ตู่ ยันใช้นามสกุล เอ๋ ไม่เครียดข่าวฉาวเยอะ

ตู่ นันทิดา



ตู่ ยันใช้นามสกุล เอ๋ ไม่เครียดข่าวฉาวเยอะ (ไอเอ็นเอ็น)

          ตู่ ยัน ใช้นามสกุล เอ๋ อยู่ ไม่เครียดข่าวฉาวเยอะ ฟุ้งความรักเหมือนเดิม

          ถึงข่าวรักร้าวจะหนาหูแค่ไหน แต่นักร้องรุ่นใหญ่อย่าง "ตู่-นันทิดา " ก็ไม่เคยเอ่ยปากยอมรับแม้แต่ครั้งเดียว ต่อให้สามี " เอ๋-ชนม์สวัสดิ์ อัศวเหม " มีข่าวกับสาวอื่นบ่อยแค่ไหน ด้วยใจที่กว้างเหมือนมหาสมุทรของเธอ ก็ทำให้เรื่องทุกอย่างผ่านพ้นไปได้สบายๆ แม้กระทั่งล่าสุด จะมีข่าวว่าเธอควงสามีไปจดทะเบียนหย่า เจ้าตัวก็ยังยืนกรานว่า เรื่องที่เกิดขึ้นเป็นเพียงข่าวลือเท่านั้น

          ตู่ : ความรักยังเหมือนเดิมค่ะ พี่ใช้ชีวิตอย่างปกติสุข อย่างสบาย แต่ที่ไม่เห็นใส่แหวนเพชรเม็ดโตที่เคยใส่เพราะว่าซ้อมคอนเสิร์ตเดี๋ยวหลุดหายขึ้นมาแย่เลย

 แฟนคลับเป็นห่วงกลัวพี่ตู่จะเครียดเรื่องข่าวพี่เอ๋ 

          ตู่ : ไม่เลยน้องๆ ไม่ถามสักนิด น้องๆ จะถามอย่างเดียวว่าสุขภาพพี่ตู่เป็นยังไงบ้าง ปวดหัว ปวดท้อง ที่นักร้องส่วนใหญ่จะเป็นโรคนี้เพราะความเครียด และถามอีกอย่างเมื่อไหร่จะมีโชว์ เมื่อไหร่จะมีอัลบั้ม ก็ขอบคุณสำหรับความหวังดีและเป็นห่วง ทุกวันนี้ชีวิตนอกเหนือความสุขที่เราเลือกในชีวิตแล้ว ความสบายใจก็ยังมาจากกำลังใจจากหลายๆ ด้วย

 ขออนุญาตถาม มีคนข้องใจว่าเหตุใดพี่ตู่จึงไม่ใช้นามสกุลสามี "อัศวเหม" เป็นเพราะไม่ได้จดทะเบียนสมรสกันหรือเปล่า

          ตู่ : พี่ว่ามันเป็นเรื่องเข้าใจผิดของคนที่ส่วนใหญ่จะเข้าใจว่าพี่ใช้ชื่อว่า นันทิดา แก้วบัวสาย คือตอนนี้ก็ยังใช้สลับกันไปมาอยู่ เพราะถ้าไปงานในวงการพี่ก็จะใช้ แก้วบัวสาย แต่ถ้างานเป็นทางการจะใช้ อัศวเหมที่จริงอยู่กันมานานคงไม่ต้องมาพูดว่ามีทะเบียนสมรส เพราะลูกอายุ 15 แล้ว เรื่องนั้นไม่ใช่เรื่องสำคัญแล้ว ทุกวันนี้เรามีความสุขอยู่กับลูก อยู่กับครอบครัว ทำงาน พี่คงไม่ต้องมาพูดอีก

 มีข่าวแบบนี้ออกมาได้ยังไง

          ตู่ : เข้าใจในตรงนี้ว่าบางครั้งสิ่งที่เกิดขึ้นเราไม่รู้ว่ามาจากตรงไหน พอเรื่องเกิดขึ้นเราจะปฏิเสธหรือยอมรับ มันไม่ใช่เพราะไม่รู้ว่าข่าวมาจากตรงไหน ฉะนั้นมันเลยไม่มีความเครียด

 มีข่าวแบบนี้ออกมาซีเรียสไหม

          ตู่ : ไม่จ๊ะ อยู่ที่คนดูข่าวฟังข่าว สำหรับพี่ชีวิตก็ปกติไม่ได้มีอะไรกับข่าวตรงนั้น

 เป็นเพราะยังใช้เอกสารนาม สกุลเก่าหรือเปล่าเลยทำให้คนเข้าใจผิด

          ตู่ : นันทิดาร้องเพลงมา 30 ปี ก็เป็นความชิน เวลาพิธีกรประกาศ พบกับคุณนันทิดาแก้วบัวสาย หรือจะใช้ นันทิดา อัศวเหม ก็ได้ พี่ไม่ซีเรียสว่าใครจะเรียกยังไง


ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก
  

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ตู่ ยันใช้นามสกุล เอ๋ ไม่เครียดข่าวฉาวเยอะ อัปเดตล่าสุด 13 มิถุนายน 2552 เวลา 16:23:49 17,946 อ่าน
TOP
x close