โอ ประทับใจ น้องเก๋ ไม่ขี้หึง เลือกให้เป็น แม่ ของลูก

โอ-วรุฒ วรธรรม

"โอ" ประทับใจ "น้องเก๋" ไม่ขี้หึง เลือกให้เป็น "แม่" ของลูก (ไทยรัฐ)

         ยันไม่เคยปิดพาไปฝากครรภ์ทุกเดือน มีแต่คนมองแต่ไม่ถาม ระบุเป็นหลานคนแรกของครอบครัว เผยเมียไม่เคยหึง โดยใช้ความนิ่งสยบความเคลื่อนไหว ย้ำแม้มีเมียแต่ไม่คิดทิ้งลายเสือ...

         ซุ่มเสกเด็กเข้าท้องแฟนสาว น้องเก๋-เจษฎาวัล จันทร์แตง แบบเงียบกริบ กว่าข่าวจะปูด!! นักแสดงมาดหนุ่มเจ้าสำราญ โอ-วรุฒ วรธรรม ก็เตรียมตัวเป็นคุณพ่อในอีกไม่กี่วันข้างหน้านี้แล้ว โดยปฏิบัติ การป่องสายฟ้าแลบนี้ โอ ได้เตรียมตั้งชื่อลูกชายในท้อง 8 เดือนไว้ว่า "แอร์บัส" จู่ๆ "เสือหนุ่ม" ที่ไม่ยอมลงเอยกับสาวไหน แอบมีครอบครัวแบบนี้ รายการ "สะบัดช่อ" ทางช่อง 5 เลยให้ ดำรง พุฒตาล พิธีกรชื่อดัง มารับหน้าที่พิธีกรรับเชิญ ซักถามแบบเจาะลึก ซึ่งพออัดรายการเสร็จ โอ เผยว่า

         โอ : ก็มีคนโทร.มาแสดงความยินดีเยอะมาก ผมก็ไม่ได้ปิด ไปไหนทั้งท้องป่องแบบนั้น ผมก็พาแฟนไปฝากครรภ์ตรวจทุกเดือน ก็มีคนมองแต่ไม่มีใครถามอะไร เป็นหลานคนแรกของตระกูล ครอบครัวก็เห่อ ก็ตั้งขบวนรับหลานกันตั้งแต่ตอนนี้แล้ว เรื่องสุขภาพของผมต่อไปนี้ก็ต้องดูแลตัวเองยิ่งขึ้น งดแอลกอฮอล์ อย่างอื่นก็โอเค

น้องเก๋

ซึ่งโอยอมควักรูปภรรยาสาวสวยมาโชว์ พร้อมบอกอีกว่า

         โอ : เค้าเป็นคนไม่ค่อยยุ่งเรื่องของเรา ไม่หึงหวง อย่างบอกว่าไปไหน ไปเที่ยวกลางคืน ก็บอกว่ากลับตอนไหนก็จบ เอาความนิ่งสยบความ เคลื่อนไหว ผมมีเมียมีลูกก็คงไม่ทิ้งลาย มันก็คงต้องมีบ้าง เป็นเสือแล้วไม่มีลายเลยก็ตายเลยนะ (หัวเราะ) เค้ารู้ว่าผมเก่งแต่ปาก




ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โอ ประทับใจ น้องเก๋ ไม่ขี้หึง เลือกให้เป็น แม่ ของลูก อัปเดตล่าสุด 22 มิถุนายน 2552 เวลา 11:49:19 21,315 อ่าน
TOP
x close