รอเคลียร์เรือนหอกับ ตูน ขิง ปัดมีหนุ่มดามใจ

ขิง ทัศนพรรณ

รอเคลียร์เรือนหอกับ ตูน ขิง ปัดมีหนุ่มดามใจ (คมชัดลึก)

         ขิง ทัศนพรรณ สิริสุขะ เผยยังไม่ได้เคลียร์เรื่องเรือนหอกับอดีตแฟนหนุ่ม ตูน อาทิวราห์ คงมาลัย ย้ำยังไม่มีหนุ่มรู้ใจคนใหม่ โต้ข่าวเตรียมวิวาห์ปลายปี

         แม้ว่าจะเลิกรากันแล้ว แต่เรื่องเรือนหอที่ร่วมกันสร้างยังแบ่งไม่ลงตัว สำหรับดาราสาว "ขิง" ทัศนพรรณ กับนักร้องหนุ่ม "ตูน" อาทิวราห์ เมื่อเจอตัวนักแสดงสาวเลยถามไถ่ถึงเรื่องนี้ ทั้งนี้เธอชี้แจงดังนี้

          ขิง : เรื่องบ้านยังไม่ได้จัดการเรียบร้อยเลย คงรอดูว่ายังไง เดี๋ยวรอตูน ยังไม่ได้คุยกันเรื่องนี้ เวลาคุยกันคุยเรื่องว่าเป็นยังไง โอเคมั้ย สุขภาพเป็นยังไง แต่เรื่องบ้านยังไม่ได้คืบหน้าอะไร จริงๆ ได้มีโอกาสคุยกันบ้าง อย่างก่อนบวชก็ได้คุยกัน คือเลิกกันมาตั้งแต่เดือนสิงหาคมปีที่แล้ว ตอนนี้ก็น่าจะเกือบปีแล้ว เรื่องบ้านยังไม่เคลียร์ ก็ปล่อยไปก่อน ไม่รีบร้อนอะไร ถ้าทางโน้นพร้อม ก็คุยกันว่าจะเอาชื่อออก แต่ยังไม่ได้ดำเนินการเท่านั้นเอง

เงินที่ลงไปคนละครึ่งหรือเปล่า

          ขิง : มันไม่ถึงครึ่ง แต่เป็นชื่อร่วมกัน ถ้าตูนว่างตอนไหน หรือว่างตรงกัน คงมีเวลาไปจัดการ เพราะที่บ้านไม่ได้เร่งให้เคลียร์เรื่องบ้านให้เสร็จ เพราะรู้ว่าโตแล้ว จัดการเองได้ ตั้งแต่ตอนแรกคุณพ่อคุณแม่ไม่มีส่วนร่วมกับเรื่องนี้ อีกทั้งอดีตแฟนตูนไม่เคยตกลงว่า หากเคลียร์เรื่องบ้านแล้วจะขาย เพื่อนำเงินมาแบ่งกัน เพราะบ้านนั้นตูนใช้อยู่

ไม่ได้เข้าไปอยู่แล้ว รู้สึกอะไรบ้างมั้ย

          ขิง : มันก็ต้องรู้สึกบ้างนิดหน่อยแหละ รู้สึกเสียใจตอนที่เราเลิกกัน แต่มันเป็นเรื่องอนาคตมันไม่แน่นอน ตอนนี้ก็รู้สึกดีขึ้น ทุกอย่างมันต้องใช้เวลา ยังเป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน (มีคิดถึงไหม) มีคิดถึงในแง่เป็นห่วง ในเรื่องสุขภาพ การทำงาน ก็เจอกันได้ ไม่ได้โกรธกัน

ถามต่อว่าการโทรศัพท์ไปหานักร้องหนุ่ม กลัว "ฝน" นันทกา วรวณิชชานันท์ ว่าหรือไม่ ดาราสาวกล่าวว่า

         ขิง :โทรหากันด้วยความบริสุทธิ์ใจ ส่วนมากถ้ามีธุระก็จะถามว่าสะดวกมั้ย คุยกันได้มั้ย (ล่าสุดมีภาพกับหนุ่มคนใหม่ ไปไหนมาไหนด้วย เป็นหนุ่มที่มาดามใจหรือเปล่า) ยังไม่มีที่จะเข้ามาเป็นแฟนเลย ถามว่ามีคนคุยมั้ย ก็มีบ้าง เราก็เปิดโอกาสดูกันไปก่อน ก็ค่อยๆ ศึกษา เพราะเราก็ผ่านประสบการณ์มา เราก็กลัว บางครั้งอาจจะเข้ากันได้ แต่อนาคตเราก็ไม่รู้

มีข่าวว่าปลายปีจะแต่งงาน

         ขิง : ยังไม่มี ยังไม่มีแฟนเป็นตัวเป็นตน ถ้ามีแล้วจะบอกนะ




ขอขอบคุณข้อมูลจาก

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก มติชนออนไลน์

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รอเคลียร์เรือนหอกับ ตูน ขิง ปัดมีหนุ่มดามใจ อัปเดตล่าสุด 18 มิถุนายน 2552 เวลา 15:02:36 27,646 อ่าน
TOP
x close