อั้ม ยินดีนางเอกสึนามิแฟนใหม่ ต๊อด

 อั้ม

อั้ม ยินดีนางเอกสึนามิแฟนใหม่ ต๊อด (สยามดารา)

           ''อั้ม-พัชราภา'' ยินดี ''ต๊อด-ศิณะ'' พบรักใหม่กับนางเอกสึนามิ ''อะตอม-ชาตยา'' หลังมีภาพทั้งสองควงกันไปหัวหิน ด้านผจก.ของนางเอกหนังหน้าใหม่เผย ดาราสาวคบกับไฮโซหนุ่มมาพักใหญ่แล้ว แต่ไม่ยอมให้บอกว่าใคร เพราะกลัวอั้มไม่พอใจ ฟุ้งเตรียมพาเข้าพบ ''คุณแดง-สุรางค์'' ดันเป็นนางเอกช่อง 7 ป้องเด็กในสังกัดไม่ใช่มือที่สาม

           ได้รับความสนใจไม่น้อย เมื่อสยามดาราได้นำเสนอภาพไฮโซหนุ่ม ''ต๊อด'' ศิณะ อุ่นทรพันธุ์ ควงสาวหมวยหน้าตาดี กะหนุงกะหนิงในงานคอนเสิร์ตที่หัวหิน ชนิดที่ไม่แคร์นางเอกสาว ''อั้ม'' พัชราภา ไชยเชื้อ ที่หันไปสนิทไฮโซ ''โน้ต-กรวัฒน์'' เลยสักนิด

           เมื่อผู้สื่อข่าวมีโอกาสได้เจอ ''อั้ม-พัชราภา'' ในงานเปิดกล้องละครเรื่องพระจันทร์ลายพยัคฆ์  ที่บริษัท โพลีพลัส จึงได้ถามถึงภาพดังกล่าว ว่าได้ทราบมาก่อนหรือเปล่า และว่าอย่างไรเกี่ยวกับเรื่องนี้บ้าง ซึ่งเรื่องนี้นางเอกสาวทรงเสน่ห์กล่าวว่า

           อั้ม : ทราบเรื่องนี้มาก่อน กับตนเองนั้นไม่ได้รู้สึกหึงหวงแต่อย่างใด ก่อนทิ้งท้ายอย่างไร้เยื่อใยว่า ยินดีถ้าต๊อดจะมีคนอื่น ก่อนรับสารภาพว่าตอนนี้ห่างกับไฮโซหนุ่มมาได้ประมาณ 1 อาทิตย์แล้ว คงเป็นเพื่อนเขามั้งคะ นักศึกษาคงไม่มี ถ้าเป็นนอกวงการอาจจะมีบ้าง ทราบอยู่แล้วค่ะ ว่าเขาไปเที่ยวหัวหินกัน แต่เราเองก็ไม่ได้ไม่หึงหวงอะไร ยินดีค่ะ เพราะเราคุยกันตั้งนานแล้วว่า ถ้ามีก็ยินดีเลย แต่แค่ยังไม่มีกันแค่นั้นเอง ถ้าเป็นคนดีก็ดีค่ะ ไม่เสียใจค่ะ เพราะเราก็ห่างกันมาสักพักแล้วประมาณ 1 อาทิตย์แล้ว'
     
           จากนั้นจึงถามต่อจากคำตอบของนางเอกสาวที่ค่อนข้างมีทีท่าไร้เยื่อใยกับความสัมพันธ์ระหว่างตนกับไฮโซหนุ่ม เป็นเพราะหนุ่มคนสนิทคนใหม่อย่างโน้ตหรือเปล่า ซึ่งนางเอกคนดังยืนยันเสียงแข็งว่า

           อั้ม : ไม่เกี่ยวอะไรกับเรื่องนี้ทั้งสิ้น ก่อนกล่าวเสริมว่า ''หลังจากวันที่อั้มให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับทั้งคู่ในวันนั้น ก็ได้คุยกันแล้ว เขาก็ไม่ได้ว่าอะไร เอาเป็นว่าเราไม่เลือกใครนะ ไม่ว่าใครก็ตามเป็นเพื่อนกันหมดทุกคน''
     
           ระหว่างการสัมภาษณ์ในครั้งนี้ ผู้สื่อข่าวยังได้ถามเกี่ยวกับหนุ่มสนิทเบอร์ล่าสุดของนางเอกสาว ''โน้ต'' หลังจากมีภาพหลุดในปาร์ตี้คู่กับสาว ''จิ๊บ'' คีตภัทร อันติมานนท์ ซึ่งภาพที่ออกมานั้นทั้งคู่ค่อนข้างสนิทสนมกันเป็นอย่างมาก กับเรื่องนี้นางเอกสาวกล่าวว่า
     
