Seven days ปล่อยเพลง จะมีสักวันที่เป็นของฉันมั๊ย

Seven days เซเว่นเดย์ส


"Seven days" ทำซึ้ง...ปล่อย "จะมีสักวันที่เป็นของฉันมั๊ย" โดนคนขี้น้อยใจ!!! (อาร์เอส)

          ปล่อยเพลงเร็วอย่างเพลง "ภาวะโลก LUV" มาให้หนุ่มๆ ได้กระชุ่มกระชวยกันไปแล้ว สำหรับ 7 สาว "Seven days" (เซเว่น เดย์ส) ซึ่งประกอบไปด้วย "เฟย์ – จินนี่ – พิม – แจม – หวาย – มีน – มีล่า" ค่ายกามิกาเซ่ ในเครืออาร์เอสฯ ล่าสุดเพลงช้าอย่างเพลง "จะมีสักวันที่เป็นของฉันมั๊ย" ก็มาแรงโดนใจหลายๆ คนไปไม่แพ้กัน โดยเฉพาะคนที่ขี้น้อยใจทั้งหลาย ซึ่งทั้ง 7 สาวเล่าให้ฟังว่า

          "หลังจากที่ทุกคนได้รู้จักเพลงเปิดตัวเพลงแรก อย่างเพลง "ภาวะโลก LUV" กันไปแล้วนั้น พวกเรา "Seven days" (เซเว่น เดย์ส) ก็ยังมีอีกหนึ่งเพลงช้ามาฝากให้แฟนๆ ได้ฟังกัน นั่นก็คือเพลง "จะมีสักวันที่เป็นของฉันมั๊ย" เพลงนี้จะเป็นเพลงช้าๆ ซึ้งๆ ที่ถ่ายทอดให้เห็นถึง อีกหนึ่งอารมณ์น้อยใจของเด็กวัยรุ่นทั่วๆ ไป ที่อยากจะถามคนที่เรารักว่า ในเจ็ดวัน จันทร์ถึงศุกร์นี้ จะมีสักวันที่เป็นของฉันไหม (ยิ้ม) ซึ่งพวกเราทั้ง 7 คนก็จะเป็นตัวแทนของเด็กผู้หญิง มาถ่ายทอดเพลงนี้ให้แฟนเพลงได้ฟังกันค่ะ

          สำหรับมิวสิกฯ นั้น พวกเราก็ได้ถ่ายทำกันไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว (ยิ้ม) คาดว่าถ้าเสร็จสมบูรณ์เมื่อไหร่ คงจะได้ชมกันประมาณกลางเดือนมิถุนายนนี้ (ยิ้ม) ส่วนเรื่องราวในมิวสิกฯ เพลงนี้ก็จะออกแนวกุ๊กกิ๊กน่ารัก มีทั้งอารมณ์หวานปนซึ้ง แต่จะเป็นอย่างไรนั้นต้องไปติดตามชมกันเอาเองนะคะ (หัวเราะ)

          ซึ่งต้องขอบอกก่อนเลยว่า ในวันที่ถ่ายทำมิวสิกฯ นั้น พวกเราทั้ง 7 คนก็ตื่นเต้นกันมากๆ และก็ตั้งใจกันสุดๆ เลยค่ะ รับรองว่าถ้าเพื่อนๆ ได้ชมกัน ก็จะต้องชอบมิวสิกฯ เพลงนี้อย่างแน่นอนค่ะ (ยิ้ม) ยังไงพวกเรา "Seven days" (เซเว่น เดย์ส) ก็ต้องขอฝากผลงานอัลบั้มพิเศษนี้ไว้ให้เพื่อนๆ ได้ติดตามกันด้วยนะคะ ขอบคุณค่ะ"

          ติดตามชมมิวสิกเพลง "จะมีสักวันที่เป็นของฉันมั๊ย" ของ 7 สาว "Seven days" (เซเว่น เดย์ส)ซึ่งประกอบไปด้วย "เฟย์ – จินนี่ – พิม – แจม – หวาย – มีน – มีล่า" ได้แล้ววันนี้ทางรายการโทรทัศน์ในเครือ อาร์เอสฯ และทางเคเบิ้ลทีวีทุกช่อง รวมถึงอัลบั้มเต็ม "Seven days" (เซเว่น เดย์ส) ที่จะวางแผงทั่วประเทศ ในวันที่ 30 มิถุนายนนี้


ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
Seven days ปล่อยเพลง จะมีสักวันที่เป็นของฉันมั๊ย อัปเดตล่าสุด 19 มิถุนายน 2552 เวลา 15:01:05 31,393 อ่าน
TOP
x close