อั้ม รับตกใจทัพนักข่าว หลังเจอควง โน้ต กลางห้างดัง

อั้ม - โน้ต



"อั้ม" รับตกใจทัพนักข่าวทิ้ง "โน้ต" กระเจิง ไม่ห่วงสวยใส่ส้นสูงโกยแน่บทั่วห้างหรู ยันกั๊กความสัมพันธ์ (มติชนออนไลน์)

          "อั้ม" รับเหวอควงหนุ่ม "โน้ต" เจอกองทัพนักข่าวกลางห้างดัง บอกตกใจคนเยอะวิ่งหนีทั้งที่ใส่ส้นสูงเท้าเจ็บ ยังกั๊กความสัมพันธ์ ส่วนรูปหลุดรู้ตัวมือปล่อยแล้ว คาดต่อไปต้องปริ้นท์รูปที่บ้านเอง

          หลังจากเผลอควงกันมาบังเอิญเจอะเหล่านักข่าวในห้างสรรพสินค้าชื่อดังย่านราชประสงค์ จนกลายเป็นข่าวใหญ่ เจอตัว "อั้ม - พัชราภา ไชยเชื้อ" นักแสดงชื่อดัง แต่งชุดกินรีทำจากลูกโป่งในงาน "ไทยแลนด์ บอลลูน เฟสติวัล 2009" เลยเปิดใจถึงเรื่องควงไฮโซ "โน้ต - กรวัฒน์ ชัยวีระพัฒน์" ทายาทนักธุรกิจท่อไฟฟ้า ว่า

          อั้ม : ปกติอั้มก็ไม่เคยควงใครไปไหน พอเจอก็เลยตกใจ จริงๆ อั้มลงรถที่หน้าถนนใหญ่ แล้วก็เดินเข้ามา เห็นช่างภาพอยู่ 2-3 คน ก็คิดว่ามีงานแหละ แต่ไม่คิดว่าจะมีนักข่าวเยอะ ก็เลยเดินเข้ามา คราวหน้าก็คงต้องดูให้ดีกว่านี้ แต่ก็ยังไม่ได้ถือว่าเปิดตัว ก็แค่มาด้วยกัน เพียงแต่ว่าเรายังไม่อยากถูกถ่ายรูปด้วยกันเท่านั้นเอง

  นักข่าวถามถึงหนุ่มโน้ตว่า เป็นยังไงบ้าง เพราะนักข่าวหลายคนเห็นว่า รีบชิ่งไปอย่างรวดเร็ว

          อั้ม : วันนั้น เขาค่อนข้างตกใจเหมือนกัน กระเจิงเลยคะ อั้มต้องเดินคนเดียวเลย เห็นพวกพี่นักข่าววิ่ง อั้มก็เลยวิ่งบ้าง ตกใจมากจริงๆ นะ อยู่มาตั้งนานไม่เคยเจออย่างนี้เลย และก็ไม่เคยไปแจ๊คพ็อตที่งานไหนด้วย ตอนแรกก็นึกว่ามีนักข่าวไม่กี่คนก็เลยยังชิลชิลอยู่ แต่กลายเป็นว่าต้องเดินคนเดียวรอบห้าง เท้าก็เจ็บ ใส่ส้นสูงด้วย แล้วก็ยังไม่รู้ว่ามีใครวิ่งตามหรือเปล่า ส่วนโน้ตวิ่งออกไปถนนใหญ่ เห็นว่าข้ามไปฝั่งนู่นเลย กลัวมาก ขวัญกระเจิง แต่ก็ยังไปช็อปปิ้งต่อได้นะคะ แต่ช็อปเร็วมาก แต่ซื้อไม้แบดมินตันอย่างเดียวแล้วก็กลับ ต่อไปจะไปเดินใกล้บ้านแล้ว แฟชั่น ไอร์แลนด์ อะไรอย่างนี้

