บอย เลิกหมกเม็ด เผยวางแผนวิวาห์ เจี๊ยบ

บอย พีซเมกเกอร์


"บอย" เลิกหมกเม็ด เผยแพลนวิวาห์ "เจี๊ยบ" (ทีวีอินไซด์)

          เป็นนักร้องหนุ่มหล่อแถมยังเสียงดี ใครๆ ก็ชื่นชอบในน้ำเสียงของ "บอย-อนุวัฒน์ สงวนศักดิ์ภักดี" หรือที่รู้จักกันในนาม "บอย พีซเมกเกอร์" ล่าสุดกลับมาพร้อมอัลบั้มใหม่ "SENSE OF SOUND" ที่มีเพลงฮิตติดหูมากมายหลายเพลง ไม่ว่าจะเป็น "ใจฉันเป็นของเธอ, ความอ่อนแอ" ฯลฯ วันนี้ "บอย" ยอมเปิดเผยเรื่องราวทั้งเรื่องงาน และ เรื่องส่วนตัวกับ "เจี๊ยบ-พิจิตรา กฤติกุล" แบบอินไซด์สุดๆ ไปเลย งานนี้ไม่มีเหวี่ยง ไม่มีติสท์แตกให้ได้เห็น...

อัลบั้มชุดนี้เตรียมตัวนานแค่ไหน ?

          บอย : เตรียมตัวนานที่สุด ตั้งแต่เคยทำอัลบั้มกันมาเลยครับ 2 ปีกว่าๆ ถึงจะได้อัลบั้มนี้ ถ้าคนที่รอก็รู้สึกว่ามันนาน สำหรับเราๆ อยู่กับมันทุกวัน คือ เราก็ทำงานของเราทุกวัน มีคนถามบ้างหายไปไหนมา ไปเที่ยวไหนมา ไม่ได้ไปเที่ยวไหนเลย ทำงานอย่างเดียว เก็บข้อมูลด้วยครับ เราจะพยายามเล่าชีวิตในมุมใหม่ๆ บ้าง อัลบั้มนี้เป็นเหมือนตัวแทนคนๆ หนึ่ง คนที่มีความรักที่สมหวัง ผิดหวัง ช่วงที่เราขาดกำลังใจ ช่วงที่เราได้พบความรัก ช่วงที่พลาดในชีวิต เป็นกำลังใจให้กับคนอื่นได้ด้วย

หน้าที่หลักๆ ทำอะไรเองบ้าง ?

          บอย : ส่วนใหญ่จะดูไอเดียในการเขียนเนื้อ เราคิดไอเดียนี้ได้ เราเขียนได้ก็เขียน หรือเพลงนี้ให้คนนี้เขียนดีกว่า ให้พี่นิ่มดีกว่า หรือเพลงนี้ให้คุณฟองเบียร์เขียนจะดีกว่าเราเขียนเอง

กลัวถูกลืมมั้ย หายไปนานๆ ?

          บอย : ผมลืมที่จะคิดถึงตรงนั้นมากกว่า ลืมว่า 2 ปีแล้ว คนเค้าก็บอกว่า ออกได้แล้ว ก็บอกมันยังไม่ดีเลยพี่ ถ้ารีบๆ ทำแล้วเกิดชุดนี้เงียบล่ะ อันนั้นจะเสียใจกว่า ถึงจะนานแต่ผมว่า คุ้มมากๆ เลยครับ บางคนบอกหายไปนานอย่างนี้คนลืมหมดแล้ว มันก็มีส่วน แต่ผมเชื่อว่า ถ้างานมันดีและงานมันใช่ สมมุติผมขับรถอยู่แล้วฟังเพลงนี้ มันดังมาก ฮิตมาก แต่ฟังซักสิบรอบก็เบื่อ ผมอยากทำเพลงให้มันอยู่ในใจของคนมากกว่า เพลงอาจทำนานหน่อย แต่อยากให้เค้าจดจำ

ดูคุยเก่งขึ้น ไม่เหมือนพักก่อนมีข่าวว่า วีนสื่อ ?

          บอย : ไม่เลยนะ คือเวลาถาม ผมก็จะตอบ เพียงแต่ว่า เค้าไม่ค่อยถามกัน ไม่ใช่ไม่ค่อยถาม แต่ผมไม่ค่อยมีข่าวเรื่องความรักซักเท่าไหร่ บางคนมีภาพหลุด เดินห้างกัน แต่ผมเดินตลาดไง ผมกินก๋วยเตี๋ยวข้างถนน ผมกินข้าวต้มรอบดึก คงไม่มีปาปาราซซี่มาถ่าย แต่บางคู่ไปกินร้านอาหารที่ห้างดังๆ หรูๆ อย่างผมกับเจี๊ยบเป็นคู่ที่แบบอะไรง่ายๆ และเป็นคู่ที่ดูหนังน้อยมากจริงๆ ปกติแล้วจะดูหนังที่บ้าน ไม่บ้านเค้าก็บ้านผม ดูแบบเป็นครอบครัวใหญ่ อย่างนั้นมากกว่า ถ้าดูด้วยกันจริงๆ นับเรื่องได้เลย เพราะตัวเค้าเองไม่ค่อยชอบดูตามโรงหนังอยู่แล้ว ส่วนใหญ่ซื้อดีวีดีมาดู ทำกับข้าวกินกันอะไรอย่างนี้ บางคนเลยบอกคู่นี้ไม่ค่อยมีข่าว ไม่ค่อยพูดเรื่องความรัก ก็มันไม่มีอะไร ผมไปนั่งทานข้าวเยาวราชก็ไม่มีปาปาราซซี่