           อั้ม : เขาคงเป็นเพื่อนๆ กันมั้งคะ เพราะเขาบอกว่าไม่มีอะไร ไม่ได้คิดอะไร เราก็มีแซวบ้าง แต่เขาก็บอกว่าไม่มีอะไร แต่อันนี้ก็ไม่ค่อยได้ถามเขามากมายอะไร ก่อนหน้านี้ก็ไม่ทราบเรื่องมาก่อน เพิ่งมารู้ตอนเป็นข่าวนี่แหละ

          กลัวมีปัญหากับจิ๊บไหม

          อั้ม : คงไม่กลัวมีปัญหาหรอกค่ะ เพราะเขาก็คงเป็นเพื่อนกันนานแล้ว คือโน้ตเขาเป็นคนที่จะคอยให้คำปรึกษาตลอดเวลา ถ้าเพื่อนๆ มีปัญหา เขาเป็นคนโอเค นิสัยดี เพราะฉะนั้นใครๆ ก็อยากที่จะปรึกษาเขา เพราะเขาให้คำปรึกษาที่ดีมาก

           ยืนยันข่าวลือที่ว่าตอนนี้หนุ่มโน้ตกำลังมาวินจนแซงหน้าต๊อดไปแล้ว ดาราสาวชี้แจงว่า

           อั้ม :ไม่มีใครมาวินทั้งนั้นค่ะ เป็นเพื่อนกันหมดทุกคน
     
           สำหรับใครที่อยากได้ใคร่รู้ว่าแท้จริงแล้วสาวคนในภาพที่ควงคู่กับ ต๊อด นั้นเป็นใครกันแน่ เนื่องจากภาพที่ออกมาก็เห็นหน้าไม่ชัดเจนเท่าใดหนัก ล่าสุด ผู้สื่อข่าวได้สืบทราบมาว่า ผู้หญิงในภาพไม่ใช่ใครที่ไหน เธอมีดีกรีเป็นถึงนางเอกภาพยนตร์เรื่อง สึนามิ และ กระสือฟัดปอบ ชื่อของเธอคือ ''อะตอม'' ชาตยา วงษ์ไทย ผู้สื่อข่าวได้สอบถามไปถึงผู้จัดการส่วนตัวของอะตอม เพื่อถามถึงความสัมพันธ์ ระหว่างดาราสาวกับหนุ่มต๊อด ก็ได้รับการเปิดเผยว่า

อะตอม
     
            น้องอะตอมคบกับต๊อดในฐานะคนรู้ใจมาระยะหนึ่งแล้ว ตั้งแต่ที่อั้มกับต๊อดเขาเลิกรากัน คือก่อนที่อั้มจะพูดว่าห่างๆ เพราะก่อนหน้านี้อั้มเขาบอกนักข่าวไม่ชัดเจน ว่าเลิกหรือไม่ แต่ช่วงนั้นน้องอะตอมกับต๊อดก็ได้ศึกษากัน คือเขาเป็นเพื่อนกันมานานแล้ว ตั้งแต่อั้มยังคบกับต๊อด พอต๊อดเขาห่างอั้ม ต๊อดก็เลยหันมาคุยกับอะตอมที่รู้ใจมากกว่า
     
           นอกจากนี้ ผู้จัดการส่วนตัวของอะตอมยังได้กล่าวต่อไปว่า ที่ผ่านมาน้องอะตอมไม่อยากเป็นข่าว แต่พอมีคนถ่ายภาพได้แบบนี้ก็ไม่ได้ซีเรียสอะไร เนื่องจากทางพี่อั้มก็ชัดเจนในเรื่องของความสัมพันธ์กับต๊อดว่าได้ห่างกันไปแล้ว
     
           "ที่ผ่านมาอะตอมขอร้องทุกคนมาว่าอย่าพูดเรื่องที่คบกับต๊อด เพราะเขายังเป็นดาราหน้าใหม่ และกลัวว่าอั้มจะเล่นงานเขา เพราะตอนนี้อะตอมก็มีโปรเจกต์ที่จะไปให้ ''คุณแดง'' สุรางค์ เปรมปรีดิ์ ผู้ใหญ่ช่อง 7 ดูตัว เพื่อที่จะเซ็นสัญญาเป็นนางเอกของช่องนี้เหมือนกับอั้มเขาด้วย กลัวเดี๋ยวคนจะมาจับตามองอะไรแบบนี้ ตอนนี้พี่ก็เตือนๆ อะตอมว่าให้ระวังมากขึ้น เพราะเป็นข่าวกับต๊อดออกมาแบบนี้คนก็จะรู้จัก แต่อะตอมไม่ใช่มือที่สามแน่นอน'' ผู้จัดการส่วนตัวอะตอมกล่าว


ขอขอบคุณข้อมูลจาก

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก แพรว
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อั้ม ยินดีนางเอกสึนามิแฟนใหม่ ต๊อด อัปเดตล่าสุด 19 มิถุนายน 2552 เวลา 11:04:47 37,500 อ่าน
TOP
x close