          ส่วนโน้ต เขาก็ไม่ได้ว่าอะไร เพียงแต่ยังไม่ชิน อย่างตอนนั้น โน้ตก็เคยไปซุกอยู่ในห้องแต่งตัว ก็ไปหลบนักข่าวนี่แหละ แต่จริงๆ  ต่อไปต้องจำหน้านักข่าว ช่างภาพให้มากขึ้นแล้ว เพราะหน้าไม่ค่อยคุ้นก็เลยไม่ค่อยระวัง พอเห็นกล้องช่อง7 วิ่งเข้ามา ก็รู้ก็เลยวิ่ง วันนั้นเดินห้างเหงื่อออกเลย ตกใจมาก และคิดว่าอั้มจะวิ่งหนีทำไม และ พี่ก้อง - ปิยะ เศวตพิกุล พิธีกรในงานวันนั้น ก็บอกให้ไปก่อนๆ เดี๋ยวค่อยมาตอบวันงาน

          นอกจากนี้ นางเอกสาว กล่าวว่า ไม่ใช่ตกใจ เพราะกลัวโน้ตหรอก แต่ตกใจเพราะว่าไม่เคยเจอแบบนี้มากกว่า เหงื่อแตก ผมที่เซ็ตมางี้แฟ่บไปหมดเลย อั้มยังโทรไปคุยกับเพื่อนด้วย บอกตื่นเต้นมาก ไม่เคยเจอนักข่าวเยอะขนาดนี้มาก่อน

  ส่วนล่าสุดที่มีภาพหลุดในงานปาร์ตี้ ที่เป็นรูปอั้มกอดกับโน้ตดูสนิทสนมกันนั้น

          อั้ม : จริงๆ แล้ว มันก็มีแค่กล้องของอั้มกล้องเดียว เวลาจะเอาไปล้างก็จะล้างที่ร้านถ่ายรูปร้านประจำ ลงคอมพิวเตอร์ที่บ้านก็มีเครื่องเดียวเหมือนกัน ส่วนเจนนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ ไม่เกี่ยวนะ เจนนี่ไม่ได้ไปงานนั้นด้วย

          คงไม่ตามตัวคนปล่อยหรอก เพราะอั้มรู้อยู่แล้วว่าเป็นใคร แต่เชื่อว่าเจ้าของร้านอัดรูปคงไม่เกี่ยว ไว้ใจร้านนี้เพราะไปเป็นประจำ ส่วนรูปเวลาอั้มไปล้างก็จะจดไว้เลยว่าถ่ายที่ไหนบ้าง ล้างร้านเดียว เก็บไว้คนเดียว ไม่ได้เอาลงเฟซบุ๊ค ต่อไปคงต้องเอามาปริ้นท์เองที่บ้านแล้ว แต่อั้มไม่ฟ้องหรอก ไม่รู้จะฟ้องไปทำไม

  นักข่าวถามถึงความสัมพันธ์กับหนุ่ม "ต๊อด - ศิณะ อุ่นทรพันธุ์" รุ่นน้องคนสนิท

          อั้ม : เอ๊ะ อั้มเคยบอกว่าคบกันหรอ เอาเป็นว่าตอนนี้ก็ยังคุยกันอยู่ ก็โทรคุยกัน แต่ไม่ค่อยได้เจอกันแล้ว

          สุดท้ายอั้มยังยอมรับว่า โน้ตเป็นหนุ่มที่สนิท แต่ก็ยังแบ่งรับแบ่งสู้อุบความสัมพันธ์เอาไว้ บอกเพียงแต่ว่า โน้ตเป็นคนคุยสนุก และไม่ว่าร้ายใคร เพราะโดยส่วนตัวอั้มก็ไม่ชอบผู้ชายที่เที่ยวไปว่าใครอยู่แล้ว


ขอขอบคุณข้อมูลจาก

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก มติชนออนไลน์ และ ดาราเดลี่

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อั้ม รับตกใจทัพนักข่าว หลังเจอควง โน้ต กลางห้างดัง อัปเดตล่าสุด 11 มิถุนายน 2552 เวลา 15:58:29 28,595 อ่าน
TOP
x close