อั้ม เครียด! พิ้งกี้ บอกเลิก

อั้ม อธิชาติ พิ้งกี้


"อั้ม" เครียด! "พิ้งกี้" บอกเลิก (สยามดารา)

          ''อั้ม-อธิชาติ'' พระเอกวิก 3 เครียดจัดหลัง ''พิ้งกี้'' ประกาศเป็นโสด เปิดใจกับคนใกล้ชิดขอเวลาตั้งสติเคลียร์ปัญหาหัวใจ พ้อที่ผ่านมาทำดีที่สุดแล้ว

          สืบเนื่องจากที่ ''พิ้งกี้-สาวิกา ไชยเดช" นางเอกวิก 7 สี ออกมาเปิดเผยว่าห่างจากอั้มมาระยะหนึ่งแล้ว และต่างคนก็ต่างทำงาน พร้อมทั้งประกาศตัวว่าเป็นโสดแล้ว ในวันฉลองครบรอบวันเกิดอายุ 23 ปี เมื่อวันที่ 20 ที่ผ่านมา แถมงานนี้ ''พิ้งกี้'' ยังประกาศซะชัดเจนอีกว่า หัวใจเวลานี้มีพื้นที่มากพอให้คนอื่นจับจองอีกด้วย ส่อแววว่ามนต์รักข้ามช่องเห็นทีจะถึงตอนอวสานแล้วจริงๆ ตามที่เสนอไปแล้วนั้น

          ความคืบหน้าเรื่องนี้เมื่อวันที่ 20 มิ.ย. ที่ผ่านมา ผู้สื่อข่าวได้พยายามติดต่อ ''อั้ม-อธิชาติ ชุมนานนท์" พระเอกหนุ่มช่อง 3 เพื่อสอบถามความรู้สึก ภายหลังจากที่ ''พิ้งกี้'' ออกมาประกาศตัวเป็นโสด แถมบอกว่าหัวใจที่ พระเอกหนุ่มเคยกุมเอาไว้เต็มดวงเวลานี้มีพื้นที่ให้มากพอให้กับคนอื่นมาจับจองเป็นเจ้าของแล้วเป็นอย่างไร แต่ปรากฏว่าไม่สามารถติดต่อพระเอกหนุ่มได้

          อย่างไรก็ตามผู้สื่อข่าวได้รับการเปิดเผยจากคนใกล้ชิด ''อั้ม-อธิชาติ'' ว่าเวลานี้พระเอกหนุ่มรู้สึกเครียดมาก หลังจากหวานใจสาวนางเอกต่างวิกออกมาเปิดใจในทำนองดังกล่าว และขอใช้เวลาช่วงนี้กับการตั้งสติเพื่อเคลียร์ปัญหาหัวใจ และมาขอตอบโต้ในสิ่งที่หวานใจสาวได้ให้สัมภาษณ์ไปแล้ว นางเอกสาวกล่าวมาอย่างไรก็เป็นอย่างนั้น พร้อมกับเปรยว่าที่ผ่านมานั้นตนเองทำดีที่สุดแล้ว

          ''อั้มเขาก็กำลังแย่นะช่วงนี้ เขาบอกว่า ที่น้องพิ้งกี้เขาพูดมาแล้วแบบนั้น ก็คงจะเป็นตามที่น้องบอก ช่วงนี้ขอตั้งสติเพื่อเคลียร์ปัญหาหัวใจ เพราะที่ผ่านมาก็เครียดจากเรื่องที่เป็นสาเหตุให้งอนกัน แล้วอั้มก็บอกว่า ผมก็ทำดีที่สุดแล้ว ส่วนเมื่อวันเกิดของพิ้งกี้ อั้มเขาบอกว่าเขาก็ยังโทร.ไปอวยพรน้องเขาอยู่'' คนใกล้ชิดพระเอกหนุ่มกล่าว


ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อั้ม เครียด! พิ้งกี้ บอกเลิก อัปเดตล่าสุด 21 มิถุนายน 2552 เวลา 12:29:23 43,587 อ่าน
TOP
x close