-อาท กำหนดหมั้น ส่วน แบม-โบ๊ท ได้วันแต่งแล้ว (ไทยรัฐ)

         ทีมข่าวบันเทิงเจาะลึกเรื่อง ก้อง-กรุณ ตั้งแต่เรื่องงานเพลง ถูกทักว่าเป็นฝาแฝดกับโดม เรื่องแต่งตัว ยันเรื่องรักเก่ากับ แตงโม-ภัทรธิดา จนถึงรักใหม่กับ น้ำชา-ชีรณัฐ...

         ลือกันยาวตั้งแต่ต้นปีมาแล้วว่าจะมีโครงการวิวาห์เร็วๆ นี้ ซึ่งตอนแรกนางเอกสาวคนสวย อ้อม-พิยดา อัครเศรณี ก็ปฏิเสธเสียงแข็งว่ายังไม่มีการเจรจาถึงเรื่องดังกล่าว จนต่อมามีข่าวยืนยันว่า ท่านผู้หญิงพรรณวดี จุฑารัตนกุล ซึ่งเป็นมารดาของหนุ่ม อาท-ศรา จุฑารัตนกุล แฟนของ อ้อม ได้ทำเรื่องกราบทูลขอพระราชทานน้ำสังข์ไปแล้ว ซึ่งเมื่อไปถามเรื่องนี้กับ อ้อม อีกครั้ง เมื่อเดือนก่อน ก็ได้คำตอบแบบอ้อมแอ้มทำนองว่าได้มีการกราบทูลขอจริง แต่อึดอัดที่จะพูดในรายละเอียด 

          จนล่าสุดมีความคืบหน้ามาอัพเดทว่าจะมี "ข่าวดี" ของ อ้อม กับ อาท จริงในเร็วๆ นี้ โดยผู้สื่อข่าวรายงานว่า ข่าวดีที่ว่ายังไม่ใช่งานวิวาห์ แต่ อ้อม กับ อาท จะมีพิธีหมั้นกันก่อนในเดือน ก.ค.นี้ ที่บ้านของฝ่ายหญิงย่านถนนวิภาวดีรังสิต ส่วนงานแต่งงานจะมีแน่ในปีนี้ แต่ต้องรอฤกษ์พระราชทานก่อน จึงค่อยกำหนดวันฉลองต่อไป แต่ในรายละเอียดของงานฉลองสมรสนั้นได้มีการคิดกันไว้คร่าวๆแล้วว่าจะจัดตอนกลางวันแทนที่จะเป็นตอนเย็น-ค่ำ  เพื่อไม่ให้แขกเหรื่อเดือดร้อนเรื่องการจราจร สำหรับ "ข่าวดี" นี้ถือเป็นของขวัญพิเศษฉลองวันเกิดของ อ้อม ในวันที่ 17 มิ.ย.นี้ ซึ่ง อ้อม จะอายุครบ 34 ปีเต็มทีเดียว

         นอกจากนี้  ยังมีข่าวดีของอีกคู่นั่นคือนักการเมืองสาวสวย แบม-จณิสตา ลิ่วเฉลิมวงศ์ กับ โบ๊ท-บุตรรัตย์ จรูญสมิทธิ์ ซึ่งหลังจากประกอบพิธีหมั้นกันอย่างอลังการไปเมื่อวันที่ 26 เม.ย.ที่ผ่านมาที่ รร.โอเรียนเต็ล ล่าสุดได้รับแจ้งว่าทั้งคู่จะเข้ารับพระราชทานน้ำสังข์ในวันที่ 16 มิ.ย.ที่จะถึงนี้ ส่วนงานฉลองวิวาห์จะมีขึ้นในวันที่ 28 มิ.ย. ที่ รร.โอเรียนเต็ลที่เดิม


ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อ้อม-อาท กำหนดหมั้น ส่วน แบม-โบ๊ท ได้วันแต่งแล้ว อัปเดตล่าสุด 7 มิถุนายน 2552 เวลา 17:07:16 35,330 อ่าน
TOP
x close