ยืนยันว่าถ้ามีสื่อมาถาม ก็ตอบได้ ?

          บอย : ตอบได้ ผมก็งงเหมือนกันว่า ทำไมมีข่าว (หัวเราะ) ว่า ผมไม่ค่อยพูดเรื่องนี้ ช่วงที่จีบกันใหม่ๆ ยังไม่ได้เป็นแฟน ก็ไม่รู้จะพูดอะไร

มีความรักที่ดี ทำให้มีกำลังใจในการทำงาน ?

          บอย : มากๆ ครับ ถ้าไม่มีกำลังใจ คงยอมแพ้กับปัญหาเล็กๆ น้อยๆ ไปแล้ว แต่พอมีเค้าอยู่ เค้าก็พยายามให้กำลังใจ สู้ๆ นะ

เรื่องงาน และ ความรัก แฮปปี้ ?

          บอย : คือผมไม่ใช่สไตล์ที่แบบความรักแฮปปี้ก็ต้องมาบอกกัน ผมก็ใช้ชีวิตของผมแบบนี้ อยากให้คนจดจำเรื่องงานเพลงมากกว่า ไม่ใช่แบบเดินไปไหนแล้วก็ คนนี้เป็นข่าวนี่หว่า ไม่ต้องการแบบนั้นอยู่แล้ว และผมไม่ใช่แบบนั้นอยู่แล้ว

มองเรื่องอนาคตงานแต่งงานไว้บ้างหรือยัง ?

          บอย : มีมองไว้ แต่ยังเก็บตังค์กันอยู่ (หัวเราะ)

เคยมีคุยเล่นๆ มั้ย ?

          บอย : คุยบ้าง ถ้าเกิดเราแต่งงานกัน จะมีลูกหรือไม่มีลูก แค่คุยกันเฉยๆ ไม่ได้แบบว่า เดี๋ยวเราต้องแต่งกันนะ ไม่ได้คุยขนาดนั้น

ไม่พร้อมที่ว่า คือเรื่องอะไร ?

          บอย : เรื่องเวลา สำคัญกว่าเงินนะผมว่า ตอนนี้ถึงเงินเยอะ แต่ถ้าไม่มีเวลาให้กัน ผมว่าเดี๋ยวก็เกิดปัญหา เราสองคนทำงานกันคนละสาขา ผมทางนี้ เค้าทางแอ็คติ้ง คือถ้าแต่งงานแล้วต่างคนต่างทำงาน พอทำงานเสร็จก็เหนื่อย แต่ถ้าเกิดวันนึง เราต่างคนต่างมีเวลาให้กันก็ค่อยว่ากันอีกทีเรื่องแต่งงาน

ช่วงนี้ "เจี๊ยบ" มีภาพเซ็กซี่ออกมาเยอะ ?

          บอย : ไม่ว่าครับ ทุกอย่างเป็นเรื่องของเค้าในการทำงาน ตัวผมเองก็มีลิมิทในการทำงานของผม ไม่ใช่ว่าไม่คอมเม้นท์ ก็มีคุยกัน แต่ว่าการตัดสินใจเป็นของคุณนะ เราไม่ใช่เด็กๆ แล้ว อายุประมาณนึง บรรลุนิติภาวะแล้ว

มีคนติดต่อให้ร่วมงานกัน หรือถ่ายแบบคู่กันมั้ย ?

          บอย : ไม่เห็นมีใครติดต่อมานะ (หัวเราะ) ถ้ามีเหรอ ต้องดูก่อนว่าเหมาะสมมั้ย คอนเซปต์ได้มั้ย ผมเป็นคนที่แอ็คติ้งแย่มากครับ (หัวเราะ) ถ่ายแฟชั่นก็หน้าตรงอย่างเดียว ถามว่า อยากถ่ายมั้ย เฉยๆ นะ ถ่ายก็ได้ ไม่ถ่ายก็ได้


          เผยไต๋แบบนี้แล้ว ใครอยากเป็นเสือปืนไวก็เชิญ...


ขอขอบคุณข้อมูลจาก

ภาพประกอบทางอินเทอร์เน็ต


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
บอย เลิกหมกเม็ด เผยวางแผนวิวาห์ เจี๊ยบ อัปเดตล่าสุด 8 มิถุนายน 2552 เวลา 11:15:09 20,270 อ่าน
TOP
x close