หญิงแม้น โต้กรีดข้อมือทะเลาะ พายุ แรง

หญิงแม้น


หญิงแม้น โต้กรีดข้อมือทะเลาะ พายุ แรง (สยามดารา)

          ตกเป็นข่าวอีกครั้งสำหรับไฮโซสาวคนดัง ''หญิงแม้น-ม.ร.ว.แม้นนฤมาส ยุคล" ที่ล่าสุดขอเคลียร์ข่าวอีกครั้ง หลังมีข่าวลือออกมาว่าไฮโซสาวเปิดศึกทะเลาะกับเพื่อนสนิทหนุ่ม ''พายุ คลาร์ค'' อย่างดุเดือดในงานวันเกิดของเพื่อนสาว ''แนนนี่-ภัทรนันท์ ดีรัศมี" หรือ ''แนนนี่ เกิร์ลลี่เบอร์รี่'' หลังจากนั้นก็เกิดอาการน้อยอกน้อยใจนักร้องหนุ่มยกใหญ่จนตัดสินใจกรีดข้อมือตัวเอง

          งานนี้ไฮโซสาวเลยออกมาชี้แจงแถลงไขเกี่ยวกับเรื่องราวที่เกิดขึ้น โดยยอมรับว่าเธอไปงานของนักร้องสาว ''แนนนี่'' จริง แล้วก็ไปกับนักร้องหนุ่มด้วย ในงานอาจมีเถียงกันบ้างแต่ไม่ถึงขั้นทะเลาะกันรุนแรงขนาดนั้น เพราะชีวิตตนมีความสำคัญมากกว่านั้น

          ''ไปงานวันเกิด ''พี่แนน'' จริงค่ะ ไปงานที่แถวหลานหลวง แต่รายละเอียดในวันนั้นจำไม่ได้มันค่อนข้างนานมาแล้วเหมือนกัน ทะเลาะกันไม่น่าจะมีเราก็คุยกันปกติ กับวันนั้นก็ไม่ได้มีอะไร ยืนยันว่าไม่ทะเลาะกันค่ะ ไม่มีทะเลาะรุนแรงอะไรอย่างนั้น อาจเถียงกันบ้างแต่ก็เป็นเรื่องเล็กๆ น้อยๆ เดี๋ยววันนี้ก็ไปกินข้าวด้วยกัน ไม่มีทะเลาะกันเลือดตกยางออกอย่างนั้น ชีวิตหนูสำคัญมากกว่านั้น'' ซึ่งผู้สื่อข่าวได้สอบถามเพิ่มเติมเกี่ยวกับแผลที่เหมือนกันของนักร้องหนุ่มว่าทราบบ้างหรือเปล่า ซึ่งไฮโซคนสวยกล่าวว่า ''ไม่ทราบยังไม่ได้เห็นแผลพายุเลยค่ะ''

          เมื่อผู้สื่อข่าวถามเกี่ยวกับในงานเปิดอัลบั้มของเพื่อนชายคนสนิท ว่าไม่เห็น ''หญิงแม้น'' เดินทางมาในงานเปิดอัลบั้ม ''พายุ'' เลยแต่เห็นมาแอบดูอยู่นอกงานหลายคนมองว่าอาจยังทะเลาะกันอยู่ เลยไม่มาแสดงความยินดีในงาน ซึ่งเรื่องนี้ไฮโซวัยเยาว์กล่าวว่า

          ''ตอนแรกติดงานอื่นแล้วไม่รู้จะเสร็จทันหรือเปล่าเราเลยสั่งดอกไม้ไว้ล่วงหน้าแล้วให้คนเอาไปให้ที่งาน แล้วพอดีเสร็จทันพอดีเลยไปแอบดูจากชั้นบนดีกว่าไม่อยากเดินเข้างาน เพราะกลัวว่าจะไปทำความลำบาก''

          ไฮโซคนสวยยังได้ชี้แจงถึงความสัมพันธ์ระหว่างตนกับนักร้องหนุ่มคนสนิทคนนี้ โดยยืนยันว่า ณ ตอนนี้ทั้งคู่ยังเป็นแค่เพื่อนกัน ก่อนเหน็บว่าตนพูดอะไรมากไม่ได้เพราะตนเป็นผู้หญิง ''ไม่พูดอ่ะพูดไม่ได้ ถ้าฝ่ายชายไม่รับหนูก็ไม่รับแล้วกัน หนูเป็นผู้หญิงหนูไม่อยากพูดอะไรมากแล้ว แล้วก็ขอคุยไปเรื่อยๆ ดีกว่าตอนนี้เด็กอยู่ ตอนนี้ทุกคนที่เข้ามาเป็นเพื่อนกันทั้งหมด ไม่มีใครจีบใครไม่ได้ไปตามจีบใครไม่ได้มีใครมาจีบเราค่ะ'' ก่อนเสริมว่า ''ไม่รู้สึกอะไรหรอกถ้าเขาจะไม่รับเพราะหนูก็งงเหมือนกัน กับตอนนี้เป็นเพื่อนที่สนิทที่สุดไปก่อนดีกว่า''


ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หญิงแม้น โต้กรีดข้อมือทะเลาะ พายุ แรง โพสต์เมื่อ 21 มิถุนายน 2552 เวลา 12:50:13 9,959 อ่าน
TOP
x close