แคท รับมีคนรู้ใจแล้วคบมายาวนาน 10 ปี

แคท


"แคท" รับมีคนรู้ใจแล้วคบมายาวนาน 10 ปี (คมชัดลึก)

         "แคท" แคทรียา อิงลิช เผยดูใจกับเพื่อนที่รู้จักกันมา 10 ปี แต่ยังไม่พร้อมเปิดตัว แน่ใจเมื่อไหร่จะแนะนำให้รู้จัก ปฏิเสธเซ็นสัญญาเป็นนักแสดงช่อง 7 สี เปรยรับงานอิสระ เพราะหมดสัญญาแกรมมี่แล้ว

         ห่างหายจากวงการบันเทิงไปนานสำหรับ "แคท" แคทรียา อิงลิช ล่าสุดสาวแคทควงน้องชาย "คริส"คริสโตเฟอร์ อิงลิช มาในงานแฟชั่นโชว์ "The Journey to DAPPER Superbrands" ถามไถ่ถึงช่วงที่หายไป ว่าทำอะไรมาบ้าง

          แคท : ตอนนี้ก็เรื่อยๆ ออกกำลังกาย ดูแลน้องหมา ช่วงนี้ก็ดูแลน้องหมาเยอะหน่อย เพราะว่าป่วยบ่อย

เห็นควงแต่น้องชายออกงาน ถามว่าสาวแคทมีคนรู้ใจหรือยัง ได้คำตอบทันที

         แคท : ไม่ค่อยมีเพื่อน (ยิ้ม) ไม่ไช่  คือแบบว่าชอบไปไหนมาไหนกับน้อง อบอุ่นดี (คนก็เลยมองว่ายังไม่มีแฟนสักที) เข้าเรื่องทันทีเลยนะ (หัวเราะ) ตอนนี้ก็ดี (ดีนี่คือใกล้มีข่าวดี) ยัง (หัวเราะ) ข่าวดียัง แต่ว่าเพิ่งไปงานแต่งงานเพื่อนมานะ ดูแล้วโรแมนติกมาก แต่ว่างานต้องมาก่อน ตอนนี้มีความรู้สึกว่าเรามีโอกาสที่จะทำงาน ก็ทำงานก่อนดีกว่า

เมื่อรู้ว่ามีคนที่ดูใจกันอยู่ก็เลยต้องขอถามถึงรายละเอียด เธอก็ได้อธิบายให้ฟัง

         แคท : คนนี้เป็นเพื่อนกันมาก่อน คบกันมาเรื่อยๆ ใจอ่อนหรือเปล่าไม่รู้ แบบว่าเหมือนเคยเป็นเพื่อนกันมาก่อน ตอนนี้ก็ยังรู้สึกเหมือนเพื่อน ไม่รู้สิ แคทว่า คนที่มีคู่หรือแต่งงานกันแล้ว ผ่านไป 20-30 ปี ความรักมันก็มีอยู่ลึกๆ ในใจอยู่แล้ว แต่ว่าความเป็นเพื่อนมันจะทำให้อยู่ได้ยาวนานกว่า คือถ้าเป็นเพื่อนจะคุยได้ทุกเรื่องไม่ว่าจะมีอะไรก็ปรึกษากันได้หมดอะไร อย่างนี้
 
เขาถามถึงเรื่องแต่งงานบ้างหรือเปล่า

         แคท : ไม่นะ เขาเห็นว่าเราทำงาน ไม่อยากจะให้รู้สึกเร่งหรืออะไรอย่างนี้ (ปรับจากเพื่อนมาเป็นเพื่อนสนิทนานหรือยัง) ไม่รู้เหมือนกันมีความรู้สึกว่ามันเรื่อยๆ ถ้าถามว่ารู้จักกันมากี่ปี ปีนี้ก็ 10 กว่าปีแล้วแหละ (ไม่ควงไปไหนเหรอ) ไม่ เอาไว้เดี๋ยวแนะนำให้รู้จัก (หัวเราะ) เป็นเพื่อนสมัยเรียน แต่ยังไม่บอกชื่อ เป็นนักธุรกิจค่ะ

ส่วนเรื่องนี้ เธอบอกว่า ตอนนี้กำลังอ่านบทละครอยู่ มีละครติดต่อมา 3-4 เรื่อง

         แคท : มีทุกช่อง แคทก็งงเหมือนกัน มีคนถามว่าเซ็นสัญญาไปกับช่อง 7 แล้วเหรอ เปล่านะ ตัวแคทไม่เห็นรู้เรื่องเลย

ถามต่อว่ามีข่าวว่าช่อง 7 ให้เธอลงละครเรื่อง "ฟ้าจรดทราย" เกี่ยวกับเรื่องนี้เธอได้ชี้แจงดังนี้

         แคท : อ๋อเหรอ (หัวเราะ) ได้ก็ดี เพราะว่าเป็นบทที่ดีมากๆ (เคยอ่านหรือเปล่า) เรื่องราวยังไม่เคยได้อ่าน แต่คุณแม่เคยเล่าให้ฟัง จริงๆ นานมาแล้ว ก็เคยมีคนทาบทามให้เล่นเหมือนกัน แต่แล้วก็หายไป ถ้าเกิดว่าละครเรื่องนี้ได้ทำขึ้นมาจริงๆ และถ้าได้เล่นก็ดี ("คุณแดง" สุรางค์ เปรมปรีดิ์ ผู้บริหารช่อง7 มีเรียกไปคุยเรื่องสัญญาหรือเปล่า) ไม่มี จริงๆ แล้วไม่ว่าช่องไหนก็แล้วแต่ จะให้แคทเซ็นสัญญาแคทคงไม่เซ็น เพราะว่าแคทรับงานแสดงอิสระ มาตั้งแต่แรกแล้ว ถ้าเกิดว่าเซ็นกับช่องไหน อีกช่องหนึ่งที่แคทเคยเล่นมา แคทก็ต้องทิ้งไป ซึ่งแคททำอย่างนั้นไม่ได้ เพราะทุกช่องก็มีคุณภาพ มีละครดีๆ ให้เล่นอยู่เรื่อยๆ แคทจะทิ้งช่องใดช่องหนึ่งไม่ได้อยู่แล้ว ตอนนี้ไม่มีสัญญากับใครเลย เพราะแกรมมี่ก็หมดสัญญาแล้ว

ส่วนถามว่าเคยคิดอยากลองพลิกบทบาทไปเล่นบทนางร้ายบ้างไหม แคท ตอบว่า

          แคท : ก็น่าสนเหมือนกันนะ คือเราก็เป็นนักแสดงก็สามารถเล่นได้ทุกบทบาท คือไม่ว่าจะดีหรือจะร้าย มันก็เหมือนเป็นการท้าทายตัวของเราด้วย ก็ถ้ามี แล้วบทดีมีเหตุมีผล ว่าทำไมคนนี้ถึงร้ายอะไรอย่างนี้ ก็น่าสนเหมือนกันนะ ต้องดูเรื่อยๆ ถ้าบทไหนมีความรู้สึกดูแล้วน่าสนใจก็ไม่แน่



ขอขอบคุณข้อมูลจาก
 
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก แกรมมี่

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แคท รับมีคนรู้ใจแล้วคบมายาวนาน 10 ปี อัปเดตล่าสุด 22 มิถุนายน 2552 เวลา 11:55:36 34,900 อ่าน
TOP
x close