เฉลียง 3 ฝ่าย ดี้-แต๋ง-เจี๊ยบ ย้ำ สนุกแน่นอน

เฉลียง 3 ฝ่าย


เฉลียง ๓ ฝ่าย "ดี้-แต๋ง-เจี๊ยบ" ลุยซ้อมหนัก ทั้งพูดทั้งร้อง แถมเตรียมโชว์สุดพิเศษ ย้ำ แฟนเพลงคาดไม่ถึง สนุกแน่นอน! (ยังดี)

          วันเสาร์นี้แล้ว สำหรับโชว์ "เฉลียง ๓ ฝ่าย" ภูมิใจเสนอ "มหรสพพูดและเพลง ตอน คนจะไทย ใครจะทน" ที่การันตีถึงความสนุกสนาน กับประเด็นหลากรสเรื่องราวชวนคันที่หยิบยก มาถ่ายทอดออกมาในสไตล์คนอารมณ์ดี แถมด้วยสาระข้อคิดดีๆ ปนเสียงหัวเราะเพื่อคนไทย แบบไม่มีอั๋น ไม่มีกั๊ก พร้อมคลอเสียงเพลง ของกลุ่มเพื่อนรักเพื่อนสนิท อย่าง "ดี้-นิติพงษ์ ห่อนาค, แต๋ง-ภูษิต ไล้ทอง, และ เจี๊ยบ-วัชระ ปานเอี่ยม"

         ลุยซ้อมหนักกันอย่างเต็มที่เร่งดีกรีความเข้มข้นขึ้นทุกวันแล้ว สำหรับ ดี้-แต๋ง-เจี๊ยบ "เฉลียง ๓ ฝ่าย" ที่ต้องรับศึกหนัก กับเรื่องพูดที่ต้องเตรียมประเด็นหลากเรื่องราว มากรสชาติไว้นำเสนอ และเพลงที่ต้องซ้อมร้องทั้งเพลงเก่าและเพลงแต่งใหม่ เรียกว่าเป็นการนำแฟนเพลงย้อนกลับไปสู่วันเวลาและบรรยากาศเก่าๆ กับบทเพลงเก่าๆ ของ "เฉลียง" และบทเพลงใหม่ๆ ที่ "ดี้-นิติพงษ์" ตั้งใจแต่งใหม่เพื่อให้เข้ากับการแสดงครั้งนี้เป็นหลัก โดยมีถึง 4 เพลงใหม่ด้วยกัน ซึ่งแต่ละบทเพลงล้วนแต่ขึ้นมาเพื่อให้คนไทยในยุคสมัยนี้โดยเฉพาะ เรียกว่าใครที่ไม่ได้ไปชมและฟังต้องตกกระแสอย่างแน่นอน เพราะแต่ละเพลงที่ถ่ายทอดออกมาล้วนแต่ชวนคิดสะกิดเกา สังคมไทยในยุคปัจจุบัน ได้อย่างตรงประเด็นกันทีเดียว แต่รับรองว่าเนื้อหาสนุก ไม่เครียด แต่ชวนคิด ...

         นอกจาก "พูดและเพลง" แล้ว ในการแสดงครั้งนี้ ยังมีโชว์เยี่ยมๆ ที่รับรองได้ว่า "เฉลียง ๓ ฝ่าย" ไม่เคยทำที่ไหนมาก่อนอย่างแน่นอน ซึ่งอาจเป็นครั้งแรกและครั้งเดียวที่แฟนเพลงจะได้ชมกันเท่านั้นจริงๆ แบบว่าลงทุน ยอมเหนื่อยยอมเมื่อย ทุ่มเทฟิตซ้อมกันทั้งวันทั้งคืน โดยเฉพาะการงัดเอาความสามารถเฉพาะที่ซ่อนอยู่ในตัวมาเพื่อโชว์พิเศษนี้ จากครั้งที่แล้วแฟนเพลงคงจำได้ว่า "ดี้-นิติพงษ์" โชว์แร็พในคอนเสิร์ตอารมณ์ดี้ ตอน "ทุ่งหญ้า สายลม นมวัว" และครั้งนี้จะเป็นอะไรนั้น "เฉลียง ๓ ฝ่าย" ขออุ๊บเป็นทีเด็ดเพื่อ "เซอร์ไพร์คนดู" บ้าง

         สำหรับความพิเศษที่เกริ่นยังไม่หมด เพราะงานนี้ไม่ได้ซ้อมกันแค่ "เฉลียง ๓ ฝ่าย” เท่านั้น แต่ยังมีอีก "หลายฝ่าย" มาแจมเร่งดีกรีความสนุกเพิ่มอีกระดับ ซึ่งหลายๆ ฝ่ายที่ว่านั้นจะเป็นใครบ้าง ต้องติดตามในโชว์เท่านั้น รับรองว่าถูกใจคนดูที่รอคอยอย่างแน่นอน แถมอีกฝ่ายยังเป็นที่ถูกอกถูกใจของ "เฉลียง ๓ ฝ่าย" อีกด้วยเพราะเป็นกลุ่มคนกลุ่มใหญ่ที่มาช่วยเพิ่มสีสันในโชว์อย่างคาดไม่ถึง แถมยังเป็นกำลังใจสำคัญให้ "เฉลียง ๓ ฝ่าย" ฟิตซ้อมกันอย่างเป็นจริงเป็นจัง แบบไม่มีใครยอมใครกันเลยทีเดียว

         อยากรู้ว่าโชว์พิเศษคืออะไร แขกรับเชิญ "หลายฝ่าย" นั้นมีใครบ้าง ไปติดตามชมกันใน "เฉลียง ๓ ฝ่าย" ภูมิใจเสนอ "มหรสพพูด และเพลง ตอนคนจะไทย ใครจะทน" ในวันเสาร์ ที่ 13 มิ.ย. นี้ ที่ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี ซื้อบัตรได้ที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ ข้อมูลเพิ่มเติม www.iamyoungdee.com


ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เฉลียง 3 ฝ่าย ดี้-แต๋ง-เจี๊ยบ ย้ำ สนุกแน่นอน โพสต์เมื่อ 9 มิถุนายน 2552 เวลา 11:57:09 4,580 อ่าน
TOP
x close