แบม-โบ๊ท วิวาห์ ปั๊มลูกทันที ฮันนีมูนที่อิตาลี

แบม-จณิสตา ลิ่วเฉลิมวงศ์ และ โบ๊ท-บุตรรัตย์ จรูญสมิทธิ์


แบม-โบ๊ทวิวาห์ ปั๊มลูกทันที ฮันนีมูนอิตาล (ไทยรัฐ)

        แบม-จณิสตา ลิ่วเฉลิมวงศ์ และ โบ๊ท-บุตรรัตย์ จรูญสมิทธิ์  เผยกำหนดการงานแต่ง วันที่  16 มิถุนายนนี้  เข้ารับพระราชทานน้ำสังข์จากสมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินีนาถ ที่วังไกลกังวล ก่อนฉลองมงคลสมรสพระราชทานที่โรงแรมโอเรียลเต็ลในวันที 28 มิถุนายน พร้อมกันนี้คู่บ่าว-สาวยังเปิดเผยว่า เตรียมออกกำลังกาย-ฟิตหุ่นทุกวัน ฝันอยากมีลูก 2 คน ตั้งเป้ามีลูกทันที 

        ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อวันที่ 8 มิถุนายน แบม-จณิสตา ลิ่วเฉลิมวงศ์ ควงคู่หมั้นหนุ่ม โบ๊ท-บุตรรัตย์ จรูญสมิทธิ์ ร่วมเปิดตัวพ็อกเก็ตบุ๊ค ชื่อ "พี่น้อง...ปรองดอง-Happy Sibling"  ของ ติ๊ก-อภิภาวดี สนิทวงศ์ฯ เครือโสภณ ที่ร้านบีทูเอส เซ็นทรัลเวิลด์ จากนั้นทั้งคู่ร่วมให้สัมภาษณ์ แจ้งกำหนดการแต่งงานว่า ในวันที่ 16 มิถุนายนนี้  มีกำหนดเข้าเฝ้าฯ รับพระราชทานน้ำสังข์จาก สมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินีนาถ ณ วังไกลกังวล อ.หัวหิน ด้วยฤกษ์ดีเวลา 17.49 น. โดยเจ้าสาวสวมชุดไทยบรมพิมาน ส่วนฝ่ายเจ้าบ่าวสวมชุดขอเฝ้าพลเรือนสีขาว และมีนัดหมายซ้อมขั้นตอนเข้าเฝ้าฯ ในวันอาทิตย์ที่ 14 มิถุนายนนี้ หรือ ก่อนเข้าเฝ้าฯ แค่ 2 วันเท่านั้น ส่วนพิธีฉลองสมรสพระราชทาน ในวันที่ 28 มิถุนายน จะจัดที่โรงแรมโอเรียลเต็ล   

        คู่บ่าวสาวคนดัง กล่าวถึง ธีมพิธีฉลองสมรสพระราชทานว่า จะเป็นรูปแบบ "เดอะบุ๊ค ออฟเลิฟ" เนื่องจาก เจ้าบ่าวชอบอ่านหนังสือ และให้ความสำคัญเรื่องนี้มาก เป็นผู้วางคอนเซ็ปต์ของงานทั้งหมด โดยมีนายบรรหาร ศิลปอาชา อดีตหัวหน้าพรรคชาติไทย เป็นประธาน  

        สองหนุ่มสาวกล่าวด้วยว่า ช่วงนี้ทั้งสองไปออกกำลังกายฟิตร่างกายด้วยกันสม่ำเสมอ เพื่อความพร้อมสำหรับพิธีสำคัญนี้ หลังจากแต่งงานแล้วตั้งใจว่า จะมีลูกทันที โดยต้องการได้ลูก 2 คน หากเป็นไปได้ก็อยากได้ชายคน หญิงคน แต่คงเลือกไม่ได้จะเป็นหญิงหรือชายก็ได้ โดยหลังจากแต่งงาน ตั้งใจว่าจะเดินทางไปอันนีมูนที่ประเทศอิตาลี แต่ว่าช่วงหลังแต่งงานที่ประเทศอิตาลีจะเป็นฤดูร้อน จึงถือโอกาสนี้ไปเที่ยวทะเลในเมืองไทยก่อน และหากไม่ตั้งท้องก่อน ปลายปีถึงจะเดินทางไปฮันนีมูนที่ประเทศอิตาลี  

        ขณะที่ โบ๊ท-นายบุตรรัตย์ กล่าวชื่นชมแฟนสาวว่า รู้สึกประทับใจความเป็นแม่บ้าน แม่เรือนของ แบม-จณิสตามาก เหตุเอาใจเก่ง ทำอาหารก็เก่งมาก  นึกไม่ถึงว่าทำอาหารอร่อยขนาดนี้ ส่วนใหญ่ที่ทำมาให้รับประทานจะเป็นเมนูที่ไม่ทำให้ร่างกายอ้วน


ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แบม-โบ๊ท วิวาห์ ปั๊มลูกทันที ฮันนีมูนที่อิตาลี อัปเดตล่าสุด 10 มิถุนายน 2552 เวลา 11:21:13 68,202 อ่าน
TOP
x close